Sữa bột Vitadairy Oggi Gold 900G – Dinh dưỡng cho trẻ nhẹ cân, thấp còi tại Lotte Market

Thương hiệu: VitaDairy | Xem thêm Sữa cho bé trên 24 tháng Thương hiệu VitaDairy 

Mô tả ngắn về Sữa bột Vitadairy Oggi Gold 900G – Dinh dưỡng cho trẻ nhẹ cân, thấp còi tại Lotte Market

Những ưu điểm vượt trội của sữa Vitadairy Oggi Gold:Cải thiện cân nặng nhanh chóngVitadairy Oggi Gold cung cấp nguồn năng lượng đạt chuẩn, 180ml dung dịch sữa cung cấp 149 kcal năng lượng. Như vậy chỉ với 2-3 hộp sữa Vitadairy Oggi Gold mỗi ngày bé đã được cung cấp nhu cầu năng lượng thiết yếu cho cả ngày
: Còn hàng
: Tiki
369.000 ₫ 369.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột Vitadairy Oggi Gold 900G – Dinh dưỡng cho trẻ nhẹ cân, thấp còi tại Lotte Market

Những ưu điểm vượt trội của sữa Vitadairy Oggi Gold:
Cải thiện cân nặng nhanh chóng
Vitadairy Oggi Gold cung cấp nguồn năng lượng đạt chuẩn, 180ml dung dịch sữa cung cấp 149 kcal năng lượng. Nguồn dinh dưỡng này được thiết kế phù hợp để sử dụng hàng ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi từ 1-10 tuổi. Như vậy chỉ với 2-3 hộp sữa Vitadairy Oggi Gold mỗi ngày bé đã được cung cấp nhu cầu năng lượng thiết yếu cho cả ngày hoạt động.
Đây đều là những nguồn dinh dưỡng dễ hấp thu và tiêu hóa, giúp bé tăng cân nhanh chóng, bắt kịp đà tăng trưởng khỏe mạnh. Ngoài ra, Vitadairy Oggi Gold chứa nguồn vitamin nhóm B dồi dào cũng kẽm và Lysine giúp thúc đẩy các quá trình chuyển hóa trong cơ thể; kích thích vị giác, khiến bé ăn ngon miệng hơn, khắc phục hiệu quả tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi ở trẻ.
Bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh
Muốn giải quyết dứt điểm tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi, điều quan trọng là phải có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Vitadairy Oggi Gold cung cấp hệ dưỡng chất 2’Fl- HMO, FOS/Inulin có tác dụng kích thích sự phát triển và tăng trưởng của hệ lợi khuẩn; cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tiêu diệt các vi khuẩn có hại, góp phần làm tăng cường khả năng đề kháng và bảo vệ cơ thể. Bên cạnh đó, giúp bé của bạn hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, cải thiện cân nặng rõ rệt. Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm còn có khả năng ngăn ngừa các rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón,…hạn chế thất thoát dinh dưỡng, để mọi nguồn dưỡng chất đều được bé hấp thu hiệu quả.
Tăng cường khả năng miễn dịch
Bé hay ốm vặt là dấu hiệu của suy giảm khả năng miễn dịch, khiến các vi sinh vật gây bệnh có cơ hội tấn công và gây bệnh. Vitadairy Oggi Gold là nguồn dinh dưỡng giàu vitamin và các khoáng chất thiết yếu như Kẽm, Selen, Vitamin A, C và E giúp tăng cường khả năng đề kháng, bảo vệ cơ thể. Sản phẩm giúp chống lại sự tấn công của mọi tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng,… tạo nên bức tường thành vững chắc bảo vệ sự phát triển toàn diện của bé.
Phát triển não bộ tối ưu
Thành phần sản phẩm bổ sung DHA, Choline cùng Vitamin A giúp tăng cường hoàn thiện của cấu trúc não bộ nhờ vào việc kích thích sự liên hệ giữa các noron thần kinh, hỗ trợ dẫn truyền xung động thần kinh nhanh và chính xác.Vitadairy Oggi Gold còn kích thích sự phát triển thị giác, ngăn ngừa các rối loạn thị lực. Bên cạnh đó, những dưỡng chất ưu việt trong sản phẩm này còn có khả năng hỗ trợ hoạt động chức năng của não bộ và thị giác, tăng khả năng học hỏi và khám phá Thế giới; bé thông minh và tinh anh hơn.
Chống còi xương và phát triển chiều cao hiệu quả.
Từ 1-10 tuổi trẻ cần nhiều dưỡng chất hơn cho sự phát triển chiều cao và xây dựng khung xương chắc khỏe. Chính vì vậy, việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể tại thời điểm là vô cùng quan trọng. Cung cấp một nguồn dinh dưỡng tốt ở giai đoạn này sẽ giúp cơ thể bé tích lũy tối đa mật độ xương khi trưởng thành, làm giảm nguy cơ loãng xương và mất xương ở những giai đoạn sau của cuộc đời

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sữa bột Vitadairy Oggi Gold 900G – Dinh dưỡng cho trẻ nhẹ cân, thấp còi

Chi Tiết Sữa bột Vitadairy Oggi Gold 900G – Dinh dưỡng cho trẻ nhẹ cân, thấp còi

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Sữa bột Vitadairy Oggi Gold 900G – Dinh dưỡng cho trẻ nhẹ cân, thấp còi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột Vitadairy Oggi Gold 900G – Dinh dưỡng cho trẻ nhẹ cân, thấp còi từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024

Từ Khóa liên quan Sữa bột Vitadairy Oggi Gold 900G – Dinh dưỡng cho trẻ nhẹ cân, thấp còi