Combo 2 Thùng nước ép trái cây Satori Juice vị mãng cầu - 250ml (24 lon/ thùng) tại Lotte Market

Thương hiệu: Satori | Xem thêm Nước trái cây các loại Thương hiệu Satori 

Mô tả ngắn về Combo 2 Thùng nước ép trái cây Satori Juice vị mãng cầu - 250ml (24 lon/ thùng) tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Combo 2 Thùng nước Satori Juice vị mãng cầu - 250ml (24 lon/ thùng) . Số lượng lon:. Dung tích: 250ml/ lon. Thùng nước ép Satori Juice vị mãng cầu -  Uống nước ép mãng cầu có lợi ích gì cho sức khỏe?. Bên cạnh đó, quả mãng cầu xiêm có vị ngọt, thơm, chứa nhiều chất dinh
: Còn hàng
: Tiki
864.000 ₫ 864.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 Thùng nước ép trái cây Satori Juice vị mãng cầu - 250ml (24 lon/ thùng) tại Lotte Market

- Tên sản phẩm: Combo 2 Thùng nước Satori Juice vị mãng cầu - 250ml (24 lon/ thùng) 

Combo 2 Thùng nước ép trái cây Satori Juice vị mãng cầu - 250ml (24 lon/ thùng)

- Số lượng thùng: 2 thùng 

- Số lượng lon:

              + Thùng/ 24 lon

- Dung tích: 250ml/ lon

- Thành phần: 100% trái cây tự nhiên 

Thùng nước ép Satori Juice vị mãng cầu -  Uống nước ép mãng cầu có lợi ích gì cho sức khỏe?

Nước ép mãng cầu là loại thức uống phổ biến ở thị trường hiện nay, là loại trái cây nhiệt đới ở Việt Nam và có mặt ở một số nước trên thế giới. Bên cạnh đó, quả mãng cầu xiêm có vị ngọt, thơm, chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Nước ép mãng cầu xiêm là một cách tuyệt vời để tận dụng tối đa các lợi ích của loại trái cây này. Chính vì vậy, khi khách hàng dùng nước ép mãng cầu sẽ mang lại những lợi ích tốt cho sức khỏe sau:

  • Cung cấp vitamin C

Mãng cầu là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời, một chất chống oxy hoá quan trong, giúp bảo vệ cơ thể khỏi tổn thương. Bên cạnh đó, vitamin C cũng hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và giúp cơ thể hấp thụ sắt từ thực phẩm.

Theo các bác sĩ, nhờ vào thành phần viatmin C dồi dào có trong thịt quả, loại trái cây này  có thể tốt cho việc cải thiện  các tình trạng viêm nhiễm ở da như bệnh vảy nến,  áp-xe…

    Combo 2 Thùng nước ép trái cây Satori Juice vị mãng cầu - 250ml (24 lon/ thùng)
  • Tăng cường hệ tiêu hoá

Nước ép mãng cầu xiêm có chứa các chất xơ tự nhiên, giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hoá. Chất xơ hỗ trợ quá trình tiêu hoá, giảm táo bón và duy trì sức khoẻ mạnh cho hệ tiêu hoá.

  • Làm đẹp da

Thức uống nước ép mãng cầu có tác dụng nước ép mãng cầu làm trắng da và ngăn ngừa sự hình thành nám và tàn nhang. Bên cạnh đó, nước ép mãng cầu còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hoá và giữ cho làn da khỏe mạnh.

  1. Chống ung thư 

Theo các nhà khoa học, thành phần dinh dưỡng có trong 100g phần thịt của trái mãng cầu xiêm bỏ hạt rất phong phú: Calories 53.1 - 61.3, chất đạm 1g, béo 0.97g, chất xơ 0.79g, canxi 10.3mg, sắt 0.64mg,  magiê 21mg, phospho 27.7mg, potassium 287mg, sodium 14mg, beta-carotene (A) 2 IU, thiamine 0.110mg, riboflavine 0.050mg, niacin 1.280mg, pantothenic axit 0.253mg, pyridoxine 0.059mg,vitamin C 29.6mg. Trong mãng cầu xiêm có  nhóm hợp chất có tên là annonaceous acetogenins. Nhóm này chứa các hoạt tính diệt các tế bào của một số loại ung thư. Vì vậy,  khi sử dụng nước ép mãng cầu có thể giúp hạn chế sự hình thành của 12  tế bào ung thư như ung thư ruột, ung thư vú và tuyến tiền liệt, phổi và ung thư tuyến tụ 

