Điện thoại OPPO A38 6GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: OPPO | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu OPPO 

Mô tả ngắn về Điện thoại OPPO A38 6GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Pin lớn, sạc nhanh, sẵn sàng cho mọi hành trìnhOPPO A38 được trang bị viên pin lớn 5000 mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo hết pin. Hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầuBộ vi xử lý MediaTek Helio G85 của OPPO A38 được thiết kế để mang lại hiệu suất
: Còn hàng
: Tiki
4.490.000 ₫ 4.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại OPPO A38 6GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại OPPO A38 6GB - Hàng Chính Hãng

Pin lớn, sạc nhanh, sẵn sàng cho mọi hành trình
OPPO A38 được trang bị viên pin lớn 5000 mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo hết pin. Với viên pin này, bạn có thể sử dụng điện thoại liên tục trong nhiều giờ, dù là xem video, trò chuyện hay chơi game.

Điện thoại OPPO A38 6GB - Hàng Chính Hãng

Hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu
Bộ vi xử lý MediaTek Helio G85 của OPPO A38 được thiết kế để mang lại hiệu suất cao trong mọi tác vụ, đặc biệt là chơi game. Bạn có thể trải nghiệm các tựa game yêu thích một cách mượt mà và ổn định, nhờ vào thuật toán tối ưu hiệu năng của OPPO.

OPPO A38 sở hữu bộ nhớ trong 128 GB, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ cơ bản của người dùng. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ mở rộng dung lượng lên đến 1 TB thông qua thẻ nhớ MicroSD, giúp bạn thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu như hình ảnh, video, ứng dụng, mà không lo hết dung lượng.

Điện thoại OPPO A38 6GB - Hàng Chính Hãng


Màn hình rực rỡ, tần số quét 90 Hz
OPPO A38 được trang bị tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ là một loại màn hình chất lượng với nhiều ưu điểm nổi bật, giúp mang lại hình ảnh rực rỡ, sắc nét, độ tương phản cao cũng như có góc nhìn rộng.


Camera 50 MP, bắt trọn mọi khoảnh khắc
OPPO A38 được trang bị hệ thống camera sau kép với camera chính 50 MP, camera phụ 2 MP. Cụ thể, camera chính giúp mang lại hình ảnh sắc nét, chi tiết. Camera sẽ khiến bạn phải kinh ngạc trước khả năng bắt trọn mọi khoảnh khắc tuyệt đẹp, dù là cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ hay những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân.

Điện thoại OPPO A38 6GB - Hàng Chính Hãng

Vẻ ngoài thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn
OPPO A38 với thiết kế vuông vức độc đáo, mang lại cảm giác cứng cáp và đơn giản, nhưng vẫn giữ được sự tinh tế đặc trưng của dòng điện thoại OPPO. Mặt lưng và màn hình được thiết kế phẳng, tạo nên một tổng thể hài hòa và thu hút sự chú ý với vẻ đẹp riêng biệt.

Được cấu tạo từ khung nhựa và mặt lưng thủy tinh hữu cơ, với sự hoàn thiện bề mặt nhám nhẹ, giúp mặt lưng khó bám vân tay và chống xước hiệu quả. Điện thoại mang lại trải nghiệm sử dụng sang trọng, bền bỉ và luôn giữ vẻ ngoại hình mới mẻ.
OPPO A38 đạt chứng nhận IP54, mang lại khả năng chống nước, bụi hiệu quả. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong nhiều điều kiện thời tiết, bạn không cần lo lắng về việc điện thoại bị bẩn hoặc bám bụi. Điều này sẽ làm cho điện thoại được bền bỉ và có tuổi thọ lâu dài.
OPPO A38 là một chiếc điện thoại thông minh đáng cân nhắc với những ưu điểm nổi bật như pin lớn, sạc nhanh, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình rực rỡ, camera 50 MP, chế độ siêu âm lượng và thiết kế thời thượng. Máy là lựa chọn phù hợp cho những người dùng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Điện thoại OPPO A38 6GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại OPPO A38 6GB - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuOPPO
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Điện thoại OPPO A38 6GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại OPPO A38 6GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024