Bột Mầm Gạo Lứt Mè Đen BH.NONG tại Lotte Market

Thương hiệu: Cô gái Bh.Nong | Xem thêm Ngũ cốc, bột Thương hiệu Cô gái Bh.Nong 

Mô tả ngắn về Bột Mầm Gạo Lứt Mè Đen BH.NONG tại Lotte Market

BỘT MẦM GẠO LỨT MÈ ĐEN. Từ khi phương pháp ăn gạo lứt, muối vừng được coi là công trình nghiên cứu của một giáo sư người Nhật được tổ chức Y tế thế giới công nhận thì phong trào ăn loại thực phẩm này nhanh chóng lan ra nhiều nước. Vì cơm gạo lứt sẽ khác cơm trắng, khi
: Còn hàng
: Tiki
216.200 ₫ 230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bột Mầm Gạo Lứt Mè Đen BH.NONG tại Lotte Market

BỘT MẦM GẠO LỨT MÈ ĐEN

THAY THẾ GẠO LỨT MUỐI MÈ

Từ khi phương pháp ăn gạo lứt, muối vừng được coi là công trình nghiên cứu của một giáo sư người Nhật được tổ chức Y tế thế giới công nhận thì phong trào ăn loại thực phẩm này nhanh chóng lan ra nhiều nước.

Tuy nhiên, để thực hiện việc này tốn khá nhiều thời gian nấu lại khá khó ăn thường xuyên. Vì cơm gạo lứt sẽ khác cơm trắng, khi ăn phải nhai kỹ, chậm. Nhiều người bảo biết nó tốt nhưng không thể nấu ăn được.

Hiểu được trở ngại đó, cho ra đời BỘT MẦM GẠO LỨT MÈ ĐEN với thành phần 50% từ gạo lứt nảy mầm, 10% mè đen, 20% hạt ngũ cốc và 20% hạt dinh dưỡng. Tất cả được rang chín, xay thành bột để tiện sử dụng.

Chỉ cần pha với một ít nước ấm, uống lạt hay thêm sữa/đường/mật ong là có ngay 1 ly bột gạo lứt mè đen thơm ngon, dinh dưỡng hơn.

Bột Mầm Gạo Lứt Mè Đen BH.NONG

Đối tượng sử dụng: Người ăn uống thực dưỡng, ăn chay, người tiểu đường, ăn kiêng

Công dụng:

+ Cung cấp chất xơ

+ Nhuận tràng, hỗ trợ tiêu hóa

+ Bổ sung Dinh dưỡng cho người tiểu đường

Hướng dẫn sử dụng: Pha 2-3 muỗng bột với 200ml nước ấm, khuấy đều. Có thể uống lạt hoặc thêm chất tạo ngọt như đường/ mật/ sữa…tùy khẩu vị. Với người tiểu đường, sử dụng sữa/ đường dành riêng cho người bệnh.

Bột Mầm Gạo Lứt Mè Đen BH.NONG

Lưu ý: Bột chứa nhiều chất xơ và hạt dinh dưỡng có dầu nên sẽ dễ vón cục và không hòa tan 100% trong nước. Không sử dụng khi sản phẩm bị mốc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bột Mầm Gạo Lứt Mè Đen BH.NONG

Thương hiệuCô gái Bh.Nong
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng1 năm
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Bột Mầm Gạo Lứt Mè Đen BH.NONG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bột Mầm Gạo Lứt Mè Đen BH.NONG từ ngày 31-03-2024 - 30-04-2024

Từ Khóa liên quan Bột Mầm Gạo Lứt Mè Đen BH.NONG