Combo 2 Cuốn Tìm Hiểu Tâm Lý Khách Hàng-Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?+Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo 2 Cuốn Tìm Hiểu Tâm Lý Khách Hàng-Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?+Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc tại Lotte Market

1/ Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?. Peter Drucker gợi cho chúng ta một câu trả lời rất hay: “Chỉ có một định nghĩa duy nhất cho mục đích kinh doanh: tạo ra khách hàng. Từ góc độ này, tác giả đã sắp xếp các kỹ thuật hay chiến thuật trong theo 5 giai đoạn cung cấp các giải pháp mà
: Còn hàng
: Tiki
387.000 ₫ 387.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Tìm Hiểu Tâm Lý Khách Hàng-Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?+Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc tại Lotte Market

1/ Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?

Combo 2 Cuốn Tìm Hiểu Tâm Lý Khách Hàng-Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?+Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc

“Việc cốt lõi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cố gắng hoàn thành là gì?”. Peter Drucker gợi cho chúng ta một câu trả lời rất hay: “Chỉ có một định nghĩa duy nhất cho mục đích kinh doanh: tạo ra khách hàng. Doanh nghiệp tồn tại để tạo ra giá trị – giá trị cho khách hàng được thể hiện qua việc doanh nghiệp thỏa mãn nhu cầu của họ (đổi mới sáng tạo) và giá trị cho doanh nghiệp được thể hiện bằng cách duy trì lợi nhuận (tiếp cận thị trường).

Từ góc độ này, tác giả đã sắp xếp các kỹ thuật hay chiến thuật trong theo 5 giai đoạn cung cấp các giải pháp mà khách hàng thấy có giá trị:

               ■ Khám phá giá trị: Tìm đúng vấn đề cần giải quyết cho khách hàng.

               ■ Định nghĩa giá trị: Thiết lập hướng giải quyết vấn đề đã xác định được.

               ■ Thiết kế giá trị: Tạo ra các giải pháp được mong đợi, có tính khả thi và hữu ích.

               ■ Cung cấp giá trị: Đưa giải pháp ra thị trường theo một mô hình kinh doanh thành công.

               ■ (Tái) phát triển giá trị: Tiếp tục đổi mới sáng tạo và phát triển doanh nghiệp.

 

2/Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc

Ngoài kinh nghiệm thực tế và kiến thức về quản trị nói chung và quản trị trải nghiệm khách hàng nói riêng, trong quá trình hoàn thành cuốn sách này, tác giả Nguyễn Dương đã thực hiện những đợt đi nghiên cứu nhiều công ty, bao gồm những chuyến đi, những cuộc nói chuyện, phỏng vấn, trao đổi, tìm hiểu và cập nhật cách mà nhiều công ty đã thực hiện để có thể cung cấp những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tăng trưởng vượt bậc.

Bên cạnh đó, tác giả nghiên cứu cả những lý do và rào cản khiến các chiến lược trải nghiệm khách hàng thất bại. Những nguyên lý và phương pháp đã phát huy hiệu quả và trường tồn theo thời gian, được đúc kết từ nhiều trải nghiệm, bối cảnh, quy mô và môi trường khác nhau, trong và ngoài nước.

Tác giả là người ham thích nghiên cứu thực tiễn hoạt động của các công ty và luôn đúc kết các thực tiễn đó thành những nguyên tắc, phương pháp luận. Tác giả lý giải rằng, phương pháp luận đi vào bản chất vấn đề, nó trả lời câu hỏi tại sao, còn khi bạn nghe câu chuyện thực tế của doanh nhân này hay lãnh đạo kia, thì nó chỉ trả lời câu hỏi cái gì và như thế nào. Không nắm được điều tại sao sau câu chuyện của họ, bạn không nắm được bản chất vấn đề, bạn chịu rủi ro lớn khi áp dụng vì khách hàng, sản phẩm, tổ chức, văn hóa,… của bạn khác. Trong khi đó, khi hiểu một nguyên tắc và phương pháp luận thì nó tương đương với hàng trăm tình huống thực tế.

Sở thích truyền tải những điều đúc kết được như vừa đề cập cũng là một lý do khiến tác giả trở thành nhà tư vấn và đào tạo sau gần hai thập kỷ điều hành thực tế. Dù là người trải nghiệm thực tế nhiều trước khi đi giảng dạy, tác giả luôn cho rằng: “Đừng kể một câu chuyện mà không nêu một thông điệp và đừng nêu một thông điệp mà không kể một câu chuyện. Người đi dạy thì phải dạy lý thuyết, đừng chỉ nói chuyện thực tế mà không rút ra nguyên lý. Người đi học thì cũng phải cố mà học được cái lý thuyết, cái nguyên lý chứ đừng hy vọng sao chép nguyên cách làm của người khác mà nghĩ rằng mình có thể thành công”. Do đó, nội dung cuốn sách này sẽ bao gồm cả câu chuyện thực tiễn và nguyên lý quản trị sau thực tiễn đó.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 2 Cuốn Tìm Hiểu Tâm Lý Khách Hàng-Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?+Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc

Công ty phát hànhSaigon Books
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Biểu đồ giá của Combo 2 Cuốn Tìm Hiểu Tâm Lý Khách Hàng-Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?+Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 Cuốn Tìm Hiểu Tâm Lý Khách Hàng-Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?+Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc từ ngày 30-05-2024 - 29-06-2024

Từ Khóa liên quan Combo 2 Cuốn Tìm Hiểu Tâm Lý Khách Hàng-Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?+Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc