Đồng hồ thông minh BeFit Hunter2 47.8mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: BeFit | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu BeFit 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh BeFit Hunter2 47.8mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thông tin sản phẩm Đồng hồ thông minh BeFit Hunter2 là phiên bản kế nhiệm của BeFit Hunter1 vừa được trình làng. Diện mạo hầm hố đậm chất thể thao Đồng hồ thông minh BeFit mang ngoại hình hầm hố đậm chất thể thao với thiết kế mặt tròn, kích thước 47. Cạnh phải được trang bị các nút bấm
: Còn hàng
: Tiki
1.040.000 ₫ 1.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ thông minh BeFit Hunter2 47.8mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Đồng hồ thông minh BeFit Hunter2 47.8mm - Hàng Chính Hãng Đồng hồ thông minh BeFit Hunter2 47.8mm - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm
Đồng hồ thông minh BeFit Hunter2 là phiên bản kế nhiệm của BeFit Hunter1 vừa được trình làng. Vẫn mang một thiết kế thể thao, mạnh mẽ, đi kèm nhiều tính năng hữu ích phục vụ theo dõi sức khỏe, hỗ trợ luyện tập, nghe gọi qua Bluetooth, Hứa hẹn vẫn sẽ là chiếc smartwatch đa tiện ích có mức giá dễ tiếp cận cho người dùng phổ thông.

Diện mạo hầm hố đậm chất thể thao
Đồng hồ thông minh BeFit mang ngoại hình hầm hố đậm chất thể thao với thiết kế mặt tròn, kích thước 47.8 mm phù hợp với các bạn nam có cổ tay từ trung bình đến lớn. Cạnh phải được trang bị các nút bấm vật lý hỗ trợ thao tác nhanh một vài chức năng.
Khung viền được hoàn thiện từ hợp kim cứng cáp kết hợp mặt kính cường lực, bảo vệ tốt các chi tiết máy bên trong, đồng thời giảm thiểu hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng.

Màn hình IPS 1.46 inch cung cấp không gian hiển thị lớn, đi cùng độ phân giải 360 x 360 pixels giúp tái hiện nội dung một cách rõ ràng với màu sắc chân thực.

Dây đeo làm từ chất liệu silicone mềm mại, có độ bền cao, mang đến sự thoải mái cho cổ tay trong mọi hoạt động. Dây đeo này cũng có nhiều nấc điều chỉnh độ rộng, phù hợp cho nhiều kích thước cổ tay người dùng.

Đàm thoại tiện lợi ngay trên đồng hồ
Đồng hồ thông minh BeFit Hunter được trang bị công nghệ Bluetooth v5.0, cho phép kết nối với điện thoại thông minh trên cả 2 hệ điều hành là Android (5.1 trở lên) và iOS (8.2 trở lên). Đồng hồ sẽ đồng bộ tin nhắn, thông báo, cuộc gọi, với smartphone vô cùng nhanh chóng, giúp bạn không bỏ lỡ thông tin quan trọng.

Hơn thế nữa, thiết bị còn hỗ trợ tính năng đàm thoại trực tiếp trên đồng hồ nhờ loa và mic tích hợp (khi được kết nối Bluetooth với điện thoại), tiện lợi hơn cho bạn vào những lúc không thể cầm smartphone trên tay.

Cải thiện thể chất với các chế độ luyện tập
Hiểu được nhu cầu luyện tập đa dạng của người dùng, BeFit đã trang bị cho Hunter2 hệ thống bài tập phổ biến như đạp xe, chạy bộ, cầu lông, nhảy dây, đáp ứng nhu cầu luyện tập cơ bản, cải thiện thể chất của người dùng phổ thông.

Viên pin được nâng cấp, kháng nước chuẩn IP67
Đồng hồ thông minh được trang bị viên pin có dung lượng lớn 440 mAh (lớn hơn thế hệ trước là 260 mAh), có khả năng duy trì hoạt động lên đến 10 ngày (với chế độ sử dụng cơ bản). Còn khi bật chế độ kết nối Bluetooth liên tục, đồng hồ có thể hoạt động trong khoảng 5 ngày (theo công bố từ nhà sản xuất).
Lưu ý, thời gian sử dụng thực tế sẽ có chênh lệch, do cường độ sử dụng của mỗi người dùng là khác nhau. Dù vậy bạn cũng không cần phải lo lắng khi đồng hồ chỉ mất khoảng 2 giờ để nạp lại đầy pin.

Đồng hồ thông minh BeFit Hunter2 47.8mm - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ thông minh BeFit Hunter2 47.8mm - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ thông minh BeFit Hunter2 47.8mm - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuBeFit
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh BeFit Hunter2 47.8mm - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh BeFit Hunter2 47.8mm - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024