Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi tại Lotte Market

Làm sao để biến những hiểu biết của m. ũ khí tiếp thị cảm xúc lợi hại, độc đáo và riêng có ? Làm sao để cảm xúc và trải nghiệm dịch vụ sẽ được lưu giữ thành kỷ niệm trong miền ký ức của khách lưu trú ? Bạn sẽ có câu trả lời trong cuốn sách này, Vui
: Còn hàng
: Tiki
135.100 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi tại Lotte Market

Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi

Làm sao để biến những hiểu biết của m.ình về tâm lý khách hàng trở thành v.ũ khí tiếp thị cảm xúc lợi hại, độc đáo và riêng có ? Làm sao để cảm xúc và trải nghiệm dịch vụ sẽ được lưu giữ thành kỷ niệm trong miền ký ức của khách lưu trú ? Bạn sẽ có câu trả lời trong cuốn sách này, Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Cuốn sách « Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi » chính là nghệ thuật định vị dịch vụ và phân khúc khách hàng, nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng. Cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn nghệ thuật tiếp thị cảm xúc và bán trải nghiệm dịch vụ để có thể làm khách hài lòng ngay lần đầu tiên đến và muốn trở lại vào những lần tiếp theo.

Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi

Đây thực sự là cuốn sách cần thiết cho bất cứ ai đang theo đuổi lĩnh vực kinh doanh khách sạn và cả những lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khác.

Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi

Công ty phát hànhZenbooks
Ngày xuất bản2023-12-21 14:00:00
Loại bìaBìa mềm
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi từ ngày 24-08-2024 - 23-09-2024