Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: OPPO | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu OPPO 

Mô tả ngắn về Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Vẻ ngoài đơn giản tối ưu trải nghiệm. Thiết kế của OPPO A38 với hình dáng vuông vức, cùng với hiệu ứng chuyển đổi màu sắc độc đáo ở phía sau, tạo ra một vẻ ngoài vô cùng sang trọng và tinh tế. Mặt lưng của chiếc điện thoại được chế tạo từ thủy tinh hữu cơ và được gia
: Còn hàng
: Tiki
3.490.000 ₫ 3.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Vẻ ngoài đơn giản tối ưu trải nghiệm

Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Ấn tượng đầu tiên của mình với OPPO A38 chính là ngoại hình nổi bật của nó. Thiết kế của OPPO A38 với hình dáng vuông vức, cùng với hiệu ứng chuyển đổi màu sắc độc đáo ở phía sau, tạo ra một vẻ ngoài vô cùng sang trọng và tinh tế. Các cạnh và viền máy được làm phẳng, cung cấp cảm giác cầm nắm chắc chắn và giảm thiểu rủi ro rơi rớt khi sử dụng.

Mặt lưng của chiếc điện thoại được chế tạo từ thủy tinh hữu cơ và được gia công một cách tinh tế, tạo ra một bề mặt liền mạch và bền bỉ. Ống kính camera được đặt dọc trong cụm có hình dáng như một viên thuốc, tạo nên một vẻ ngoài đẹp mắt và rất giống các mẫu điện thoại OPPO A năm nay.

OPPO cũng đã trang bị đầy đủ các cổng kết nối xung quanh điện thoại, bao gồm cổng sạc Type-C và jack tai nghe 3.5 mm. Bên cạnh đó, khối lượng của máy khoảng 190 g không quá nặng, nên khi sử dụng vào thời gian dài cũng ít xuất hiện cảm giác mỏi tay.

Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Tóm lại, về thiết kế của OPPO A38, theo mình là sự kết hợp tinh tế giữa sự đơn giản và vẻ lịch lãm, sang trọng. Và để bảo vệ vẻ đẹp này, việc sử dụng ốp lưng là một lựa chọn hợp lý để giảm thiểu nguy cơ gây hỏng hoặc trầy xước khi điện thoại gặp va đập mạnh.

Nâng cao trải nghiệm với màn hình lớn

Về màn hình, máy được thiết kế theo dạng giọt nước phổ biến, cùng với việc tối ưu hóa các cạnh viền, OPPO A38 mang lại không gian rộng lớn và khả năng vuốt chạm tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Khi nói về thông số kỹ thuật, OPPO trang bị cho điện thoại một màn hình rộng, có kích thước lên đến 6.56 inch và sử dụng tấm nền IPS LCD. Độ phân giải đạt HD+ (720 x 1612 Pixels), tạo nên một trải nghiệm hiển thị chi tiết. Mặc dù các thông số này không nổi bật so với các sản phẩm khác trong phân khúc giá, nhưng thực tế lại cho một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Mặc dù độ phân giải không cao, nhưng khi sử dụng màn hình này rất ấn tượng. Hình ảnh được tái tạo với độ chi tiết tốt, hạn chế rõ rệt các vết rỗ. Điều này đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của đa số người dùng mà không gặp phải những trở ngại đáng kể. Độ sáng màn hình lên đến 720 nits mang lại chất lượng hiển thị tốt, đặc biệt là khi sử dụng ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời.

Màn hình ổn định khi nghiêng từ các góc độ khác nhau, mặc dù có một số điểm mù ở các góc nhất định, nhưng không tác động đáng kể đến trải nghiệm sử dụng của mình. Điểm đặc biệt là khả năng hỗ trợ tần số quét 90 Hz, giúp cho thao tác vuốt chạm trên màn hình được mượt mà, tăng cường trải nghiệm sử dụng, đặc biệt là khi tham gia các trò chơi.

Một điểm khác mà mình ấn tượng khi trải nghiệm OPPO A38 là về khả năng xử lý âm thanh. Trong quá trình nghe nhạc và xem video trên YouTube, mình đã phát hiện rằng chất lượng âm thanh của máy là đặc biệt ấn tượng, âm thanh phát ra từ loa có độ lớn đủ để tạo ra trải nghiệm phong phú, mà không gặp phải hiện tượng rè.

Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Hiệu năng đủ dùng cho các tác vụ cơ bản

Ở OPPO A38, hãng đã trang bị cho máy con chip Helio G85 có 8 nhân xử lý bên trong. Đây là một mẫu chip thường thấy trên các dòng điện thoại Android tầm trung, vì thế với các tác vụ hằng ngày máy đem đến khả năng xử lý mượt mà và nhanh chóng.

Điện thoại có khả năng xử lý tốt hầu hết các tác vụ cơ bản như duyệt web, xem phim, chụp ảnh hay thực hiện cuộc gọi và nhắn tin. Tuy nhiên, khi mình thao tác chuyển đổi các ứng dụng một cách liên tục thì máy xuất hiện tình trạng đơ nhẹ trong vài giây. Vì thế, bạn nên hạn chế tình trạng chuyển đổi liên tục giữa các ứng dụng để có một trải nghiệm tối ưu hơn.

Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Về mặt chơi game, điện thoại đủ sức xử lý tốt khi đối mặt với các tựa game như Liên Quân Mobile. Tại thời điểm này, bạn có thể thoải mái thiết lập cấu hình trò chơi ở độ phân giải Siêu cao và chất lượng hình ảnh Cao, trải nghiệm thực tế cho thấy mọi thứ diễn ra khá mượt mà và ít gặp tình trạng giật lag.

Tuy nhiên, khi đối mặt với các tựa game như PUBG Mobile ở cấu hình cực cao, máy không thể duy trì hiệu suất ổn định. Điều này là điều dễ hiểu khi Helio G85 không phải là một con chip quá mạnh mẽ và việc xử lý tốt trò chơi này trở nên khó khăn.

OPPO A38 cũng là điện thoại chạy hệ điều hành Android 13, cho khả năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ. Việc chuyển đổi giữa các ứng dụng diễn ra trơn tru, không gặp hiện tượng phải tải lại từ đầu khi mở lại ứng dụng sau một thời gian chạy ngầm, trừ trường hợp đối mặt với các game online nặng chiếm dung lượng lớn. Do đó, để có trải nghiệm tốt hơn, bạn nên giới hạn việc mở quá nhiều trang cùng một lúc.

Chụp ảnh chất lượng với cụm camera sắc nét

Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Ở phần mặt sau, chiếc điện thoại trang bị hệ thống camera bao gồm camera chính 50 MP và camera phụ 2 MP. Điều này cùng với việc tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, giúp tối ưu hóa hình ảnh chụp và mang lại sự hấp dẫn cho những bức ảnh.

Với nhiều tính năng chụp ảnh như chế độ chụp đêm, chụp ảnh xóa phông, chụp toàn cảnh và nhiều tính năng khác, chiếc điện thoại mở rộng khả năng sáng tạo, tạo ra những bức hình đẹp mắt và đa dạng. Các tính năng này không chỉ làm phong phú tùy chọn chụp ảnh mà còn mang lại trải nghiệm chụp hình đỉnh cao, đáp ứng nhanh chóng đa dạng nhu cầu sáng tạo của người dùng.

Mình đã thử nghiệm nhiều chế độ chụp khác nhau với camera chính 50 MP, trong điều kiện đủ sáng, OPPO A38 mang lại trải nghiệm chụp ảnh với độ chi tiết tốt khi zoom đến gần mà không bị vỡ nét nhiều. Màu sắc được tái tạo khá chân thực mà không có sự nịnh mắt như một số điện thoại Android khác, độ tương phản cũng như cân bằng sáng ở mức ổn, điều này giúp mình có thể tùy chỉnh màu sắc trên Photoshop với một tông màu chuẩn nhất.

Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Tuy nhiên, trong môi trường ngược sáng, OPPO A38 có thể gặp khó khăn trong việc duy trì chi tiết và bảo toàn độ chính xác của màu sắc và hình ảnh cho ra hơi bị nhạt. Để giảm thiểu tình trạng này, bạn có thể giữ chặt thiết bị để tránh rung tay gây mờ hoặc nhòe, cũng như điều chỉnh độ sáng để bức ảnh trở nên tươi sáng hơn.

