Sách - Dành cho CEO, CMO, Trưởng phòng A-Z Cách xây phòng Marketing Online “Đo lường hiệu quả bằng từng chỉ số” tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Dành cho CEO, CMO, Trưởng phòng A-Z Cách xây phòng Marketing Online “Đo lường hiệu quả bằng từng chỉ số” tại Lotte Market

Điểm nổi bật của cuốn sách:. Kiến thức trong sách đều là những kinh nghiệm thực chiến, đã mang lại kết tốt, được viết ra bởi chủ doanh nghiệp đã áp dụng và xây dựng thành công một phòng marketing online. Sách bao gồm 3 phần và 17 chương với những nội dung chính như sau:. Phần này giải quyết
: Còn hàng
: Tiki
149.000 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Dành cho CEO, CMO, Trưởng phòng A-Z Cách xây phòng Marketing Online “Đo lường hiệu quả bằng từng chỉ số” tại Lotte Market

A. Điểm nổi bật của cuốn sách:

Sách - Dành cho CEO, CMO, Trưởng phòng A-Z Cách xây phòng Marketing Online “Đo lường hiệu quả bằng từng chỉ số”

- Cuốn sách trang bị cho người đọc những kỹ năng cần thiết nhất, mang tính thực chiến nhất chứ không phải lý thuyết khô khan, giúp chủ doanh nghiệp xây dựng một phòng marketing online, mang về doanh thu cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

- Kiến thức trong sách đều là những kinh nghiệm thực chiến, đã mang lại kết tốt, được viết ra bởi chủ doanh nghiệp đã áp dụng và xây dựng thành công một phòng marketing online.

 

B. Nội dung cuốn sách:

Sách bao gồm 3 phần và 17 chương với những nội dung chính như sau:

1. Phần 1: Từ mục tiêu của doanh nghiệp đến mục tiêu phòng MKT

Phần này giải quyết những vấn đề sau cho người đọc:

- Marketing online - Doanh nghiệp bắt buộc chuyển dịch hay ch

ỉ đang đua theo xu hướng.

- Từ mục tiêu của doanh nghiệp đến mục tiêu phòng MKT.

Phần 2: Chiến lược marketing trên các nền tảng

Phần này giải quyết những vấn đề sau cho người đọc:

- Quy trình xây dựng phòng Marketing online hệ thống đo lường bài bản.

- Phương pháp Phân tích thị trường trước khi xác định chiến lược "đánh".

- Xây dựng chiến lược MKT online và tìm hiểu về từng kênh MKT.

- Lập kế hoạch chi tiết triển khai cho phòng MKT online.

- Thiết lập phương thức Đo lường hiệu quả MKT online theo từng chiến dịch, kênh, nhân sự.

Phần 3: Xây dựng bộ máy phòng MKT online

Phần này giải quyết những vấn đề sau cho người đọc:

- Quy trình xây dựng bộ máy

- Cấu trúc phòng MKT online theo từng quy mô nhân sự

- Xây dựng khung tiêu chí, mô tả chức năng Trưởng phòng, leader MKT

- Xây dựng chức năng, đánh giá nhân sự MKT online

- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự MKT online

- Thiết lập quy trình làm việc cho phòng MKT online với từng nhân sự

- Thiết lập KPI và đo lường hiệu quả phòng MKT online

- Làm gì khi phòng MKT online không đại KPI?

- Cách trả lương, thưởng cho nhân sự MKT online

- Quản trị nhân sự, ma trận nhân sự MKT online

 

C. Thông tin chung:

Công ty phát hành: Công ty TNHH WE UP

NXB: Nhà Xuất Bản Thanh Niên

Tác giả: Phạm Thị Dung

Số trang: 188 trang

Khổ A5

In màu

Loại bìa: Bìa mềm

Năm xuất bản: 2024

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Dành cho CEO, CMO, Trưởng phòng A-Z Cách xây phòng Marketing Online “Đo lường hiệu quả bằng từng chỉ số”

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH WE UP
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Sách - Dành cho CEO, CMO, Trưởng phòng A-Z Cách xây phòng Marketing Online “Đo lường hiệu quả bằng từng chỉ số” trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Dành cho CEO, CMO, Trưởng phòng A-Z Cách xây phòng Marketing Online “Đo lường hiệu quả bằng từng chỉ số” từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Từ Khóa liên quan Sách - Dành cho CEO, CMO, Trưởng phòng A-Z Cách xây phòng Marketing Online “Đo lường hiệu quả bằng từng chỉ số”