Cá chốt trứng làm sạch - CKFoods - 250 g tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cá, hải sản đông lạnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Cá chốt trứng làm sạch - CKFoods - 250 g tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Thành phần: Cá chốt trứng (100%).       Rã đông tự nhiên, riêng đối với sản phẩm bao bì hút chân không phải rã đông dưới ngăn mát tủ lạnh. Bảo quản: Ở nhiệt độ ≤ -18oC hoặc trong ngăn đá tủ lạnh. Nếu bạn là dân sành ăn
: Còn hàng
: Tiki
61.000 ₫ 61.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cá chốt trứng làm sạch - CKFoods - 250 g tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Cá chốt trứng làm sạch - CKFoods - 250 g

Thành phần: Cá chốt trứng (100%)

Hướng dẫn sử dụng:

      Rã đông tự nhiên, riêng đối với sản phẩm bao bì hút chân không phải rã đông dưới ngăn mát tủ lạnh

      Nấu chín trước khi ăn

Bảo quản: Ở nhiệt độ ≤ -18oC hoặc trong ngăn đá tủ lạnh

Xuất xứ: Việt Nam

Nếu bạn là dân sành ăn những loại cá sông, cá đồng dân dã sẽ không thể bỏ qua món cá Chốt được. Đây là loại cá chuyên sống ở vùng sông nước tự nhiên, vào mùa nắng thông thường, cá sẽ ôm rất nhiều trứng, khi đến mùa mưa, cá sẽ không còn trứng nữa. Với những con cá Chốt sông trong mùa này đang có mặt trên thị trường là những con cá có trứng rất nhiều với tỷ lệ lên đến 80%.

Cá chốt là đặc sản vùng sông nước, bạn có thể mua về chế biến cho mình các món ăn hấp dẫn. Da cá bóng và trơn, ăn có vị dai săn chắc của thịt, vị béo và mùi vị đặc trưng của cá sông tự nhiên sẽ không lẫn vào đâu được.

Nhiều nơi còn gọi cá Chốt là cá Ngạnh. Chúng thường có theo mùa nước là thường xuyên, sống theo bầy đàn ở các sông, các mương nước. Đặc biệt, loại cá này có thể sống trong cả 2 vùng nước là nước ngọt và nước lợ. Có nhiều loại cá Chốt như: cá Chốt đen, cá Chốt vàng, cá Chốt giấy, Mỗi loại có một điểm ngon riêng biệt.

Cá chốt trứng làm món gì ngon ?

Cá chốt kho sả ớt

Cá chốt trứng kho sả ớt là món cực ngon lại dễ nấu. Sả bằm chung với ớt cho vô ơ cá chốt kho trên bếp lửa, trong chốc lát đã bay tỏa mùi thơm đến xót ruột. Chỉ cần chan chút nước cá kho với cơm trắng cũng đủ ngon miệng bụng no rồi. Thịt cá béo mà không ngậy, vị bùi của đùm trứng hòa trong mùi thơm nồng của sả ớt càng khiến thực khách thỏa mãn dịch vị.

Cá chốt nấu me non

Có thể có nhiều món canh chua từ Cá chốt trứng, nấu với cơm mẻ, với bông so đũa hoặc lá me non. Mỗi món canh đều có hương vị riêng, nhưng thanh tao nhất phải kể đến nấu với lá me non. Mùi me non hơi ngái, nước chua dịu, gắp con cá chốt đã nấu trong nước me không còn mùi cá nữa mà chấm vào chén nước mắm có dầm vài trái ớt hiểm thì ngon thấu trời ông địa. 

Hoặc có thể nấu canh chua Cá chốt trứng theo cách truyền thống, cũng rất ngon và hấp dẫn.

 

Cá chốt chiên giòn

Trước hết, lựa cá chốt còn tươi, con vừa ăn không cần lớn, để khi chiên giòn có thể ăn luôn cả xương. Dùng dao bén cắt bỏ đầu, đuôi, ruột, rửa sạch, để ráo. Ướp gia vị gồm muối và bột ngọt cho vừa ăn và chờ ngấm và chiên cho giòn. Gắp vài con cá chốt chiên giòn kèm miếng cà chua, dưa leo chấm vào chén nước mắm me cho vào miệng nhai, sẽ cảm nhận vị giòn rụm của xương; béo béo, mặn mặn của thịt cá; chua chua của cà, giòn giòn của dưa leo kích thích mọi giác quan…

 

Nguồn: Internet

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cá chốt trứng làm sạch - CKFoods - 250 g

Thương hiệuOEM
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm250 g
Thành phần

Cá chốt trứng (100%)

 

Hướng dẫn bảo quản

Ở nhiệt độ ≤ -18oC hoặc trong ngăn đá tủ lạnh

 

Hướng dẫn sử dụng

Rã đông tự nhiên, riêng đối với sản phẩm bao bì hút chân không phải rã đông dưới ngăn mát tủ lạnh

Nấu chín trước khi ăn

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Cá chốt trứng làm sạch - CKFoods - 250 g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cá chốt trứng làm sạch - CKFoods - 250 g từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024