Mặt trước của máy trang bị camera selfie 5 MP, hỗ trợ chế độ làm đẹp để xử lý các khuyết điểm trên da. Điều này không chỉ giúp tạo nên những bức ảnh tự tin mà còn giảm thời gian chỉnh sửa trước khi chia sẻ với bạn bè và người thân.

Viên pin lớn cho thời gian sử dụng dài lâu

Với viên pin dung lượng lớn 5000 mAh, chiếc điện thoại này cung cấp thời lượng sử dụng liên tục ổn định khoảng 9 giờ, thậm chí khi đối mặt với các tác vụ tổng hợp ở điều kiện độ sáng và âm thanh đạt 100%, cùng việc sử dụng WiFi trong môi trường máy lạnh (thời lượng sử dụng/sạc có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng của người dùng).

Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Với dung lượng pin rộng lớn như vậy, bạn có thể sử dụng điện thoại một cách thoải mái suốt cả ngày, từ việc duyệt web, trò chuyện, chơi game cho đến thưởng thức nội dung giải trí, mà không cần quan tâm đến việc phải sạc lại pin liên tục.

Với khả năng sạc nhanh 33 W, chiếc điện thoại này có thể phục hồi từ 0 đến 100% pin chỉ trong khoảng 1 tiếng 20 phút, một điểm đặc biệt ấn tượng. Điều này giúp loại bỏ lo lắng về thời gian chờ đợi khi điện thoại cạn kiệt năng lượng một cách đột ngột, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc sử dụng hằng ngày.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Dung lượng pin5000 mAh
Bluetoothv5.3
Thương hiệuOPPO
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Camera sauChính 50 MP+Phụ 2 MP
Camera trước5 MP
Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD
Chip đồ họa (GPU)Mali-G52 MP2
Chip setMediaTek Helio G85 8 nhân
Chức năng khác
  • Mở khoá khuôn mặt
  • Mở khoá vân tay cạnh viền
  • Chế độ đơn giản (Giao diện đơn giản)
  • Cử chỉ thông minh
  • Mở rộng bộ nhớ RAM
  • Chạm 2 lần tắt/sáng màn hình
  • Thu nhỏ màn hình sử dụng một tay
  • Đa cửa sổ (chia đôi màn hình)
  • Chế độ trẻ em (Không gian trẻ em)
  • Khoá ứng dụng
  • Trợ lý ảo Google Assistant
  • Cử chỉ màn hình tắt
  • DCI-P3
  • Ứng dụng kép (Nhân bản ứng dụng)
Kết nối khác OTG
Tốc độ CPU2 nhân 2.0 GHz & 6 nhân 1.8 GHz
Đèn Flash
Loại/ Công nghệ màn hìnhIPS LCD
Phụ kiện đi kèmỐp lưng, Sách hướng dẫn, Hộp, Cây lấy sim, Cáp Type C, Củ sạc rời đầu Type A
Jack tai nghe 3.5 mm
Số sim2
Loại pin Li-Po
Loại SimNano SIM
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Cổng sạcType-C
Trọng lượng sản phẩm190 g
Quay phim HD 720p@30fps, FullHD 1080p@30fps
RAM 4 GB
Độ phân giải720 x 1612 (HD+)
ROM 128 GB
Kích thước màn hình6.56 inch
Hỗ trợ thẻ tối đa1 TB
Tính năng camera
  • Trôi nhanh thời gian (Time Lapse)
  • Zoom kỹ thuật số
  • Xóa phông
  • Toàn cảnh (Panorama)
  • Tự động lấy nét (AF)
  • Ban đêm (Night Mode)
  • Chuyên nghiệp (Pro)
  • HDR
  • Làm đẹp
  • Nhãn dán (AR Stickers)
  • Google Lens
  • Hiệu ứng Bokeh
  • Bộ lọc màu
  • Chụp hẹn giờ
Wifi Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Dual-band (2.4 GHz/5 GHz)

Biểu đồ giá của Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Oppo A38 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024