Cá nục làm sạch - CKFoods - 320 g tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cá, hải sản đông lạnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Cá nục làm sạch - CKFoods - 320 g tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Thành phần: Cá Nục (100%).       Rã đông tự nhiên, riêng đối với sản phẩm bao bì hút chân không phải rã đông dưới ngăn mát tủ lạnh. Bảo quản: Ở nhiệt độ ≤ -18oC hoặc trong ngăn đá tủ lạnh. Cá Nục là một loại cá sống
: Còn hàng
: Tiki
43.000 ₫ 43.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cá nục làm sạch - CKFoods - 320 g tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Cá nục làm sạch - CKFoods - 320 g

Thành phần: Cá Nục (100%)

Hướng dẫn sử dụng:

      Rã đông tự nhiên, riêng đối với sản phẩm bao bì hút chân không phải rã đông dưới ngăn mát tủ lạnh

      Nấu chín trước khi ăn

Bảo quản: Ở nhiệt độ ≤ -18oC hoặc trong ngăn đá tủ lạnh

Xuất xứ: Việt Nam

Cá Nục là một loại cá sống trên biển thuộc họ cá Khế. Cá Nục Thuôn sống theo bầy đàn, mỗi lần đánh bắt sản lượng rất lớn nên giá thành rất phải chăng và giá trị dinh dưỡng mang lại vô cùng lớn.

Trong thịt cá có rất nhiều dưỡng chất giá trị cho sức khỏe như Protein, các loại Vitamin và khoáng chất như Canxi, Kali, Selen, Magie, Phốt Pho,.. Đặc biệt trong thành phần loại cá này còn chứa Omega-3, Omega-6 nên có tác động vô cùng tích cực với sức khỏe tim mạch, kích thích lưu thông máu. 

Theo nhiều nghiên cứu, những dưỡng chất trong cá Nục có khả năng làm giảm nguy cơ tiểu đường, cân bằng huyết áp, chữa các bệnh về khớp, cải thiện chức năng não bộ, hỗ trợ điều trị ung thư… Chính vì thế các bà nội trợ nên lưu ý bổ sung đặc sản cá Nục Thuôn vào trong bữa ăn của gia đình. 

Tại CKFoods Cá Nục Thuôn nguyên liệu đã được lựa chọn kỹ càng, đạt chuẩn. Dây chuyền chế biến khép kín, không chứa chất bảo quản và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi túi Cá Nục Thuôn  được CKFoods đóng gói 300 g vừa đủ cho bữa ăn gia đình. Bạn chỉ cần rã đông, rửa sạch chế biến là có thể thưởng thức rồi. Nào hãy cùng CKFoods lăn nhanh vào bếp chế biến ngay món ngon từ cá Nục Thuôn nhé!

 

CÁ NỤC KHO CÀ CHUA

I.NGUYÊN LIỆU

   +  Cá Nục Thuôn CKFoods 1 túi.

  •      +  Nước dừa, hành tím, tỏi, cà chua tươi, cà chua cô đặc
  • Cá nục làm sạch - CKFoods - 320 g
  •      +  Hành lá, tiêu, tỏi, ớt
  •      +  Gia vị: muối, đường, nước mắm, hạt nêm

II.CÁCH LÀM

Bước 1: Sơ chế cá nục, cắt thành từng khúc nhỏ. Cà chua rửa sạch rồi thái lựu. Những nguyên liệu như hành lá thì đập dập, tỏi băm nhuyễn.

Bước 2: Cho dầu vào chảo và chiên sơ cá nục trong khoảng 10 phút để thịt cá săn lại. Sau đó, cho cá đã chiên sơ vào nồi lớn và cho 0,5 lít nước dừa tươi vào bắt đầu kho.

Bước 3: Trong thời gian này, bạn tiếp tục cho dầu vào chảo và xào cà chua đã thái lưu trong khoảng 5 phút. Sau đó thêm một ít nước lọc vào nấu cho rục hẳn sau đó cho một hũ cà chua cô đặc vào nấu thêm khoảng 10 phút. Trước khi tắt bếp, bạn tiến hành nêm nếm với gia vị tùy ý cho vừa miệng. 

