Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên tại Lotte Market

Thương hiệu: Vitabiotics | Xem thêm Vitamin tổng hợp cho nữ Thương hiệu Vitabiotics 

Mô tả ngắn về Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên tại Lotte Market

Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên. Thương hiệu: Vitabiotics. Đóng lọ: 84 viên. Thời kì mẹ sau sinh đang cho con bú là thời điểm cần nhiều chất dinh dưỡng nhất của một người phụ nữ, vì trong thời điểm này mẹ cần xem xét ăn gì để bù đắp lượng dinh dưỡng thiếu hụt sau sinh
: Còn hàng
: Tiki
386.000 ₫ 386.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên tại Lotte Market

Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên

Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Vitabiotics

  • Xuất xứ: Hàng nội địa Anh

  • Đóng lọ: 84 viên

  • Đối tượng sử dụng: dành cho phụ nữ sau sinh cho con bú.

Thời kì mẹ sau sinh đang cho con bú là thời điểm cần nhiều chất dinh dưỡng nhất của một người phụ nữ, vì trong thời điểm này mẹ cần xem xét ăn gì để bù đắp lượng dinh dưỡng thiếu hụt sau sinh và cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho bé.

Nhưng cũng ở thời điểm ở cữ này, nhu cầu dinh dưỡng thay đổi, mẹ phải áp dụng chế độ ăn uống riêng nên thực phẩm hàng ngày không đáp ứng đủ dưỡng chất cần có. Hơn nữa, sau khi sinh có thể khoảng 15-30p bé lại bú một lần, chính vì vậy mẹ cần có nhiều sữa bổ sung liên tục cho con bú.

Đồng hành cùng mẹ bỉm sữa Shop giới thiệu sản phẩm Vitamin tổng hợp Pregnacare Breast-feeding – một loại thực phẩm giúp bổ sung đầy đủ các vi chất dinh dưỡng như canxi, vitamin D3, K. Pregnacare Breastfeeding anh rất đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Công dụng

  • Vitamin tổng hợp cho phụ nữ sau sinh Pregnacare Breast-feeding được phát triển cẩn thận bởi các chuyên gia hàng đầu của nước Anh, với các vitamin thiết yếu, khoáng chất và DHA, giúp hỗ trợ toàn diện sức khỏe và sức sống.

    Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên
  • Pregnacare Breast-feeding cũng có vai trò là chất bổ sung, thay thế các chất dinh dưỡng cạn kiệt trong thời kì sinh nở và nuôi con sau khi sinh 6 – 9 tháng hoặc ngay cả khi bạn không cho con bú.

  • Viên vitamin tổng hợp cho phụ nữ sau sinh chứa chính xác 10mcg vitamin D, đầy đủ các dinh dưỡng bao gồm 700mg canxi và 300mg DHA, mức độ chính xác khuyến cáo của các chuyên gia quốc tế. Giúp não và mắt bé phát triển, cũng như giúp xương chắc khỏe.

  • Vitamin, khoáng chất có trong Pregnacare Breast-feeding được tạo ra từ công thức đặc biệt, giúp các bà mẹ yên tâm ăn các thức ăn hàng ngày mà không phải quá lo lắng gì về chế độ dinh dưỡng

Thành phần

Hộp gồm 56 viên (viên màu nâu) và 28 viên Omega-3 (viên màu vàng)

  • Viên màu nâu Postnatal micronutrient tablets gồm: 700mg Canxi, Vitamin K và D3, Magie, Vitamin B6, Vit B 3, sắt, Magie, 10mcg vitamin D3

  • Viên màu vàng High Purity Omega-3 capsule gồm: Omega Fish oil 3 600mg, DHA 300mg, EPA 60mg. Đây là viên dầu cá tinh khiết, được chọn lọc từ những nguyên liệu tốt nhất và thuần khiết nhất đánh bắt từ vùng biển Antartic sạch nhất thế giới và sản xuất tại Na Uy.

Hướng dẫn sử dụng

Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên
  • Mỗi ngày uống 2 viên Pregnacare Breast-feeding và 1 viên Omega-3 sau bữa ăn

  • Nên sử dụng trong suốt thời gian cho con bú để có hiệu quả tốt nhất

Uống Vitamin Pregnacare có cần bổ sung gì khác nữa không?

Nhiều mẹ thắc mắc có cần kết hợp thêm các loại thuốc bổ sung vitamin khác trong khi sử dụng Vitabiotics thuốc bổ sau sinh không? Violet xin giải thích như sau:

  • Các mẹ thấy rằng thành phần viên uống bổ sung Vitamin sau sinh Pregnacare Breast-feeding đã có canxi, sắt và DHA. Do đó, các mẹ không cần bổ sung thêm DHA và sắt nữa.

  • Mẹ có thể bổ sung thêm  để tăng chất lượng sữa.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên từ ngày 18-03-2024 - 17-04-2024