  • Giúp giảm cân hiệu quả
Combo 2 Thùng nước ép trái cây Satori Juice vị mãng cầu - 250ml (24 lon/ thùng)

Nước ép mãng cầu xiêm có thể giúp khách hàng giảm cân hiệu quả trong việc giữ cân bằng calo và cung cấp chất xơ. Mãng cầu chứa ít calo và chất béo, nhưng lại giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất. Ngoài ra, chất xơ có khả năng làm giảm cảm giác no, ngăn chặn cảm giác thèm ăn và ổn định đường huyết. Đồng thời, nước ép mãng cầu cũng giúp tăng cường quá trình tiêu hóa và loại bỏ chất thải khỏi cơ thể. Tuy nhiên, để giảm cân hiệu quả, khách hàng cần kết hợp nước ép mãng cầu với một chế độ ăn uống cân đối và lối sống lành mạnh. 

  • Cải thiện tình trạng huyết áp

Nước ép mãng cầu có thể giúp khách hàng về tình trạng huyết áp do nhiều lý do. Mãng cầu chứa chất kali, một loại khoáng chất quan trọng giúp điều chỉnh huyết áp. Kali giúp cân bằng nồng độ natri trong cơ thể, giúp hạ áp lực trong mạch máu và làm giảm huyết áp.

Theo khoa học, nước ép mãng cầu có thể giúp cải thiện tình trạng huyết áp, đặc biệt là ở những người bị huyết áp cao. Một nghiên cứu năm 2012 cho thấy  mãng cầu xiêm có thể giúp giảm huyết áp bằng cách làm giãn mạch máu. Nghiên cứu này cho thấy rằng chiết xuất mãng cầu xiêm có thể làm giảm huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương ở chuột bị huyết áp cao.

 

  • Giúp xương chắc khoẻ 

Nước ép mãng cầu có chứa các chất xơ, vitamin C, vitamin K, canxi và các khoáng chất khác giúp cho xương chắc khoẻ. Vitamin C có vai trò quan trọng trong việc sản xuất collagen, một protein quan trọng trong cấu trúc xương. Ngoài ra, vitamin K cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và duy trì xương chắc khỏe. 

Canxi và các khoáng chất khác như magiê, kẽm giúp xây dựng và bảo vệ xương. Tác dụng của nước ép mãng cầu có một lượng canxi đủ mỗi ngày giúp duy trì độ chắc khỏe và độ dẻo dai của xương, ngăn ngừa loãng xương. Bên cạnh đó, nước mãng cầu chỉ là một phần trong chế độ ăn uống cân bằng và không thể thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cung cấp đủ chất dinh dưỡng.

 

    Combo 2 Thùng nước ép trái cây Satori Juice vị mãng cầu - 250ml (24 lon/ thùng)
  • Cải thiện thị lực

Nước ép mãng cầu không chỉ có tác dụng giải khát, giải nhiệt mà nước ép mãng cầu còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ mắt khỏi tổn thương do tác động của các gốc tự do. 

Theo các chuyên gia, nước mãng cầu có thể giúp cải thiện thị lực, đặc biệt là ở những người bị suy giảm thị lực do thiếu vitamin A. Bên cạnh đó, vitamin A là một chất dinh dưỡng thiết yếu cho thị lực khỏe mạnh, giúp bảo vệ võng mạc và giác mạc khỏi bị hư hại. Mãng cầu là một nguồn cung cấp vitamin A tuyệt vời, với 100g thịt mãng cầu cung cấp khoảng 130% nhu cầu vitamin A hàng ngày của cơ thể.

Tuy nhiên, để có được kết quả tốt cho thị lực, ngoài việc tiêu thụ nước ép mãng cầu, cần duy trì một lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ ăn uống cân bằng, bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mặt trời mạnh, và thực hiện các bài tập và thủ tục chăm sóc mắt đều đặn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 2 Thùng nước ép trái cây Satori Juice vị mãng cầu - 250ml (24 lon/ thùng)

Thành phần

100% trái cây tự nhiên 

Biểu đồ giá của Combo 2 Thùng nước ép trái cây Satori Juice vị mãng cầu - 250ml (24 lon/ thùng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 Thùng nước ép trái cây Satori Juice vị mãng cầu - 250ml (24 lon/ thùng) từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024