Bước 4: Khi đã kho cá nục với nước dừa trong khoảng 30 phút, bạn cho phần sốt cà chua này vào rồi tiếp tục kho thêm khoảng 30 phút nữa. Canh đến khi nước sốt sền sệt có màu đỏ đẹp mắt thì tắt bếp. Trước đó, đừng quên trang trí món ăn với một số nguyên liệu như hành lá, ớt, tiêu, đầu hành cho món ăn thêm phần hấp dẫn. 

 

CÁ NỤC KHO TỎI ỚT

I.NGUYÊN LIỆU

+ Cá Nục Thuôn CKFoods : 1 túi (300g)

+ Dừa xiêm: 1 trái

+ Tỏi: 2 củ

+ Ớt: 2 trái

+ Hạt nêm, đường, muối, nước mắm, tiêu xay và dầu ăn.

Cá nục làm sạch - CKFoods - 320 g

 

  1. CÁCH LÀM

Đầu tiên là bước sơ chế. Cá Nục Thuôn CKFoods rã đông, rửa sạch để ráo nước. Đổ nước dừa ra tô. Tỏi ớt rửa sạch băm nhỏ.

Bắc chảo lên bếp, chờ cho chảo nóng thì cho 2 muỗng dầu ăn vào, tráng đều mặt chảo. Cho cá vào chiên sơ 2 mặt cho cá hơi chín vàng thì vớt ra, để trên đĩa có lót giấy thấm dầu cho ráo.

Đặt một cái chảo khác lên bếp, chờ cho chảo nóng già thì cho vào 2 – 3 muỗng đường rồi khuấy đều cho đến khi đường chuyển màu nâu cánh gián thì cho chút nước sôi để nguội vào, khuấy đều cho nước và đường quyện lại với nhau, đun tiếp cho đến khi nước màu keo lại thì nhấc xuống, tắt bếp.

Cá nục sau khi đã được ướp thấm gia vị. Bạn nhét đầu cá nục vào trong phần bụng cá rồi xếp tất cả vào nồi đất để kho. Làm như vậy bụng cá nục không bị xẹp xuống mà vẫn căng tròn sau khi kho.

Tiếp theo, cho vào nồi cá 2 muỗng nước màu vào, cho thêm 2 muỗng tỏi băm nhỏ, 1 muỗng cafe ớt băm nhỏ, 1/3 muỗng cafe tiêu xay, 1 muỗng hạt nêm, 1 muỗng đường, 1/2 muỗng cafe muối và 1 muỗng nước mắm vào, trộn đều. Ướp thêm khoảng 20 phút cho cá thấm gia vị.

Sau khi ướp cá xong, bật bếp, để lửa vừa, cho nồi cá nục kho lên bếp. Đun cho đến khi cá nục sôi (khoảng 5 phút) thì cho nước dừa vào kho cùng cá, lúc này, chỉ để lửa liu riu và không đậy nắp.

Khi nào nước kho cô đặc lại thì nêm nếm lại một lần nữa cho vừa ý rồi thì tắt bếp. Vậy là món ăn của chúng ta đã hoàn thành. Cuối cùng, dọn nồi cá nục kho tỏi ớt ra ăn kèm với cơm nóng cực đã miệng luôn.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cá nục làm sạch - CKFoods - 320 g

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm320 g
Thành phần

Cá Nục (100%)

 

Hướng dẫn bảo quản

Ở nhiệt độ ≤ -18oC hoặc trong ngăn đá tủ lạnh

 

Hạn sử dụng12 tháng kể từ ngày sản xuất
Hướng dẫn sử dụng

Rã đông tự nhiên, riêng đối với sản phẩm bao bì hút chân không phải rã đông dưới ngăn mát tủ lạnh

Nấu chín trước khi ăn

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Cá nục làm sạch - CKFoods - 320 g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cá nục làm sạch - CKFoods - 320 g từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024