Vitamin tổng hợp One A Day Men’s 50+ Multivitamin Healthy Advantage 300 viên Hàng Nhập Mỹ tại Lotte Market

Thương hiệu: one a day | Xem thêm Vitamin tổng hợp cho nam Thương hiệu one a day 

Mô tả ngắn về Vitamin tổng hợp One A Day Men’s 50+ Multivitamin Healthy Advantage 300 viên Hàng Nhập Mỹ tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Viên uống bổ sung Vitamin tổng hợp cho nam Men’s 50+ Multivitamin Healthy Advantage. Quy cách sản phẩm: Hộp 300 ViênCông dụng của sản phẩm. Với công dụng vượt trội như:. – Cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết bảo vệ tim mạch, làm giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ. – Bổ mắt, giúp giảm nguy
: Còn hàng
: Tiki
615.000 ₫ 615.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vitamin tổng hợp One A Day Men’s 50+ Multivitamin Healthy Advantage 300 viên Hàng Nhập Mỹ tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Viên uống bổ sung Vitamin tổng hợp cho nam Men’s 50+ Multivitamin Healthy Advantage

Vitamin tổng hợp One A Day Men’s 50+ Multivitamin Healthy Advantage 300 viên Hàng Nhập Mỹ

Xuất Xứ: Mỹ

Quy cách sản phẩm: Hộp 300 Viên
Công dụng của sản phẩm

Có thể nói viên uống Men’s 50+ Multivitamin là công thức hoàn chỉnh bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất, được nghiên cứu và sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại. Với công dụng vượt trội như:

– Liều lượng dinh dưỡng đủ cần thiết để cung cấp hỗ trợ sức khỏe cho nam giới sau 50 tuổi.

– Cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết bảo vệ tim mạch, làm giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ

– Tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ, giảm tình trạng lú lẫn, Alzheimer,… ở người cao tuổi

Vitamin tổng hợp One A Day Men’s 50+ Multivitamin Healthy Advantage 300 viên Hàng Nhập Mỹ

– Bổ mắt, giúp giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và thoái hóa võng mạc, mù lòa, suy giảm thị lực, phòng ngừa các bệnh về mắt ở tuổi già.

– Cung cấp canxi và vitamin D3 hàm lượng cao giúp xương chắc khỏe và linh hoạt, giảm nguy cơ loãng xương, đau khớp

– Tăng đề kháng, hỗ trợ miễn dịch khỏe mạnh, giảm ốm vặt.

Viên uống thực sự là bạn đồng hành hữu ích với người lớn tuổi mong muốn cải thiện tình trạng sức khỏe, có thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống, tuổi già sẽ không còn là nỗi sợ hãi với chúng ta.

Thành phần chính:

– Folate / Axit folic: là loại axit amin, có vai trò quan trọng trong việc giữ các tế bào khỏe mạnh và có khả năng ngăn ngừa ung thư. Folate có trong thực phẩm, còn axit folic là dạng tổng hợp có trong chất bổ sung vitamin.

Vitamin tổng hợp One A Day Men’s 50+ Multivitamin Healthy Advantage 300 viên Hàng Nhập Mỹ

– Vitamin C: có thể giúp giảm thời gian và mức độ nghiêm trọng của triệu chứng cảm lạnh, đồng thời nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các tế bào máu trắng chống nhiễm trùng. Cung cấp đủ vitamin C là đặc biệt quan trọng khi bạn về già, vì vai trò của nó trong việc phòng ngừa. Vitamin C giúp chống lại bệnh tim bằng cách điều chỉnh nồng độ cholesterol trong máu, chống lại gốc tự do gây đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng, giúp chống lại ung thư, thực quản dạ dày, tuyến tụy, cổ tử cung, vú, trực tràng và phổi.

– Vitamin B6: đóng vai trò quan trọng trong chế độ ăn hằng ngày, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp điều hòa lượng đường trong máu. Pyridoxin có trong vitamin B giúp giảm nguy cơ bệnh tim bằng cách giữ mức homocysteine trong máu của axit amino thấp. Dấu hiệu của sự thiếu hụt vitamin B6 bao gồm các vấn đề về da, thiếu máu, rối loạn trầm cảm và co giật.

– Vitamin B12: rất quan trọng đối với hệ thần kinh và phát triển trí não, được hấp thụ vào protein trong máu. Nếu bạn không nhận đủ lượng vitamin B12 cần thiết, tinh thần có thể giảm sút, lượng cân bằng trong cơ thể có thể bị ảnh hưởng.Thiếu vitamin B12 là kết quả của tình trạng bệnh thiếu máu ác tính.

– Vitamin B2: tham gia vào sự chuyển hoá thức ăn thành năng lượng thông qua việc tham gia sự chuyển hoá glucid, lipid và protein bằng các enzyme, có ảnh hưởng tới khả năng cảm thụ ánh sáng của mắt, nhất là đối với sự nhìn màu, đồng thời giữ cho làn da khỏe mạnh.

– Vitamin D: giúp xương chắc khỏe và giúp duy trì nồng độ trong máu của canxi để có thể sử dụng khi cần thiết cho các chức năng khác của cơ thể. Một số nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra rằng, vitamin D đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa một số bệnh ung thư, giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường. Thiếu vitamin D có thể làm xương yếu, loãng xương, và dễ gãy xương. Cung cấp đủ vitamin D đặc biệt quan trọng cho phụ nữ mãn kinh và sau kỳ mãn kinh, giúp làm chậm tốc độ loãng xương thường xảy ra khi lượng estrogen giảm.

– Vitamin E: là chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ tế bào của cơ thể khỏi các gốc tự do có thể gây hại DNA và có khả năng biến tế bào bình thường thành tế bào ung thư.

– Vitamin K: Vitamin K tan trong chất béo, đóng vai trò quan trọng trong chuyển hóa xương, kích hoạt protein osteocalcin trong xương. Vitamin K còn giúp ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch.

Vitamin tổng hợp One A Day Men’s 50+ Multivitamin Healthy Advantage 300 viên Hàng Nhập Mỹ

Hướng dẫn sử dụng:

– Uống 1 viên mỗi ngày sau khi ăn.

– Nên bổ sung thêm các loại trái cây trong khẩu phần ăn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vitamin tổng hợp One A Day Men’s 50+ Multivitamin Healthy Advantage 300 viên Hàng Nhập Mỹ

Thương hiệuone a day
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Xuất xứ (Made in)Mỹ
Hạn sử dụngIn trên bao bì sản phẩm

Biểu đồ giá của Vitamin tổng hợp One A Day Men’s 50+ Multivitamin Healthy Advantage 300 viên Hàng Nhập Mỹ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vitamin tổng hợp One A Day Men’s 50+ Multivitamin Healthy Advantage 300 viên Hàng Nhập Mỹ từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024