Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit 46.7mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: BeFit | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu BeFit 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit 46.7mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Phong cách hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn. Sở hữu mặt đồng hồ hình chữ nhật có kích thước 46. Bên cạnh phải của mặt đồng hồ có một nút bấm, khi mình thao tác thì thấy độ nảy khá tốt. Dù vậy thì mình vẫn có thể sử dụng những tấm ảnh nền đen để tạo cảm giác liền mạch
: Còn hàng
: Tiki
620.000 ₫ 890.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit 46.7mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Phong cách hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn

Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit 46.7mm - Hàng Chính Hãng

Về mặt thiết kế BeFit WatchFit sẽ có vài điểm khác biệt so với những mẫu smartwatch cùng hãng. Sở hữu mặt đồng hồ hình chữ nhật có kích thước 46.7 mm, các góc được bo cong mềm mại nên đối với những ai có cổ tay nhỏ như mình khi đeo cũng không bị thô. Bên cạnh phải của mặt đồng hồ có một nút bấm, khi mình thao tác thì thấy độ nảy khá tốt.

Tuy nhiên, có một điểm mình chưa ưng lắm ở chiếc đồng hồ thông minh này là phần viền khá dày ở cả 4 cạnh. Dù vậy thì mình vẫn có thể sử dụng những tấm ảnh nền đen để tạo cảm giác liền mạch giữa màn hình và viền, tăng tính thẩm mỹ khi nhìn vào.

Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit 46.7mm - Hàng Chính Hãng

Đồng hồ được trang bị dây silicone vô cùng mềm mịn, dù mình đeo trên tay cả ngày dài cũng không bị hằn hay ngứa, rất thích hợp với những ai thường ra nhiều mồ hôi. Khối lượng của đồng hồ chỉ 35.5 g, theo cảm nhận của mình là khá nhẹ nên những lúc mình nhảy dây cũng không cảm thấy mỏi tay.

 

Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit 46.7mm - Hàng Chính Hãng

Đồng hồ thông minh được trang bị màn hình cảm ứng thuận tiện trong các thao tác điều khiển. Kích thước 1.57 inch tuy không quá lớn nhưng vẫn đủ để hiển thị. Màn hình có độ phân giải 200 x 320 Pixels mang đến những nội dung rõ nét, tấm nền IPS cho màu sắc chân thật và góc nhìn rộng. Những lúc mình sử dụng ở ngoài trời thì màn hình sẽ có bóng gương nhẹ nhưng nội dung hiển thị khá tốt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit 46.7mm - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuBeFit
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit 46.7mm - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit 46.7mm - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024