SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI tại Lotte Market

Thương hiệu: ROYAL AUSNZ | Xem thêm Sữa bột cho mẹ bầu Thương hiệu ROYAL AUSNZ 

Mô tả ngắn về SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI tại Lotte Market

SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI. Bổ sung 16 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu. Ngăn ngừa dị tật thai nhi. Giảm các triệu chứng thiếu máu, thiếu chất ở mẹ. Sữa đặc (sữa tách kem, sữa nguyên chất, đường sữa), Chất xơ (FOS),. Vitamin A. 232 (IU)
: Còn hàng
: Tiki
620.400 ₫ 660.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI tại Lotte Market

SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI

SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI

 

CÔNG DỤNG

- Bổ sung 16 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu

- Tăng cường sức đề kháng cho mẹ và thai nhi

- Ngăn ngừa dị tật thai nhi

- Giúp thai nhi phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não

- Giảm các triệu chứng thiếu máu, thiếu chất ở mẹ

SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI

 

THÀNH PHẦN

Sữa đặc (sữa tách kem, sữa nguyên chất, đường sữa), Chất xơ (FOS),

Axit Docosahexaenoic (DHA), Sắt Sulphate, Zinc Sulphate, Magie Clorua, Vitamin A Acetate, L-ascorbic Acid, Cholecalciferol, di-alpha-tocopheryl Acetate, Phytonadione, Thiamine Hydrochloride, Riboflavin, Pyridoxine Hydrochloride, Cyanocobalamin, Niacinamide, Folic Acid, D-calcium Pantothenate.

Sữa hoàng gia Úc dành cho bà bầu

Vitamin A

Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo đối với phụ nữ mang thai nên bổ sung lượng vitamin A từ 1.232 (IU) - 2.664 (IU)/ngày. Thông thường chỉ cần ăn uống đủ chất thì cũng đã có thể bổ sung đủ vitamin A. Tuy nhiên, trong quá trình chế biến và hấp thu, lượng vitamin A có thể bị mất đi do đó bà bầu có thể bổ sung thêm vitamin A trong các loại sữa dành cho bà bầu.

SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI

Nhóm vitamin B

- Vitamin B1 (thiamin): có tác dụng giúp mẹ và thai nhi chuyển hóa carbohydrates thành năng lượng. B1 còn rất tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi. 

- Vitamin B2 (riboflavin): Lượng vitamin B2 tối thiểu được khuyên dùng trong thời gian mang thai là 1,4 mg. Vitamin B2 giúp giải phóng năng lượng từ chất béo, protein (chất đạm), và tinh bột.

- Vitamin B6 (pyridoxine): Theo các chuyên gia người Mỹ, phụ nữ mang thai có thể dùng khoảng 10mg vitamin B6 mỗi ngày trong suốt thai kỳ. Vitamin B6 đóng vai trò quan trọng để phát triển trí não và hệ thần kinh của bé. 

- Vitamin B12: Vitamin B12 giúp duy trì chức năng của hệ thống thần kinh. Vitamin B12 phối hợp cùng axit folic (folate) có thể giúp bào thai phát triển bình thường.

Vitamin C

Vitamin C là một loại vitamin tan trong nước và cơ thể không thể tự tổng hợp được mà cần được bổ sung qua thực phẩm hàng ngày. Lượng dùng vitamin C tối thiểu được các bác sĩ khuyến cáo khi mang thai là 85 mg/ngày.

Vitamin D: 

SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI

Lượng vitamin D được khuyên dùng mỗi ngày là 200-400 (IU). Ngoài đóng vai trò thiết yếu trong việc giữ hàm răng chắc khỏe và cấu trúc xương khỏe mạnh, vitamin D còn hỗ trợ hấp thụ canxi cho mẹ và là một phần quan trọng trong quá trình mang thai. 

