Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng) tại Lotte Market

Thương hiệu: Satori | Xem thêm Nước trái cây các loại Thương hiệu Satori 

Mô tả ngắn về Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng) tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng) . 1 Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng)  . Dung tích: 250ml/lon . Kích thước: 22cm (RỘNG) X 14cm (CAO) X 32,5cm (DÀI) . Cơn sốt mãng cầu . Mặc dù vậy, qua đến đầu năm 2024, cơn sốt mãng cầu vẫn
: Còn hàng
: Tiki
450.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng) tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng) 

Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng)

- Số lượng thùng:  

+ 1 Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng)  

- Số lượng chai: 24 lon/thùng 

- Dung tích: 250ml/lon 

- Thành phần: 100% trái cây tự nhiên 

- Kích thước: 22cm (RỘNG) X 14cm (CAO) X 32,5cm (DÀI) 

Thùng nước ép Satori Juice vị mãng cầu - Thơm ngon nhờ 100% trái cây tự nhiên 

Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng)

Cơn sốt mãng cầu 

Trong thời gian sốt các thức uống và món ăn từ quả mãng cầu đã khiến giá loại quả này tăng gấp đôi. Mặc dù vậy, qua đến đầu năm 2024, cơn sốt mãng cầu vẫn chưa dứt, đặc biệt là các loại thức uống từ nước mãng cầu như trà hay nước mãng cầu ép. 

Khó mua nước mãng cầu trực tiếp 

Trên thị trường hầu như chúng ta hiếm thấy nước mãng cầu được ép trực tiếp tại chỗ. Vì việc tách hạt lấy thịt mang đi ép sẽ tốn rất nhiều công sức và chi phí. Chỉ những nhà máy hiện đại với các thiết bị, máy móc tân tiến thì mới có thể sản xuất những loại nước ép dạng này một các dễ dàng. 

Vị nước mãng cầu thơm ngon, chua ngọt dễ uống 

Chắc hẳn tuổi thơ của nhiều người đã từng nếm thử hương vị trái mãng cầu chua ngọt kết hợp chút vị béo của sữa đặc. Thịt mãng cầu dai mềm mang đến rất nhiều khoái cảm cho vị giác. Quả mãng cầu khi chưa chín mang xanh ngắt núi rừng, khi đã chín có màu vàng nhẹ, rất thường thấy trong phong tục chưng thờ ngày Tết. Câu nói ông bà xưa thường nói vui trong ngày Tết liên quan đến loại trái cây có vỏ sần sùi này đó là "Cầu vừa đủ xài". 

Trái mãng cầu khi chưa chín có vị giòn, chua nhẹ nhưng khi đã chín rồi cho một mùi thơm ngon đậm vị. Nước mãng cầu thường không gây cảm giác nhàm chán nhờ vị chua ngọt, không lẫn vào đâu. Vị ngọt của mãng cầu cũng rất thanh và dễ chịu ở đầu lưỡi. 

Thùng nước ép Satori Juice vị mãng cầu - 24 lon - Lưu giữ 100% vị thơm ngon tự nhiên 

Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng)

Thùng nước mãng cầu ép Satori Juice là sản phẩm mới ra mắt của Công ty Satori. Được chiết xuất từ 30% thành phần mãng cầu, 100% từ quả mãng cầu thật tự nhiên. Sau quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa thích. Trên thị trường, các sản phẩm nước ép khác, đa số thành phần chỉ chứa từ 10-15% chiết xuất từ quả tự nhiên, nhưng sản phẩm của Satori thì khác, luôn luôn cao cấp và dành cho khách hàng những gì tốt nhất. 

Satori giữ hương vị tự nhiên của quả mãng cầu trong từng lon nước ép. Vì vậy, mỗi khi thấy thèm hương vị của mãng cầu, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua lon  mãng cầu nước ép của Satori tại các cửa hàng tạp hoá hoặc tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Trên các gian hàng chính hãng của Satori thường có rất nhiều chương trình quà tặng, giảm giá hấp dẫn. Ngoài ra, còn được hỗ trợ freeship, do Satori có trợ giá vận chuyển cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng nhớ theo dõi Satori thường xuyên trên các trang mua sắm này. 

Về hương vị của thùng nước mãng cầu Satori Juice thì khách hàng không cần phải lo lắng. Hương vị nước mãng cầu Satori Juice hoàn toàn tự nhiên. Satori nói không với vị công nghiệp như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Độ ngọt của loại nước này rất ít, vì vậy, rất tốt cho sức khoẻ. 

Satori là đơn vị tiên phong với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO trên thị trường cho dòng nước tinh khiết, giúp lưu giữ các khoáng chất cần thiết tốt cho sức khoẻ. Giờ đây, chúng tôi nghiên cứu và cho ra một dòng sản phẩm mới phù hợp với xu thế sử dụng sản phẩm tốt cho sức khoẻ như thùng nước mãng cầu ép của Satori. 

Chúng tôi đã đã mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu có thể mang đến khách hàng hương vị gì, thành phần bao nhiêu, bao bì thế nà để khách hàng có trải nghiệm về các giác quan tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. 

Sản phẩm được đóng dạng lon, sang trọng, tiện dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Vỏ lon tông màu xanh - trắng mát mắt. Có thể mang đi tái chế vào các hoạt động của gia đình, cộng đồng.   

Giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền. Nhìn chung, có phần tốt hơn nhờ 30% thành phần đến từ mãng cầu và nước mãng cầu nguyên chất. 

Mãng cầu là loại trái cây ít béo và có lượng vitamin C cao. 100 gram mãng cầu chứa đến 20mg vitamin C, gấp đôi so với các loại quả như lê, táo, dứa, nho và chuối. Vì vậy, loại trái cây này sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Song song, nước cốt mãng cầu còn giúp chống oxy hóa rất tốt, do đó, giúp bạn trẻ lâu khi dùng thường xuyên. Thùng mãng cầu nước ép là một trong dòng sản phẩm đặc trưng của Satori, vì vậy cũng chứa các loại khoáng chất tốt cho sức khoẻ và xương như canxi, phốt   

Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng)

Qua các thông tin nêu trên, lon mãng cầu nước ép của Satori Juice phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Phụ nữ dùng thường xuyên đẹp dáng, đẹp da, chắc khoẻ xương. Đây là sản phẩm với thùng 24 chai, tiện lợi dành cho gia đình, dùng lạnh sẽ ngon hơn khi uống trực tiếp với đá. Sản phẩm chứa lượng đường thấp, được sản xuất tại nhà máy đặt chứng nhận FDA, an toàn cho sức khoẻ của cả gia đình bạn! 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng)

Thương hiệuSatori
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng2 năm
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị mãng cầu 250ml (24 lon/thùng) từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024