Sữa bột OGGI Mum 900g giúp thai kì khỏe mạnh, tăng cường đề kháng - VitaDairy tại Lotte Market

Thương hiệu: VitaDairy | Xem thêm Dinh dưỡng cho mẹ Thương hiệu VitaDairy 

Mô tả ngắn về Sữa bột OGGI Mum 900g giúp thai kì khỏe mạnh, tăng cường đề kháng - VitaDairy tại Lotte Market

Dinh dưỡng tốt trong suốt thai kỳ không chỉ giúp mẹ có một sức khỏe tốt và một thai kỳ thoải mái, mà còn giúp bé có những nền tảng sức khỏe từ trong bụng mẹ để tiếp tục phát triển tốt trong những năm tháng đầu đời. HÁT TRIỂN NÃO BỘ: DHA giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ của
: Còn hàng
: Tiki
298.964 ₫ 298.964 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột OGGI Mum 900g giúp thai kì khỏe mạnh, tăng cường đề kháng - VitaDairy tại Lotte Market

Dinh dưỡng tốt trong suốt thai kỳ không chỉ giúp mẹ có một sức khỏe tốt và một thai kỳ thoải mái, mà còn giúp bé có những nền tảng sức khỏe từ trong bụng mẹ để tiếp tục phát triển tốt trong những năm tháng đầu đời. OGGI mum bổ sung dinh dưỡng cân đối, giàu các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ duy trì và tăng cường sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi.

Sữa bột OGGI Mum 900g giúp thai kì khỏe mạnh, tăng cường đề kháng - VitaDairy
  • HÁT TRIỂN NÃO BỘ: DHA giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ của thai nhi, giúp bé phát triển và hoàn thiện não bộ, từ những năm tháng đầu đời. Vitamin A rất cần thiết cho sự hoàn thiện và phát triển của võng mạc, giúp mắt bé sáng khỏe.
  • TĂNG CƯỜNG ĐỀ KHÁNG: Vitamin, Kẽm, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể mẹ và bé khỏi nguy cơ mắc bệnh.
  • TỐT CHO TIÊU HÓA, CHỐNG TÁO BÓN: Hệ dưỡng chất dễ hấp thu, tăng cường Whey protein giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của mẹ. Chất xơ hòa tan FOS có vai trò prebiotics để hệ vi khuẩn đường ruột phát triển, giúp ổn định tiêu hóa, phòng chống táo bón trong thai kỳ.
  • PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO: Canxi, phospho hàm lượng cao hợp lý, giúp cung cấp đủ canxi cho mẹ để phòng ngừa loãng xương, đồng thời đảm bảo cho sự phát triển của thai nhi, tăng cường lượng canxi trong sữa mẹ giúp bé cứng cáp và khỏe mạnh và phát triển chiều cao.
  • Sữa bột OGGI Mum 900g giúp thai kì khỏe mạnh, tăng cường đề kháng - VitaDairy
  • KHỎE MẠNH SUỐT THAI KỲ: Axit Folic, Sắt, Vitamin B12 cần thiết cho quá trình tạo máu, hoàn thiện hệ thống thần kinh của thai nhi, giúp mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng: phụ nữ đang mang thai và cho con bú

HSD: 24 tháng kể từ NSX

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa bột OGGI Mum 900g giúp thai kì khỏe mạnh, tăng cường đề kháng - VitaDairy

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaVitaDairy
Thương hiệuVitaDairy
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Hạn sử dụng24 tháng

Biểu đồ giá của Sữa bột OGGI Mum 900g giúp thai kì khỏe mạnh, tăng cường đề kháng - VitaDairy trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột OGGI Mum 900g giúp thai kì khỏe mạnh, tăng cường đề kháng - VitaDairy từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024