Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền tại Lotte Market

99+ CHIẾN LƯỢC MARKETING THỰC CHIẾN, . Quyển sách mang đến cho bạn: . 6 bẫy tiếp thị thường gặp, khiến marketing không ra đơn. Mẹo biến khách hàng từ người lạ thành khách quen. Cách ứng dụng Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) để bùng nổ doanh số. Từ đó, bạn có thể dễ dàng tiếp thu, áp dụng vào doanh
: Còn hàng
: Tiki
179.000 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền tại Lotte Market

99+ CHIẾN LƯỢC MARKETING THỰC CHIẾN, 

Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền

CHI PHÍ THẤP, CHUYỂN ĐỔI CAO - DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP BÁN LẺ NHỎ VÀ SIÊU NHỎ

 

Quyển sách mang đến cho bạn: 

  • 9 bí quyết marketing bán lẻ đa kênh, tạo ngay dòng tiền 
  • 6 bẫy tiếp thị thường gặp, khiến marketing không ra đơn
  • Cách ứng dụng hiệu quả 4 xu hướng marketing (KOL, Livestream, Video ngắn, AI) phù hợp với từng quy mô kinh doanh
  • Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền
  • Mẹo biến khách hàng từ người lạ thành khách quen
  • Phương pháp giúp bạn và nhân viên trở thành KOL, KOC thúc đẩy hoạt động bán hàng
  • Cách ứng dụng Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) để bùng nổ doanh số. 

Thông qua qua những câu chuyện thực tế, ví dụ gần gũi, tác giả đã chia sẻ kinh nghiệm, tư duy khởi nghiệp, kinh doanh với marketing là trụ cột quan trọng. Từ đó, bạn có thể dễ dàng tiếp thu, áp dụng vào doanh nghiệp của mình, tạo nên doanh thu đột phá.

 

VỀ TÁC GIẢ

Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền

Nguyễn Quốc Trung

- Founder kiêm CEO Công ty Cổ phần Đồ Nghề Tự Chọn

- Nguyên Giám đốc PGD MBBank - Thốt Nốt - CN Cần Thơ

- Vận động viên 3 môn phối hợp Ironman và vận động viên chạy bộ đường dài

- Có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng và khởi nghiệp, đồng thời đã tiếp xúc, tư vấn và học tập cùng hơn 1000 doanh nghiệp trên toàn quốc

- Là diễn giả thường xuyên và cố vấn môn Thực hành Khởi nghiệp tại trường Đại học FPT Cần Thơ và trường Cao Đẳng FPT Cần Thơ.

Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền

 

LỜI KHEN DÀNH TẶNG CHO QUYỂN SÁCH

 

TÓM TẮT SÁCH 

Mở cửa hàng không giúp bạn ngay lập tức có khách, nhưng Marketing thì có thể!  Nếu cứ bán hàng là sẽ có người mua, chắc chắn ai cũng đã thành công. Nhưng rõ ràng, cơ hội chỉ dành cho những ai dám làm và làm đúng phương pháp.

Tác giả Nguyễn Quốc Trung là một ví dụ. Anh chưa bao giờ ngại xông pha, nhưng cứ lao đầu tiến lên mà không có hướng đi thì đó là “đốt tiền”, chứ không phải là khởi nghiệp. Học từ thất bại, tác giả đã đúc kết các bí kíp bán lẻ đơn giản, chi phí thấp, hiệu quả cao, phù hợp với tất cả những ai đang muốn tăng trưởng đơn hàng trong kinh doanh bán lẻ. 

Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền

Chương 1:  MARKETING - CHÌA KHÓA VÀNG CHO NGƯỜI BÁN HÀNG 

Anh Giám đốc Phòng Giao dịch của Ngân hàng Quân Đội (MB Bank) bỏ dở sự nghiệp nhiều người mê để quyết tâm khởi nghiệp. Anh thất bại nhiều lần, cho đến lúc tìm được công thức thành công của riêng mình: Bốn cho - Một nhận. Marketing hiệu quả cũng giống thế. Người kinh doanh phải đầu tư vào tiếp thị, nhưng cho đi không phải cho vui mà phải kiếm lại được tiền. 

Chương 2: VƯỢT RÀO CẢN ĐỂ LÀM MARKETING

Có rất nhiều người chia sẻ chung một nỗi khổ: Ước mơ lớn, nhưng lại dễ đầu hàng trước khó khăn. Nhiều chủ doanh nghiệp không marketing vì cho rằng bản thân không có nền tảng về nguồn lực, ví dụ như thiếu tiền, thiếu người, thiếu kiến thức,

Sự thật là kiến thức có ở mọi nơi. Chỉ cần biết cách khai thác, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể ứng dụng các bài học thành công của người khác vào chính mô hình của mình. 

Chương 3: "ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG" THẤU HIỂU VÀ ĐÁP ỨNG

Bạn phải hiểu khách hàng sâu đến nỗi biết họ đang đau ở đâu “chữa lành” ở đó. Chủ doanh nghiệp không thể chỉ hình dung đại khái về những vấn đề khách đang gặp, cũng không thể chỉ lấy kinh nghiệm của mình áp lên toàn thị trường.

Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền

Cấp độ cao hơn của việc khiến khách hàng “hết đau” là khiến họ “sướng” và “sướng hơn”. Ví như, nhờ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà khách không phải làm một điều gì đó - được lười thêm một chút cũng là một cảm giác tuyệt vời của đời người. 

Chương 4: CHINH PHỤC HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG

Chinh phục khách hàng cũng giống như đun sôi nồi lẩu. Ban đầu nước lạnh, nhiệt độ tăng nước ấm dần, trở nên nóng rồi thành sôi. Ở mỗi giai đoạn khác nhau, khách hàng sẽ có nhu cầu khác nhau, việc của bạn là nắm bắt nhu cầu ấy rồi giải quyết, khiến họ chuyển đổi giai đoạn với mục tiêu chung là: Từ người lạ thành khách hàng trung thành. 

Chương 5: MARKETING ĐA KÊNH

Thời đại này, ai cũng biết phải đa kênh. Nhưng nếu chủ cửa hàng có kinh phí hạn chế thì đa kênh bằng cách nào? Câu trả lời là họ phải biết cách tận dụng tài nguyên, bao gồm tài nguyên trong nội bộ doanh nghiệp và ngoài xã hội. Marketing không phải là những chiến dịch hoành tráng và đốt tiền, ngược lại, mỗi hành động hằng ngày đều có thể được xem là một phần của marketing. Nếu khéo léo, bạn có thể thực hiện các chiến dịch tiếp thị với mức chi phí tiệm cận 0 đồng, ví dụ như ứng dụng tính năng chấm điểm trên Google map. 

Chương 6: TRÁNH XA NHỮNG CHIẾC BẪY MARKETING

Đôi khi, marketing cũng giống như một cô gái đẹp biết cách thả mồi, giăng bẫy. Có những chiến lược, phương thức marketing thoạt nhìn rất chỉn chu, hoành tráng, nhưng cuối cùng lại không tạo được doanh thu. Có những chiếc bẫy đến từ ngoại cảnh, lại có những chiếc bẫy ở bên trong do chính chủ doanh nghiệp vô tình sắp đặt cho mình. Để né bẫy, chủ doanh nghiệp phải gọi tên được chúng, từ đó lách mình đi qua từng vật cản, để có thể thực sự ứng dụng tiếp thị nhằm thúc đẩy kinh doanh.

Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền

Chương 7: BỐN XU HƯỚNG MARKETING BẠN ĐỪNG BỎ LỠ

Các xu hướng Marketing như KOL/KOC, livestream, video ngắn và trí tuệ nhân tạo sẽ tiếp tục “phá đảo” ngành kinh doanh bán lẻ. Chủ doanh nghiệp không nên bỏ lỡ bất kỳ một xu hướng nào. Bởi lẽ, những hình thức Marketing kể trên hoàn toàn có thể thực hiện được với chi phí vừa phải, nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ.

Với KOL/KOC, tác giả không khuyên chủ doanh nghiệp phải thuê những người nổi tiếng, đắt đỏ. Tác giả hướng dẫn phương pháp từ A-Z, giúp chủ doanh nghiệp và nhân viên phát triển thành một người có tiếng nói, có tầm ảnh hưởng để phục vụ mục đích bán hàng. 

Chương 8: BÍ MẬT BÙNG NỔ DOANH SỐ

Sau một đêm, chủ doanh nghiệp có thể đạt hàng nghìn đơn hàng nếu biết ứng dụng Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết). Tác giả chia sẻ mẹo ứng dụng tiếp thị liên kết là tìm sản phẩm WIN, tức là sản phẩm chỉ cần gắn đường link là đã có thể ngay lập tức nổ đơn hàng.

Tất nhiên, người kinh doanh không thể chỉ dựa vào phút huy hoàng vụt sáng, không phải bùng nổ một lần rồi sủi bọt, mất tăm. Sự bùng nổ chỉ có ý nghĩa khi được cộng hưởng cùng một hành trình phát triển lâu dài. Nhờ công thức doanh số, chủ doanh nghiệp có thể khám phá vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải, từ đây, phát triển chiến lược tiếp thị phù hợp, hỗ trợ cho những lần tăng trưởng đột biến tiếp theo.

 

Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền

#marketingbanle #tiepthibanle #tiepthi #marketing #marketingchonhaquanly #nhaquanly #doanhso #loinhuan #quangcaoonline #online #tinhgon 

#tiepthihieuqua #kinhdoanhbanle #tangdoanhthu #xuhuongtiepthi #khachhangmuctieu #phattrienthuonghieu #xuhuongKOL #xuhuongKOC #trituenhantao #sangtaonoidung #chatGPT

 

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền

Công ty phát hànhCông ty TNHH Truyền Thông Giver
Ngày xuất bản2024-08-08 11:03:20
Loại bìaBìa mềm
Số trang232
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Biểu đồ giá của Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Marketing Bán Lẻ Đa Kênh - 9 Bí Quyết Tiếp Thị Tinh Gọn Tạo Ngay Dòng Tiền từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024