BỘT GẠO LỨT MÈ ĐEN giảm cân đẹp da lợi sữa(500GR) tại Lotte Market

Thương hiệu: Brown Rice | Xem thêm Bột gạo Thương hiệu Brown Rice 

Mô tả ngắn về BỘT GẠO LỨT MÈ ĐEN giảm cân đẹp da lợi sữa(500GR) tại Lotte Market

Mè đen ( hay còn được biết đến là vừng đen, hắc chi ma, chu thắng…) là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao cũng như là một vị thuốc có thể hỗ trợ chữa nhiều căn bệnh mãn tính khác nhau. – Như vậy sự kết hợp này tạo ra sản phẩm Bột gạo lứt mè đen là
: Còn hàng
: Tiki
90.000 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu BỘT GẠO LỨT MÈ ĐEN giảm cân đẹp da lợi sữa(500GR) tại Lotte Market

Mè đen ( hay còn được biết đến là vừng đen, hắc chi ma, chu thắng…) là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao cũng như là một vị thuốc có thể hỗ trợ chữa nhiều căn bệnh mãn tính khác nhau. Còn gạo lứt là loại gạo chưa xát bỏ lớp cám gạo bên ngoài nên mang theo nhiều dinh dưỡng, đặc biệt là các sinh tố và nguyên tố vi lượng giúp đẩy lùi những căn bệnh nguy hiểm.
– Như vậy sự kết hợp này tạo ra sản phẩm Bột gạo lứt mè đen là loại thực phẩm cung cấp khá nhiều dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe chúng ta như tinh bột, chất xơ, chất béo cùng các nguyên tố vi lượng như sắt, magie, canxi, selen, kali, natri…và kèm theo đó là các loại vitamin B1, B2, B3, B6, vitamin E.
– Với gạo lứt khi còn giữ nguyên lớp cám gạo bên ngoài thì lớp cám này có tác dụng điều hòa huyết áp, ngừa các bệnh về tim mạch, hạn chế các cholesterol xấu. Khi sử dụng bột gạo lứt mè đen nhìn chung ta có thể khử xơ vữa động mạch, khử cholesterol trong máu, nhuận trường, giải độc, thanh lọc cơ thể.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

BỘT GẠO LỨT MÈ ĐEN giảm cân đẹp da lợi sữa(500GR)

Chi Tiết BỘT GẠO LỨT MÈ ĐEN giảm cân đẹp da lợi sữa(500GR)

Thương hiệuBrown Rice
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của BỘT GẠO LỨT MÈ ĐEN giảm cân đẹp da lợi sữa(500GR) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của BỘT GẠO LỨT MÈ ĐEN giảm cân đẹp da lợi sữa(500GR) từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024

Từ Khóa liên quan BỘT GẠO LỨT MÈ ĐEN giảm cân đẹp da lợi sữa(500GR)