Combo 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng) tại Lotte Market

Thương hiệu: Satori | Xem thêm Nước trái cây các loại Thương hiệu Satori 

Mô tả ngắn về Combo 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng) tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Combo 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng). 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng) . Dung tích: 250ml/lon . Kích thước: 22cm (RỘNG) X 28cm (CAO) X 32,5cm (DÀI) . Như chúng ta đã biết, nước ép me rất hiếm khi được bán dưới dạng nước ép
: Còn hàng
: Tiki
864.000 ₫ 864.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng) tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Combo 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng)

Combo 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng)

- Số lượng thùng:  

+ 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng) 

- Số lượng chai: 24 /thùng 

- Dung tích: 250ml/lon 

- Thành phần: 100% trái cây tự nhiên 

- Kích thước: 22cm (RỘNG) X 28cm (CAO) X 32,5cm (DÀI) 

Combo 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng)

Nước ép me - Khó mua ngoài thị trường 

Như chúng ta đã biết, nước ép me rất hiếm khi được bán dưới dạng nước ép ngoài thị trường. Không phải vì loại nước ép này không ngon mà đơn giản vì khó tách hột, lấy nước. Thịt quả me cũng chứa ít nước, việc chế biến theo dạng ép khá khó thực hiện. 

Áp dụng công nghệ đặc biệt tại nhà máy đạt chứng nhận FDA, Satori vừa cho ra đời dòng nước ép me Satori Juice với 30% chiết xuất từ quả thật. Nước ép me của Satori thuộc dòng juice cao, sử dụng tại chỗ khác với các loại nước ép mang về nhà sử dụng. Các dòng nước ép mang về nhà thường có dung tích lớn, cần rót ra ly để uống. Riêng đối với dòng nước ép me của công ty Satori, khách hàng chỉ cần bật nắp là dùng ngay. 
Hiện nay, xu thế của thế giới và nhiều người tiêu dùng Việt là dùng các sản phẩm nước uống thiên nhiên, ít thành phần pha trộn. Đây là dòng sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ, giá cả phải chăng, hương vị mới lạ, giải khát hiệu quả và bao bì bắt mắt. 

Tuy nhiên, có 2 đặc điểm tạo nên sự khác biệt cho hầu hết các dòng nước ép (nước ép me, nước mãng cầu ép, nước ép ổ) trên thị trường, tuỳ thuộc vào mỗi nhà sản xuất đó là: 

- Hàm lượng đường ít hay cao thường tuỳ thuộc vào giá thành. Sản phẩm có giá thành thấp thường có nhiều đường hơn sản phẩm có giá thành cao. 

- Hương vị tự nhiên hay không tùy vào sự đầu tư và tâm huyết của nhà sản xuất. Với các sản phẩm giữ được hương vị tự nhiên thường có hàm lượng trái cây cao. Vì vậy, giá thành nguyên liệu đầu vào cũng thường làm tiêu tốn khá nhiều chi phí. 

Satori cam kết đảm bảo tất cả các yêu cầu kể trên với các dòng sản phẩm nước ép. đặc biệt là nước ép me. Đây là một loại nước ép mới lạ được rất nhiều người dùng ưa chuộng, điển hình là độ tuổi từ 35-44 tuổi (theo nhiều nghiên cứu liên quan đến sở thích của người tiêu dùng (FPT 2020). 

Combo 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng)

Mỗi lon nước có trong combo 2 thùng nước ép me trái cây của Satori đều: 

- Chứa 30% chiết xuất từ trái cây thật: So với thành phần quả thật có trong nước trái cây chung của thị trường là 5-10% thì Satori đang có nhiều ưu thế hơn hẳn. Thành phần 30% chiết xuất quả thật có trong combo 2 thùng nước ép me Satori Juice mang đến những nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho sản phẩm. Góp phần giúp cho hương vị của nước me ép đóng lon được giữ nguyên bản tự nhiên như nước cốt me mua bên ngoài. Tuy nhiên, được làm loãng nên dễ uống và thanh ngọt hơn. 

- Hàm lượng đường <10g/ml: Thị trường các loại nước ép đóng lon, đóng chai, đóng hộp đều có lượng đường trung bình từ 10-12,5g/ml. Satori cố gắng hạn chế lượng đường có trong mỗi thùng nước ép me xuống mức tối đa để đảm bảo cho sức khoẻ người tiêu dùng nhưng vẫn giữ được vị ngon ngọt vừa phải. 

- Được sản xuất hợp vệ sinh tại nhà máy đạt giấy chứng nhận Quốc tế: Sản phẩm nước ép me Satori Juice đạt rất nhiều chứng nhận Quốc tế về vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn đóng gói, đóng bao bì như: FDA, HALAL, HACCP, GMP, ISO 22000. 

- Giá thành rẻ so với hàm lượng trái cây thật nêu trên (30%): Với giá các SKU sản phẩm đang bán trên thị thường thì dòng nước ép đóng lon (bao gồm cả nước ép me) của Satori là tối ưu hơn hẳn so với các dòng sản phẩm cùng loại. Satori áp dụng thường trực các chương trình bình ổn giá để ngày càng nhiều người tiêu dùng tiếp cận với một sản phẩm chất lượng, mang lại nhiều giá trị cho sức khoẻ. 

- Giàu vitamin (A, C, E) và các khoáng chất (Magie, Canxi, Kali, N) & ít calo (40Kcal/100ml): Thị trường lượng Kcal chung rơi vào khoảng 48-59 Kcal/100ml. Lượng calories có trong 100ml nước ép me của Satori là 40Kcal. Con số này sẽ giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm thường xuyên. Không sợ tăng cân, không sợ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch, mạch má Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho sức khoẻ như vitamin A, vitamin C, vitamin E, Magie, Kali, Natri, C Combo 2 thùng nước ép me của Satori giúp chị em phụ nữ, nam giới và cả trẻ em trong gia đình dễ dàng bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Mỗi ngày nên bổ sung 2 lon nước ép của Satori để đẹp hơn và khoẻ hơn.  

- Bao bì bắt mắt và tiện lợi mang theo bên mình: Dung tích mỗi lon nước ép me là 250ml dễ dàng bổ sung hằng ngày. Có thể cho vào túi mang đi làm, đi hoặc đi chơi. Thiết kế của thùng Satori Juice đơn giản, mộc mạc. Vỏ lon sang trọng, nổi bật có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. 

Combo 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng)

Trên các sàn thương mại điện tử, giao diện sản phẩm còn bắt mắt hơn. Khách hàng khi mua thùng nước ép me hay các loại nước ép khác của Satori thường được tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn như pack 6 lon, combo lon đa dạng với nhiều hương vị độc đáo. Song song đó, các vật phẩm mang đậm chất Satori như ly, sổ, áo mư cũng thường xuyên được trao tặng khách hàng trên các nền tảng mua sắm này.  

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng)

Thành phần

100% trái cây tự nhiên 

Biểu đồ giá của Combo 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 thùng nước ép trái cây Satori Juice Vị me 250ml (24 lon/thùng) từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024