Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 44.5mm Nâu - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: AMAZFIT | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu AMAZFIT 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 44.5mm Nâu - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Hãng đồng hồ thông minh BeFit đã cho ra mắt BeFit Sporty 2 dây da với kiểu dáng thời thượng, đa dạng tính năng từ sức khỏe để tập luyện, thời gian sử dụng kéo dài và trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt hơn cho người dùng trong cả công việc lẫn cuộc sống. 5 mm vừa phải
: Còn hàng
: Tiki
1.250.000 ₫ 1.790.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 44.5mm Nâu - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 44.5mm Nâu - Hàng Chính Hãng Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 44.5mm Nâu - Hàng Chính Hãng

Hãng đồng hồ thông minh BeFit đã cho ra mắt BeFit Sporty 2 dây da với kiểu dáng thời thượng, đa dạng tính năng từ sức khỏe để tập luyện, thời gian sử dụng kéo dài và trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt hơn cho người dùng trong cả công việc lẫn cuộc sống.
Phong cách năng động, gọn nhẹ trên cổ tay
BeFit Sporty 2 sở hữu mặt đồng hồ hình tròn thanh lịch, kích thước 44.5 mm vừa phải phù hợp với cổ tay của nam lẫn nữ. Dây da có bề mặt nhẵn mịn, êm ái khi đeo, dọc theo thân dây là các lỗ được khoét tỉ mỉ để người dùng điều chỉnh độ rộng cho phù hợp và giúp lưu thông khí hạn chế sự bết rít khi đeo trên tay cả ngày. Ở mỗi đầu dây sẽ có chốt để tháo dây nên bạn có thể thay đổi dây cho đồng hồ, bạn chỉ cần chọn dây có kích thước phù hợp.


Sản phẩm có khung viền bằng nhôm có khả năng chịu lực tương đối tốt, hạn chế sự móp méo hoặc hư hỏng các linh kiện bên trong do va chạm trong quá trình sử dụng. Ở bên phải của mặt đồng hồ được trang bị hai phím vật lý hỗ trợ truy cập, điều hướng trên menu nhanh chóng.
Đồng hồ thông minh BeFit sử dụng màn hình IPS có kích thước 1.32 inch cung cấp không gian vừa phải để bạn thực hiện các thao tác vuốt chạm mà không lo bị nhầm. Màn hình của BeFit Sporty 2 có độ phân giải 320 x 320 pixels giúp các nội dung được hiển thị rõ ràng, những gam màu được tái hiện một cách chân thật.


Trợ lý sức khỏe ngay trên cổ tay
Là một chiếc đồng hồ thông minh thì BeFit Sporty 2 không thể nào thiếu các chức năng theo dõi sức khỏe gồm có: Đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, đo huyết áp, giúp người dùng nắm bắt tình trạng sức khỏe một cách nhanh chóng.


Bên cạnh các tính năng theo dõi sức khỏe thì không thể nào thiếu các chế độ thể thao như: Đi bộ, bóng rổ, cầu lông, chạy bộ, leo núi, đạp xe, bóng đá, Yoga, bóng bàn, đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập của người dùng và tập luyện một cách khoa học.


Kết nối với điện thoại dùng hệ điều hành Android và iOS
Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 có thể kết nối với điện thoại sử dụng hệ điều hành từ Android 6 trở lên hoặc iOS 11 trở lên. Để liên kết hai thiết bị này với nhau thì bạn cần tải ứng dụng FitCloudPro trên điện thoại. Ứng dụng sẽ giúp đồng bộ các dữ liệu sức khỏe, luyện tập, lên điện thoại để bạn tiện theo dõi.
Tải ứng dụng FitCloudPro: Trên CH Play | App Store
Đồng hồ sử dụng phương thức kết nối không dây Bluetooth v5.0 cho đường truyền ổn định, các thông báo, tin nhắn hoặc cuộc gọi đều được hiển thị nhanh chóng, bạn không cần phải lo lắng sẽ bỏ lỡ thông tin khi không kiểm tra điện thoại thường xuyên.
Bạn có thể nhận cuộc gọi ngay trên đồng hồ nhờ được trang bị loa và mic để đàm thoại, những lúc tập luyện hoặc không rảnh tay cũng không sợ bỏ qua cuộc gọi quan trọng. Đối với cuộc gọi đến từ ứng dụng thì đồng hồ chỉ hiển thị thông báo cuộc gọi đến.


Thời lượng pin đủ dùng, có kháng nước ổn
BeFit Sporty 2 sở hữu viên pin 180 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 7 ngày chỉ với một lần sạc trong khoảng 2 giờ. Đồng hồ có thể đồng hành cùng bạn trong cuộc sống hằng ngày và cả những buổi tập luyện thể thao.
Lưu ý: Thời gian sử dụng thực tế của mỗi người dùng là khác nhau tùy vào các chế độ sử dụng.
Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh này còn đạt chuẩn kháng nước IP67 nên bạn có thể thoải mái rửa tay, đi mưa, mà không lo nước thâm nhập vào bên trong làm ảnh hưởng đến độ bền của đồng hồ. Tuy nhiên, khả năng kháng nước trên đồng hồ không phải là vĩnh viễn, theo thời gian sẽ yếu dần do đó bạn cần chú ý hơn trong quá trình sử dụng.
Lưu ý: Không để đồng hồ trong phòng xông hơi, không tiếp xúc với nước nóng, nước có hóa chất ăn mòn và không sử dụng các nút khi đụng nước để đảm bảo khả năng kháng nước.


Vô vàn tiện ích hỗ trợ người dùng
Bên cạnh những công nghệ hiện đại giúp theo dõi sức khỏe và rèn luyện thể thao thì BeFit Sporty 2 còn được tích hợp nhiều tiện ích phục vụ người dùng như: Báo thức, đồng hồ đếm ngược, tìm điện thoại, tìm đồng hồ, chế độ tiết kiệm pin,


Mẫu đồng hồ thông minh Befit Sporty 2 sở hữu một thiết kế hiện đại, gọn nhẹ phù hợp với mọi người dùng. Hệ thống cảm biến tiên tiến giúp theo dõi các chỉ số sức khỏe nhanh chóng, chế độ thể thao đa dạng, viên pin đủ dùng và kháng nước ở mức ổn chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá.

Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 44.5mm Nâu - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 44.5mm Nâu - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 44.5mm Nâu - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuAMAZFIT
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 44.5mm Nâu - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 44.5mm Nâu - Hàng Chính Hãng từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024