BỘT GẠO LỨT BROWN RICE (Túi 800GR) tại Lotte Market

Thương hiệu: Brown Rice | Xem thêm Bột gạo Thương hiệu Brown Rice 

Mô tả ngắn về BỘT GẠO LỨT BROWN RICE (Túi 800GR) tại Lotte Market

1/ Bột gạo lức rang có tác dụng thần kì như thế nào ??. Các chất dinh dưỡng có trong bột gạo lứt rang như chất xơ carotenoid, phytosterol, acid omega 3 và inositol hexaphosphate (IP6) có vai trò cực kì quang trọng trong việc phòng chống sự ngưng kết các tiểu huyết cầu và làm giảm lượng cholesterol và
: Còn hàng
: Tiki
100.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu BỘT GẠO LỨT BROWN RICE (Túi 800GR) tại Lotte Market

1/ Bột gạo lức rang có tác dụng thần kì như thế nào ??

BỘT GẠO LỨT BROWN RICE (Túi 800GR)

– Bột gạo lứt rang có khả năng kiểm soát , quản lý và làm giảm hàm lượng glucose trong máu của bệnh nhân đái tháo đường. Các chất dinh dưỡng có trong bột gạo lứt rang như chất xơ carotenoid, phytosterol, acid omega 3 và inositol hexaphosphate (IP6) có vai trò cực kì quang trọng trong việc phòng chống sự ngưng kết các tiểu huyết cầu và làm giảm lượng cholesterol và triglyceride góp phần phòng ngừa bệnh tim mạch.
– Nồng độ sterolin và phytosterol cao trong bột gạo lứt rang rất hiệu quả trong việc kháng virut và kháng vi khuẩn, giúp tăng cao hệ miễn dịch cho cơ thể nhằm chống lại các bệnh thoái hóa, viêm thấp khớp cũng như chặn đứng hiện tượng lão suy sớm.
– Theo nghiên cứu thì việc cung cấp chất xơ cao trong khẩu phần ăn sẽ cản trở việc phát triển các khối u từ việc kết hợp estrogen trong đường ruột và ngăn ngừa nó không bị tái hấp thụ ở trong máu. IP6 trong bột gạo lứt rang có hoạt tính chống ung thư rõ ràng và ngăn ngừa việc phát triển tế bào khối u trong ung thư đường ruột và ung thư gan.
– Với việc cải thiện bộ mấy tiêu hóa và giúp cho việc đồng hóa thức ăn tốt hơn bột gạo lứt rang còn giúp bạn tránh được các hiện tương táo bón, tiêu chảy.
– Nhờ vào việc rất giàu Magiê thiên nhiên bột gạo lứt rang còn giúp chúng ta phòng chống hội chứng rối loạn trao đổi chất đồng thời cải thiện quá trình trao đổi chất, có tác dụng làm gỉam cân hiệu quả an toàn. Quả là tin đáng mừng cho các bạn nữ muốn có một body khỏe đẹp phải không ạh. Tuy nhiên để giảm cân thì bạn chỉ nên vào bữa sáng hoặc tối, không nên ăn vào bửa phụ ( chúng ta uống trà gạo lứt rang cũng là giải pháp tốt )
– Trong cơ thể chúng ta nhiệm vụ giải độc vốn là gánh nặng đối với gan, thế nhưng đã có bột gạo lứt rang là trợ thủ đắc lực với nhiều chất dinh dưỡng như Inositol, Phospholipid và vitamin nhóm B đều là những chất giải độc cho gan, kiểm tra bệnh xơ gan và cải thiện sự tái tạo tế bào gan. Tocotrienol, gamma oryzanol và những chất kháng oxy hóa khác cũng góp phần bảo vệ trong gan.
– Thêm nữa là các acid béo không thể thay thế omega 3, omega 6, omega 9 và acid folic có trong lớp cùi của gạo lứt cũng đều có tác dụng cải thiện thị lực của mắt.
– Đặc biệt dành cho các bạn nữ là ngoài giúp giảm cân bột gạo lứt rang cũng có acid gamma amino butyric và squalene vốn là những chất thiết yếu không thể thay thế trong việc làm sáng da làm cho da mịn màng và làm cho tóc mọc khỏe.

2/ Cách sử dụng Bột gạo lứt Brown Rice :

BỘT GẠO LỨT BROWN RICE (Túi 800GR)

– Mỗi ngày uống ít nhất 2 lần, mỗi lần 3 muỗng cà phê đấy bột gạo lứt rang. Chế 300ml nước ấm, khuấy tan bột, đậy lại 10 phút sau thì uống được. Chúng ta uống loãng thôi, đừng pha đặc như cháo khó uống.
*** Cách uống Bột gạo lứt để giảm cân :
- Pha 3 muỗng cafe đầy bột gạo lứt giảm cân Brown Rice với 300 ml nước sôi, uống thay bữa ăn sáng và tối, không uống bữa trưa và chiều.
- Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, vì uống bột sẽ làm tan thải mỡ thừa qua đường tiểu.
- Giảm tinh bột, chất béo, dầu mỡ( cơm trắng, bia, bánh, bơ, đường ), bổ sung nhiều rau xanh, trái cây để quá trình giảm cân da dẻ hồng hào nhé
- Sau 7h tối không ăn vặt chỉ uống nước và ăn trái cây.
- Nếu đói có thể ăn 1 quả chuối hoặc uống 1 ly bột.
*** có thể thay bữa cơm tối để giảm cân nhanh và hiệu quả hơn nhé.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết BỘT GẠO LỨT BROWN RICE (Túi 800GR)

Thương hiệuBrown Rice
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của BỘT GẠO LỨT BROWN RICE (Túi 800GR) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của BỘT GẠO LỨT BROWN RICE (Túi 800GR) từ ngày 19-03-2024 - 18-04-2024