Vitamin E

Vitamin E giúp ngăn ngừa tổn thương màng tế bào và có thể ngăn ngừa dị ứng trong quá trình em bé lớn lên đồng thời là chất xúc tác cần thiết trong quá trình chuyển hóa các chất trong cơ thể. Nếu bà bầu được uống bổ sung thường xuyên 400 đơn vị vitamin E và 100mg vitamin C hằng ngày vào 3 tháng giữa của thai kỳ, sẽ làm giảm tỷ lệ thai phụ bị tiền sản giật.

Sắt ( iron)

Sắt tham gia vào quá trình hình thành hemoglobin, một loại protein có trong hồng cầu, có nhiệm vụ vận chuyển ô-xy đến các cơ quan trong cơ thể. Ngoài ra, sắt cũng tham gia vào quá trình cấu tạo nên enzym hệ miễn dịch, giúp tăng cường hê miễn dịch của cơ thể. Thiếu sắt không chỉ gây cảm giác mệt mỏi, khó chịu cho mẹ bầu mà còn là nguyên nhân gây sinh non, thiếu cân ở trẻ sơ sinh…

Ngay sau khi bắt đầu thai kỳ, cơ thể bạn đã cần phải tăng 50% lượng sắt, từ 18mg - 30 mg một ngày. Sau khi sinh con và trong giai đoạn cho con bú, bạn vẫn cần bổ sung sắt khoảng 9mg một ngày. Bà bầu có thể bổ sung lượng sắt từ nguồn thực phẩm ăn hàng ngày cộng thêm việc uống thêm Royal Pregnant Mother Formula sẽ đảm bảo đầy đủ lượng sắt cung cấp cho sự phát triển của thai nhi.

Magie

Lượng magiê cần bổ sung hàng ngày cho thai phụ là 350- 400mg. Ngoài vai trò là một loại khoáng chất phối hợp cùng canxi để cấu thành xương, magiê còn rất cần thiết cho hoạt động của hệ thần kinh cũng như thực hiện chức năng của các cơ, đồng thời hỗ trợ cơ thể giải phóng tinh bột. 

SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI

Kẽm ( Zinc)

Lượng kẽm bổ sung mỗi ngày cho thai phụ nên là 11 mg. Kẽm là một trong những người bạn tốt nhất giúp thai nhi phát triển. Khoáng chất này cũng đặc biệt rất cần cho quá trình phân chia tế bào và sự tăng trưởng của tóc, da và xương. 

Selenium

Lượng selenium thai phụ cần bổ sung mỗi ngày là 60 microgam. Selenium có vai trò tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể để chống lại bệnh tật, ngăn ngừa tổn thương tế bào, và phối hợp cùng vitamin E như một chất chống oxy hóa. 

DHA

DHA là dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển và chức năng của não, thần kinh và mắt của thai nhi. Thậm chí, những dưỡng chất này còn có thể ngăn ngừa sinh non, giúp người mẹ giảm trầm cảm khi mang thai và sau khi sinh, giảm nguy cơ mắc chứng tiền sản giật trong thai kỳ. DHA có vai trò quan trọng như vậy nhưng cơ thể chúng ta không tự tạo ra DHA mà cần lấy từ thức ăn, thuốc uống bên ngoài.

 

SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN

- Hướng dẫn sử dụng: Mỗi muống kèm theo là khoảng 8,5g sữa bột.

- Khẩu phần khuyến nghị: 2 lần mỗi ngày.

Cho 4 muỗng sữa bột vào 250mL nước uống. Lắc cho đến khi tất cả bột được hòa tan. Sử dụng luôn, hoặc bảo quản trong tủ lạnh trong 1 giờ để uống lạnh. Có thể thêm nước lạnh hoặc trộn với trái cây cho ngon hơn.

 

BẢO QUẢN

Lưu trữ ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh nơi có nhiệt độ khắc nghiệt, đóng nắp chặt sau khi sử dụng. Sử dụng sản phẩm trong vòng bốn tuần sau khi mở.

SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI

Thương hiệuROYAL AUSNZ
Xuất xứ thương hiệuÚc
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI trong 30 ngày

Biểu đồ giá của SỮA HOÀNG GIA ÚC PREGNANT MOTHER FORMULA - DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024