Sữa Bột Namyang Imperial Mom XO GT 400g tại Lotte Market

Thương hiệu: Namyang | Xem thêm Dinh dưỡng cho mẹ Thương hiệu Namyang 

Mô tả ngắn về Sữa Bột Namyang Imperial Mom XO GT 400g tại Lotte Market

Sữa Bột Namyang Imperial Mom XO GT 400g là sữa dành cho mẹ bầu đến từ Tập đoàn Namyang nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sản phẩm giúp cung cấp cho cơ thể mẹ những dưỡng chất cần thiết để duy trì sức khỏe và nuôi dưỡng thai nhi. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI. Sau khi sinh, xương của mẹ trở nên
: Còn hàng
: Tiki
319.000 ₫ 319.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa Bột Namyang Imperial Mom XO GT 400g tại Lotte Market

Sữa Bột Namyang Imperial Mom XO GT 400g là sữa dành cho mẹ bầu đến từ Tập đoàn Namyang nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sữa Bầu XO Mom chứa 39 thành phần dưỡng chất, trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến thành phẩm, mang đến nguồn dinh dưỡng với hương vị thơm ngon dành cho mẹ đang mang thai & cho con bú. Sản phẩm giúp cung cấp cho cơ thể mẹ những dưỡng chất cần thiết để duy trì sức khỏe và nuôi dưỡng thai nhi. Đặc biệt, Vitamin K trong sữa có tác dụng chống xuất huyết não cho thai nhi.

Sữa Bột Namyang Imperial Mom XO GT 400g

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Ngăn ngừa loãng xương cho mẹ - Phát triển cấu trúc xương cho bé

Sau khi sinh, xương của mẹ trở nên yếu đi. Vì vậy, việc cung cấp hàm lượng Canxi phù hợp là điều cần thiết nhất trong suốt thời gian thai kì. Với hàm lượng Canxi có trong sữa bầu XO Mom giúp mẹ ngăn ngừa loãng xương và phát triển cấu trúc xương cho bé. Bên cạnh đó, sữa tăng hợp chất CPP, Vitamin D và Khoáng chất giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi hiệu quả nhất.

 

Điều hoà hấp thu - Phòng chống táo bón thai kì

Hỗn hợp đường Fructose-Oligisaccharide (FOS) có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh vật có lợi và hạn chế khả năng hấp thu thức ăn của các vi sinh vật có hại trong đường ruột, từ đó giúp mẹ tăng cường khả năng hấp thu và tiêu hoá, chóng táo bón thai kì- một triệu trứng hay xảy ra đối với phụ nữ mang thai.

 

Ngăn ngừa thiếu máu

Trong suốt thời kì mang thai, thai nhi phát triển nhờ vào chất dinh dưỡng từ người mẹ cung cấp qua dẫn truyền máu. Do vậy, trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu rất dễ bị thiếu máu, Sữa bầu XO Mom bổ sung sắt kết hợp cùng lượng Axit Folic được cung cấp theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp phòng ngừa thiếu máu, đồng thời phát triển hoàn chỉnh hệ thần kinh, chống dị tật ống thần kinh cho thai nhi.

Sữa Bột Namyang Imperial Mom XO GT 400g

 

Tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ trong thai kì và giai đoạn cho con bú

Thành phần dinh dưỡng nổi trội là Lactoferin, β-Carotene, Nucleotides bổ sung dưỡng chất, tăng cường hoạt hoá chức năng miễn dịch, chống oxy hoá và phòng tránh nhiễm khuẩn cho mẹ trong suốt thời kì mang thai và cho con bú.

 

Ngăn chặn stress và chống sạm nám da

- Phosphatidylserine và các axit béo không no có trong công thức sữa bầu XO Mom giúp phát triển tế bào não, hệ thần kinh và võng mạc cho bé. Đồng thời ổn định hệ thần kinh cho mẹ trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh, giúp giảm tình trạng stress và tâm trạng lo lắng thường thấy ở các bà mẹ.

- Hàm lượng vitamin và khoáng chất được bổ sung cân đối giúp chống phù nề cho thai phụ.

- Đặc biệt, Vitamin H (Biotin) giúp tăng cường chuyển hoá sắc tố-chống rối loạn sắc tố da, cho thai phụ một làn da rạng ngời trong quá trình mang thai.

 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Dành cho mẹ bầu và mẹ sau sinh cho con bú

Sữa Bột Namyang Imperial Mom XO GT 400g

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 5 muỗng + 150ml nước ấm (50 độ C)= 180ml sữa sau pha, mỗi ngày dùng từ 3 lần. Dùng nước đun sôi để nguội 50 độ C để pha sữa.

 

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:

- Sử dụng sản phẩm trong vòng 20 ngày sau khi mở nắp thiếc.

- Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm

- Không bảo quản ở tủ lạnh

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hạn sử dụng: 24 tháng được từ ngày sản xuất

Sữa Bột Namyang Imperial Mom XO GT 400g

Ngày sản xuất: Xem trên bao bì sản phẩm

 

***Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa Bột Namyang Imperial Mom XO GT 400g

Thương hiệuNamyang
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Xuất xứ (Made in)Hàn Quốc
Hạn sử dụng24 tháng kể từ ngày sản xuất

Biểu đồ giá của Sữa Bột Namyang Imperial Mom XO GT 400g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa Bột Namyang Imperial Mom XO GT 400g từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024

Từ Khóa liên quan Sữa Bột Namyang Imperial Mom XO GT 400g