Set quà Tinh hoa ẩm thực biển 3 (2 chai nước mắm Cốt đặc biệt , 1 nước mắm cá nục, 1 ruốc tép biển, 1 nước mắm cá cơm , 1 gia vị hoàn chỉnh cá kho, 1 gia vị hoàn chỉnh thịt kho, 1 mắm tép thủy tinh 280g) tại Lotte Market

Thương hiệu: Lê Gia | Xem thêm Nước mắm Thương hiệu Lê Gia 

Mô tả ngắn về Set quà Tinh hoa ẩm thực biển 3 (2 chai nước mắm Cốt đặc biệt , 1 nước mắm cá nục, 1 ruốc tép biển, 1 nước mắm cá cơm , 1 gia vị hoàn chỉnh cá kho, 1 gia vị hoàn chỉnh thịt kho, 1 mắm tép thủy tinh 280g) tại Lotte Market

Những tình cảm tốt lành và cao quý trên cuộc đời đều có thể quy tụ tại mâm cơm sum vầy của gia đình. Gói trọn những sản vật tinh túy từ biển mẹ bằng sự tận tâm và lành nghề, cùng những lời chúc an khang thịnh vượng tạo thành giải pháp quà tặng Tinh hoa ẩm thực biển. SET quà tinh
: Còn hàng
: Tiki
499.000 ₫ 499.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Set quà Tinh hoa ẩm thực biển 3 (2 chai nước mắm Cốt đặc biệt , 1 nước mắm cá nục, 1 ruốc tép biển, 1 nước mắm cá cơm , 1 gia vị hoàn chỉnh cá kho, 1 gia vị hoàn chỉnh thịt kho, 1 mắm tép thủy tinh 280g) tại Lotte Market

Những tình cảm tốt lành và cao quý trên cuộc đời đều có thể quy tụ tại mâm cơm sum vầy của gia đình. Mâm cơm sẽ trọn vị và An Gia- Cát Tường khi có mặt của những gia vị thực phẩm tự nhiên – an lành.

Set quà Tinh hoa ẩm thực biển 3 (2 chai nước mắm Cốt đặc biệt , 1 nước mắm cá nục, 1 ruốc tép biển, 1 nước mắm cá cơm , 1 gia vị hoàn chỉnh cá kho, 1 gia vị hoàn chỉnh thịt kho, 1 mắm tép thủy tinh 280g)

Gói trọn những sản vật tinh túy từ biển mẹ bằng sự tận tâm và lành nghề, cùng những lời chúc an khang thịnh vượng tạo thành giải pháp quà tặng Tinh hoa ẩm thực biển. Đó là món quà Tinh Hoa ẩm Thực Biển mà Lê Gia gửi đến quý khách hàng, đối tác nhân dịp chào đón Xuân Quý Mão 2023.

SET quà tinh hoa ẩm thực biển đa dạng các sản phẩm 

Nước mắm  Lê Gia – Cốt Đặc Biệt: Đậm đà hậu vị

Từ những nguyên liệu chọn lọc tự nhiên từ biển mẹ, kết hợp với tâm huyết, một nắng hai sương của người làm mắm, Lê Gia đã mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm mắm truyền thống nguyên chất: NGON và LÀNH.

Với màu vàng nâu sóng sánh cùng hương vị đậm đà, nước mắm là loại gia vị quen thuộc, không chỉ có mặt trong gian bếp của mỗi nhà, mà còn hiện diện trong những bữa tiệc thịnh soạn, làm cho mỗi món ăn ngon thêm chuẩn hương, trọn vị.

Nước mắm cốt đặc biệt giúp các món ăn ngày Tết đậm đà hơn

 Chỉ cần một cái chạm nhẹ nơi đầu lưỡi, người thưởng thức có thể cảm nhận được tâm huyết cũng như nỗi niềm của những người làm ra sản phẩm.

 Nước mắm Lê Gia truyền thống chắt lọc tinh túy sau 2 năm ủ nén gài truyền thống với cá cơm béo mập và muối hạt tinh khiết trong thùng gỗ Bời Lời.

