Đồng hồ thông minh BeFit Hunter1 48mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: BeFit | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu BeFit 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh BeFit Hunter1 48mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Đồng hồ thông minh BeFit Hunter1 48mm sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thời thượng, hỗ trợ tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao cơ bản. Phong cách thể thao, mạnh mẽ BeFit Hunter là một dòng sản phẩm mới của nhà BeFit nên ngoại hình cũng có nhiều điểm khác biệt so với những sản phẩm được
: Còn hàng
: Tiki
1.490.000 ₫ 1.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ thông minh BeFit Hunter1 48mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Đồng hồ thông minh BeFit Hunter1 48mm - Hàng Chính Hãng Đồng hồ thông minh BeFit Hunter1 48mm - Hàng Chính Hãng

Đồng hồ thông minh BeFit Hunter1 48mm sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thời thượng, hỗ trợ tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao cơ bản. Chiếc đồng hồ này hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một chiếc smartwatch đa năng.
Phong cách thể thao, mạnh mẽ

BeFit Hunter là một dòng sản phẩm mới của nhà BeFit nên ngoại hình cũng có nhiều điểm khác biệt so với những sản phẩm được ra mắt trước đó. Sử dụng mặt tròn mang lại cảm giác tinh tế và cổ điển, sản phẩm sẽ phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ lịch lãm, sang trọng đến trẻ trung, năng động.
Kích thước mặt 48.3 mm thích hợp với cổ tay những bạn nam hơn là cổ tay của nữ. Cạnh phải của mặt đồng hồ được trang bị 2 nút bấm, nút màu cam phía trên sẽ giúp người dùng truy cập menu nhanh chóng, còn nút phía dưới giúp mở nhanh chế độ thể thao.

Đồng hồ sử dụng dây silicone mềm mại và linh hoạt, tạo cảm giác thoải mái ngay cả khi đeo trong thời gian dài. Dây đeo có nhiều nấc điều chỉnh độ rộng phù hợp với nhiều kích thước cổ tay người dùng. Khóa kim gài truyền thống với độ chắc chắn cao, bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao mà không lo đồng hồ bị rơi ra.
BeFit đã trang bị cho sản phẩm này một màn hình cảm ứng vô cùng mượt mà, kích thước 1.43 inch vừa đủ dùng. Tấm nền AMOLED cung cấp những nội dung có độ tương phản cao, màu sắc sống động kết hợp cùng độ phân giải 466 x 466 pixels cho khả năng hiển thị tốt nhiều dạng nội dung.

Đa dạng chế độ tập luyện
Chiếc đồng hồ thông minh BeFit Hunter này được trang bị các chế độ thể thao như: Bóng đá, chạy bộ, cầu lông, Yoga, cho người dùng lựa chọn tập luyện theo sở thích.
Bạn cũng có thể xem lại các chỉ số như nhịp tim, quãng đường di chuyển, số bước chân, được ghi lại trên đồng hồ, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện và điều chỉnh chế độ tập cho phù hợp.

Hỗ trợ đàm thoại ngay trên đồng hồ
Để bắt đầu sử dụng bạn cần tải ứng dụng InfoWear về điện thoại để các thông tin được đồng bộ với đồng hồ. Hai thiết bị sẽ kết nối với nhau thông qua Bluetooth v5.2 có độ ổn định cao, phạm vi phủ sóng lớn cho các dữ liệu được cập nhật một cách nhanh chóng.

Đồng hồ thông minh BeFit được trang bị sẵn loa và micro hỗ trợ đàm thoại trên đồng hồ. Vì vậy, bạn không cần phải lấy điện thoại ra khi tập luyện hay đang làm việc, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Đồng hồ thông minh BeFit Hunter1 48mm - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ thông minh BeFit Hunter1 48mm - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ thông minh BeFit Hunter1 48mm - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuBeFit
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh BeFit Hunter1 48mm - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh BeFit Hunter1 48mm - Hàng Chính Hãng từ ngày 25-08-2024 - 24-09-2024