Điện thoại OPPO A3x 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: OPPO | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu OPPO 

Mô tả ngắn về Điện thoại OPPO A3x 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

OPPO A3x là chiếc điện thoại lý tưởng với thiết kế bền bỉ, màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ từ vi xử lý Snapdragon thế hệ mới. Thiết kế cứng cáp, độ bền chuẩn quân độiOPPO A3x là mẫu điện thoại thông minh nổi bật với thiết kế đạt chuẩn độ bền quân đội ML-STD 810H, giúp bảo
: Còn hàng
: Tiki
4.590.000 ₫ 4.690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại OPPO A3x 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại OPPO A3x 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng Điện thoại OPPO A3x 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng

OPPO A3x là chiếc điện thoại lý tưởng với thiết kế bền bỉ, màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ từ vi xử lý Snapdragon thế hệ mới. Kết hợp với pin 5100 mAh, kháng nước, sạc nhanh 45W và camera thông minh, giúp đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu hằng ngày của người dùng.
Thiết kế cứng cáp, độ bền chuẩn quân đội
OPPO A3x là mẫu điện thoại thông minh nổi bật với thiết kế đạt chuẩn độ bền quân đội ML-STD 810H, giúp bảo vệ thiết bị khỏi những va đập, rơi rớt trong cuộc sống hằng ngày. Nhờ khả năng chống sốc và kháng đa chất lỏng theo tiêu chuẩn IP54, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi gặp phải các tình huống bất ngờ như trời mưa hay nước đổ lên điện thoại.
Với thiết kế vuông vức, nhưng vẫn được bo cong nhẹ ở các góc, OPPO A3x mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị cấn tay. Mặt trước sử dụng màn hình nốt ruồi với viền màn hình đều và thẩm mỹ. Phần mặt sau của máy được làm từ các tông màu thời thượng, hợp xu hướng, tạo nên vẻ đẹp tinh tế, đồng thời cụm camera cũng được thiết kế liền mạch với mặt lưng, giúp tổng thể trở nên nhất quán và hài hòa.
Màn hình siêu sáng, siêu mượt mà
OPPO A3x sở hữu màn hình 6.67 inch sử dụng tấm nền IPS LCD với tần số quét 90 Hz, mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sống động. Màn hình có độ sáng lên đến 1000 nits, đảm bảo mọi nội dung hiển thị luôn sắc nét và dễ dàng đọc khi bạn di chuyển ngoài trời hoặc ở những nơi có ánh sáng gắt.
Hơn thế nữa, chiếc điện thoại Android này còn sở hữu công nghệ cảm ứng chống nước tiên tiến, đảm bảo màn hình vẫn mượt mà đáp ứng ngay cả khi tay bạn ẩm ướt vì mồ hôi hay những cơn mưa bất chợt. Đặc biệt, chế độ siêu âm lượng của OPPO A3x nâng âm thanh lên 300%, hỗ trợ bạn nghe rõ giữa những nơi đông đúc, ồn ào.
Hiệu năng mạnh mẽ, hoạt động mượt mà
Với OPPO A3x, bạn sẽ trải nghiệm sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 6s Gen1 thế hệ mới. Chip này không chỉ cung cấp hiệu năng mạnh mẽ, mà còn giúp máy hoạt động mượt mà trong mọi tác vụ hằng ngày, từ lướt web, xem video cho đến chơi game.
Máy được trang bị 6 GB RAM, cùng với công nghệ RAM mở rộng giúp chuyển đổi không gian lưu trữ còn trống thành bộ nhớ ảo, tăng cường hiệu suất đa nhiệm. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà không gặp hiện tượng giật lag.
Bộ nhớ trong của máy là 128 GB, đủ rộng rãi để bạn lưu trữ nhiều hình ảnh, video và dữ liệu cá nhân. Hơn nữa, bạn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ lên tới 1 TB thông qua thẻ MicroSD, giúp việc lưu trữ trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết.
Pin khủng, sạc nhanh chóng và an toàn
Với viên pin 5100 mAh, OPPO A3x hứa hẹn thời lượng sử dụng kéo dài, cho phép bạn thoải mái dùng điện thoại suốt ngày dài. Điểm sáng là công nghệ SUPERVOOC 45W, giúp sạc nhanh 50% chỉ trong 30 phút, theo hãng công bố. Không chỉ tốc độ vượt trội, công nghệ này còn đảm bảo an toàn với khả năng tự nhận diện tương thích, tối ưu quá trình sạc và giảm thiểu nguy cơ rủi ro.
Điểm ấn tượng của viên pin này là sau 4 năm sử dụng, dung lượng pin vẫn đạt tối thiểu 80% so với viên pin mới. Điều này đảm bảo sự bền bỉ và tuổi thọ lâu dài của pin, giúp bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc pin bị chai nhanh.
Lưu ý: Pin còn khoảng 80% sau 4 năm sử dụng được đo trong phòng thí nghiệm của OPPO, thời gian thực tế có thể chênh lệch.
Camera kép chụp ảnh cơ bản
Chiếc điện thoại OPPO này với camera sau có độ phân giải 8 MP, chụp ảnh rõ nét và sống động trong mọi điều kiện ánh sáng. Cùng với đó là cảm biến flicker giảm nhiễu và nhòe, đảm bảo chất lượng ảnh tốt hơn ngay cả khi ánh sáng không ổn định.
Camera trước 5 MP được hỗ trợ bởi công nghệ làm đẹp, cho phép tùy chỉnh các cấp độ làm đẹp theo ý muốn của người dùng. Dù bạn muốn giữ trọn nét tự nhiên hay tinh chỉnh một chút để bức ảnh trở nên lung linh hơn, camera của OPPO A3x luôn mang lại những bức ảnh selfie ưng ý.
OPPO A3x là chiếc điện thoại đa dụng với thiết kế bền bỉ, hiện đại và các tính năng ưu việt từ màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ đến dung lượng pin lớn và khả năng sạc nhanh an toàn. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một thiết bị vừa đáp ứng tốt các nhu cầu hằng ngày, vừa bền bỉ và đáng tin cậy trong nhiều năm sử dụng.

Điện thoại OPPO A3x 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng
Điện thoại OPPO A3x 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại OPPO A3x 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuOPPO
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Điện thoại OPPO A3x 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại OPPO A3x 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024