  • Tự nhiên- truyền thống – không phụ gia- không can thiệp
  • Mùi thơm bùi – đậm đà hậu vị – màu hổ phách đẹp
  • Độ đạm tự nhiên (36N-38N), 50% đạm acid amin và chứa gần 20 acid amin có lợi.

Những giọt mắm chắt lọc trong hơn 600 ngày liên tục là món quà chất lượng Lê Gia gửi gắm

Trong suốt hơn 600 ngày liên tục, những người thợ làm mắm gửi tất cả công sức, tâm huyết, những giọt mồ hôi vào những thùng gỗ ủ cá để trong nhà tôn kín. Để rồi, khi kéo rút nước mắm, cho ra được những giọt nước mắm có mùi thơm dịu, màu hổ phách và tạo nên những chai nước mắm chất lượng nhất. Nước mắm tự nhiên, tinh khiết, sóng sánh do quá trình lên men từ cá tươi và muối trong thời gian dài.

 

Nước mắm cốt Đặc Biệt Lê Gia với hương vị truyền thống đặc trưng

Mùi thơm bùi kết hợp với hậu vị ngọt của đạm tự nhiên, tất cả tạo nên sản phẩm – Nước mắm cốt đặc biệt Lê Gia, đậm đà hậu vị. Giọt mắm ấy góp phần tạo nên những món ăn ngon ngày tết, những bữa cơm sum vầy và sự đoàn viên trọn vẹn.

 

Gia vị ngon giúp Tết thêm trọn vẹn

Nước mắm cá Nục Lê Gia – Thơm bùi dịu nhẹ 

Từ cá Nục tươi ủ với muối hạt tinh trong thùng gỗ Bời Lời, đặt dưới nhà tôn kín, theo phương pháp truyền thống, sau 18-24 tháng lên men tự nhiên, những dòng nước mắm, nguyên bảntự nhiên, đỏ tươi màu hổ phách, đậm đà hậu vị được đóng chai tạo nên nước mắm cá Nục Lê Gia.

Nước mắm cá nục Lê Gia màu vàng hồ phách, thơm bùi dịu nhẹ

Sản phẩm nước mắm truyền thống thuần khiết, tự nhiên 100%. Cá Nục giàu đạm, nhiều thịt, được được ủ trong thùng gỗ bời lời, trong nhà tôn kín, lên men hoàn toàn tự nhiên với thời gian từ 18-24 tháng, được kéo cho ra nước mắm đậm đà mùi vị truyền thống.

Nước mắm ngon giúp cho các món ăn thêm hấp dẫn

Nước mắm vị đậm đà – mùi thơm dịu, đặc trưng. Sản phẩm được đóng chai thủy tinh, nắp chai được thiết kế tiện lợi cho nhu cầu sử dụng. Dịp Tết với những món ăn truyền thống như giò, nem rán thì không thể thiếu chai nước mắm truyền thống thơm bùi vị ngọt hậu vị. Nước mắm cá nục Lê Gia là lựa chọn phù hợp cho dịp Tết cũng như là món quà mà chúng ta dành tặng cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu. 

Nước mắm  Lê Gia – Cá Cơm tươi – Cho món kho nấu đậm đà 

Nước mắm cá cơm tươi hẳn không còn quá xa lạ đối với mỗi bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nước mắm cá cơm tươi được ủ chượp và chế biến một cách rất công phu, kỹ lưỡng. Chính vì thế, mỗi giọt nước mắm thơm ngon ra đời sẽ rất thơm và có màu đặc trưng. Không những thế, nước mắm cá cơm Lê Gia được người dân làm mắm tích lũy những kinh nghiệm qua bao đời để mới có thể lừng danh như ngày hôm nay. Nước mắm cá cơm Lê Gia có những nét đặc biệt sau:

Nước mắm cá cơm Lê Gia giúp món kho ngày Tết tròn vị hơn

  • Hàm lượng đạm nitơ toàn phần 15 (±1)gN/l.
  • Hàm lượng đạm Acid Amin 40% so với đạm tổng
  • Vitamin B1, B2, B12, PP, vi khoáng và hơn 17 loại axit amin thiết yếu
  • Không có: Coliforms, Clostridium perfringens, Echerichia Coli,Staphylococcus aureus

