Thùng nước ép trái cây Satori Juice nhiều vị 250ml (24 lon/thùng) tại Lotte Market

Thương hiệu: Satori | Xem thêm Nước trái cây các loại Thương hiệu Satori 

Mô tả ngắn về Thùng nước ép trái cây Satori Juice nhiều vị 250ml (24 lon/thùng) tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Thùng nước ép trái cây Satori Juice nhiều vị 250ml (24 lon/thùng) . 1 Thùng nước ép trái cây Satori Juice 250ml (24 lon/thùng)  . Dung tích: 250ml/lon . Kích thước: 22cm (RỘNG) X 14cm (CAO) X 32,5cm (DÀI) . Satori vừa mới cho ra mắt rất nhiều loại nước ép ổi, nước mãng cầu ép và nước ổi ép tốt
: Còn hàng
: Tiki
450.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thùng nước ép trái cây Satori Juice nhiều vị 250ml (24 lon/thùng) tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Thùng nước ép trái cây Satori Juice nhiều vị 250ml (24 lon/thùng) 

Thùng nước ép trái cây Satori Juice nhiều vị 250ml (24 lon/thùng)

- Số lượng thùng:  

+ 1 Thùng nước ép trái cây Satori Juice 250ml (24 lon/thùng)  

- Số lượng lon: 24 lon 

- Dung tích: 250ml/lon 

- Thành phần: 100% trái cây tự nhiên 

- Kích thước: 22cm (RỘNG) X 14cm (CAO) X 32,5cm (DÀI) 

Tác dụng tuyệt vời của các loại nước ép nhà Ri 

Satori vừa mới cho ra mắt rất nhiều loại nước ép ổi, nước mãng cầu ép và nước ổi ép tốt cho sức khoẻ. Sau đây, Ri mời khách hàng cùng tìm hiểu về các công dụng độc đáo của các loại nước ép này để có thêm nhiều lựa chọn tăng cường sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình nhé! 

Thùng nước ép trái cây Satori Juice nhiều vị 250ml (24 lon/thùng)
  1. Nước ép me

Trong nước ép me có nhiều chất như kali, carotenoid và chất chống oxy hóa. Vì vậy, ngoài công dụng giảm huyết áp và căng thẳng cho tim (do chứa kali), loại nước ép này cũng giúp giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. 

Với hàm lượng vitamin C và các chất chống Oxy hoá có trong mỗi phần thịt quả, nước ép me có thể giúp trung hoà các gốc tự do hiệu quả. Dùng nước ép me với lượng vừa phải có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư do đột biến gen và một số bệnh mãn tính khác. 

Một ly nước ép me vào buổi sáng có thể giúp cơ thể cải thiện được tình trạng đầy hơi đầy bụng,  táo bón. Dùng thường xuyên thùng nước ép me của Satori có thể giúp giảm viêm, thanh lọc máu và hỗ trợ kiểm soát tiểu đường, đăc biệt là ở những người lớn tuổi. 

  1. Nước ổi ép
Thùng nước ép trái cây Satori Juice nhiều vị 250ml (24 lon/thùng)

Với lượng vitamin C gấp 4 lần so với cam, nước ép ổi mang đến nhiều công dụng tăng cường miễn dịch tuyệt vời cho sức khoẻ.  Nước ổi ép còn biết đến là một loại nước uống tuyệt vời dành cho những người đang có các vấn đề về đường huyết. Rất nhiều nghiên cứu trên ống nghiệm và động vật chứng minh việc kiểm soát lượng đường trong máu và kháng isulin trên cơ thể được cải thiện tốt hơn khi sử dụng nước ổi ép thường xuyên, đúng cách. 

Ngoài ra, nước ổi ép cũng rất thơm ngon, dễ uống. Các chị em phụ nữ thường rất thích loại nước ép này. Chúng mang lại vị chua ngọt tự nhiên, thơm mùi trái ổi tự nhiên. Các dưỡng chất có trong quả ổi giúp cải thiện tình trạng mụn, thúc đẩy quá trình lành vết thương trên da, chống lão hoá Từ đó, giúp chị em phụ nữ đẹp ả dáng lẫn da. 

  1. Nước mãng cầu

Nước ép mãng cầu là loại trái cây này cũng rất tốt cho tim mạch. Theo các nhà nghiên cứu, nước mãng cầu có khả năng hạ huyết áp nhờ các cơ chế ngoại vi có liên quan đến ion canxi (năm 2012). Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin B6 dồi dào trong mãng cầu giúp ngăn ngừa sự tích tụ một loại amino axit có nhiều trong thịt có tên là homocysteine ở trong máu. Đây là nguyên nhân tiềm tàng các nguy cơ xảy ra đột quỵ và các bệnh mạch vành ở rất nhiều người bệnh Lượng magie có trong nước ép mãng cầu cũng có thể giúp giải phóng các cơ của tim. Qua đó, làm giảm nguy các cơn đau tim và đột quỵ. 

Theo các bác sĩ, nhờ vào thành phần viatmin C dồi dào chứa trong mỗi quả và nước mãng cầu có thể hỗ trợ các tình trạng viêm nhiễm ở da như bệnh vảy nến, có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa, áp-xe, chàm bội nhiễm… Song song đó, chúng cũng chứa nhiều chất xơ nên kích thích nhu động ruột co bóp, tạo môi trường lý tưởng để lợi khuẩn trong đường ruột phát triển. Từ đó, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả. 

Cuối cùng là một công dụng khác của quả và nước mãng cầu được rất nhiều chuyên gia đồng thuận. Đó là bệnh về đường tiết niệu, tiểu ra máu, cũng như bệnh đau ở gan. 

 

Thùng nước ép trái cây Satori Juice nhiều vị 250ml (24 lon/thùng)

Satori vừa cho ra đời dòng nước ép trái cây Satori juice với 3 hương vị nước mãng cầu, nước ép me và nước ép ổi hồng. So với thị trường, sản phẩm có đến 30% thành phần chiết xuất từ quả thật, cung cấp một hàm lượng dưỡng chất dồi dào cho cơ thể khoẻ mạnh. Với các dòng nước ép của Satori, khách hàng sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của quả ổi, mãng cầu hay ổi hồng trong tự nhiên, không cần phải mua ngoài hàng quán hoặc tự ép tại nhà. 

Tại các sàn thương mại điện tử, khách hàng dễ dàng chọn lựa thùng, pack 6 lon với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho gia đình. 

Kính chúc Quý khách hàng, dồi dào sức khoẻ cùng các sản phẩm nước ép nhà Ri! 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thùng nước ép trái cây Satori Juice nhiều vị 250ml (24 lon/thùng)

Thương hiệuSatori
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng2 năm
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm6kg

Biểu đồ giá của Thùng nước ép trái cây Satori Juice nhiều vị 250ml (24 lon/thùng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thùng nước ép trái cây Satori Juice nhiều vị 250ml (24 lon/thùng) từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024