Dòng nước mắm truyền thống dành cho gia đình của Lê Gia

  • Sau khi rút nước cốt, lượng đạm còn lại trong thùng chượp được kéo rút qua hệ thống thùng long để tạo thành nước mắm Cá cơm.
  • Dùng làm gia vị hoặc kho nấu.
  • Nguồn nguyên liệu (cá cơm, muối) được chọn lựa kỹ lưỡng. Chượp được ủ trong thùng gỗ bời lời, trong nhà tôn kín, lên men hoàn toàn tự nhiên với thời gian từ 18-24 tháng, được kéo cho ra nước mắm cao đạm và thơm ngon khác biệt.
  • Sản phẩm được đóng chai nhựa PET, an toàn vệ sinh thực phẩm, chai được thiết kế tiện ích cho người sử dụng.

Sản phẩm nước mắm cá cơm được đóng chai nhựa PET an toàn, tiện dụng

Mắm tép Lê Gia – Bùng vị truyền thống

Mắm tép Lê Gia được làm từ tép biển tươi trộn muối hạt tinh khiết ủ theo phương pháp cổ truyền lên men tự nhiên trong thùng gỗ. Là gia vị hoàn toàn tự nhiên, cho món ăn thêm hương vị thanh dịu đậm đà.

 

Mắm tép Lê Gia thơm bùi, thanh dịu đậm đà tự nhiên

Mắm tép Lê Gia, thơm bùi, đậm đà, thanh dịu, hoàn toàn tự nhiên, là gia vị góp phần làm nên hương vị các món ăn vừa giản dị nhưng không kém phần thanh tao.

Đến giờ cơm, đĩa mắm tép đỏ au điểm xuyết những sợi đu đủ vàng, được dọn ra cùng thịt ba chỉ luộc xắt mỏng. Bên cạnh là đĩa rau vườn xanh mướt không thể tươi hơn. Cơm nóng sẵn sàng. Gắp miếng thịt luộc ướt mỡ, chấm ngập mắm tép, kèm theo miếng chuối chát, từ từ cho vào miệng, nhai chậm rãi để cảm nhận được hết cái ngon, cái đậm vị của món ăn này.

 

Mắm tép giúp cho cả nhà xích lại gần nhau hơn trong mỗi bữa cơm

Vị mằn mặn của mắm, vị ngọt của tép, của thịt, vị chan chát của rau, vị cay của ớt, mùi thơm của gừng, cái giòn giòn của đu đủ, cứ thế làm cho cả chủ lẫn khách xích lại gần nhau. Câu chuyện trên bàn ăn rôm rả, còn nồi cơm cứ vơi dần, hết lúc nào không hay.

Ruốc (chà bông) tép biển : Trọn vị yêu thương

Từ nguyên liệu tươi xanh từ biển mẹ (Tép Biển, )  với quy trình sản xuất chuẩn ISO 22000: 2018, Ruốc (chà bông) Tép Biển Lê Gia – hoàn toàn tự nhiên – giúp cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon – tiện lợi và giàu dinh dưỡng.

 

Ruốc ( chà bông) tép biển Lê Gia an lành, tự nhiên

Hương vị thơm bùi, đậm đà, ngọt ngậy đến từ nguyên liệu an lành với công thức chế biến cầu kỳ, được tiệt trùng cẩn trọng, với bao bì thủy tinh sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Giá trị dinh dưỡng của sản phẩm được đến từ việc giữ nguyên giá trị dinh dưỡng có trong nguyên liệu từ hải sản. Giàu vi khoáng, protein, selen, kẽm, Canxi, DHA, Omega-3…

 

Ruốc ( chà bông) hải sản Lê Gia giúp cho mâm cơm ngày Tết thêm phong phú

Mâm cơm sum vầy mỗi dịp lễ tết sẽ tròn vị và hấp dẫn khi có măt của những sản phẩm chà bông (ruốc) Tép Biển và Hải Sản.

Gia vị hoàn chỉnh Thịt kho & Cá Kho Lê Gia: Cho những món kho ngon lành tuyệt hảo

Việc nấu ăn với gia vị hòan chỉnh đã là một lựa chọn thông minh của rất nhiều người nội trợ hiện nay vì bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu, không lo món ăn bị mặn, nhạt hoặc thiếu những hương vị truyền thống, mà vẫn có thể tự tin nấu những món ăn hợp khẩu vị cho những người thân yêu của mình.

 

Gia vị kho hoàn chỉnh giải pháp tối ưu cho người nội trợ

Với xốt gia vị hoàn chỉnh Lê Gia  việc nấu nướng của bạn trở nên vô cùng đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm thời gian khi vào bếp. Giúp bạn dễ dàng nấu những món ăn ngon, đậm đà, hài hòa hương vị và chuẩn vị, Lê Gia  sẽ đem đến cho gia đình bạn những món ngon bất ngờ.

 

Tư công thức chế biến cầu kì và gia vị thiên nhiên Lê Gia tạo nên gia vị kho nấu đậm truyền thống

Lê Gia  – Gia vị không thể thiếu của người sành ăn, bí quyết món ngon của người nội trợ hiện đại

Từ nước mắm cốt đặc biệt và gia vị thiên nhiên chọn lọc (đường hoa mai, nước cốt dừa, tiêu đen, riềng, hành, dứa) với tỉ lệ vàng cùng công thức chế biến cầu kỳ, không sử dụng phu gia (bảo quản, tạo vị, tạo màu) cho ra đời Gia vị hoàn chỉnh kho cá & kho thịt Lê Gia. Chỉ cần dùng Gia vị hoàn chỉnh kho cá &kho thịt Lê Gia, với hương vị béo thơm mùi mắm truyền thống, ngọt thanh vị đường quyện cùng hương vị đặc trưng của gia vị mà không cần phải thêm gia vị gì khác, sẽ có món kho thịt và kho cá thơm ngon tuyệt hảo.

 

Món cá kho siêu ngon từ gia vị hoàn chỉnh kho cá Lê Gia

Món ăn, gia vị không chỉ là nghệ thuật ẩm thực mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa. Các sản vật từ biển mẹ (Nước mắm, tôm, tép  biể) ngoài giá trị ẩm thực, dinh dưỡng còn chứa đựng biết bao giá trị văn hóa kết tinh.

 

Tinh hoa ẩm thực biển Lê Gia giải pháp quà tặng cho ngày Tết Việt

Những sản phẩm được chắt lọc tinh túy từ biển mẹ, với sự  đầu tư trong thiết kế bao bì đã tạo nên những sản phẩm quà tặng thiết thực, độc đáo và sang trọng. Không chỉ là món quà phù hợp trao tặng những người trân quý vào dịp quan trọng, lễ tế mà còn là tinh hoa văn hóa ẩm thực của cha ông, đồng hành cùng bữa cơm an lành của người Việt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Set quà Tinh hoa ẩm thực biển 3 (2 chai nước mắm Cốt đặc biệt , 1 nước mắm cá nục, 1 ruốc tép biển, 1 nước mắm cá cơm , 1 gia vị hoàn chỉnh cá kho, 1 gia vị hoàn chỉnh thịt kho, 1 mắm tép thủy tinh 280g)

Thương hiệuLê Gia
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng24 tháng
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời 

Sản phẩm có được bảo hành không?
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm0.5
Hình thức bảo hànhHóa đơn

Biểu đồ giá của Set quà Tinh hoa ẩm thực biển 3 (2 chai nước mắm Cốt đặc biệt , 1 nước mắm cá nục, 1 ruốc tép biển, 1 nước mắm cá cơm , 1 gia vị hoàn chỉnh cá kho, 1 gia vị hoàn chỉnh thịt kho, 1 mắm tép thủy tinh 280g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Set quà Tinh hoa ẩm thực biển 3 (2 chai nước mắm Cốt đặc biệt , 1 nước mắm cá nục, 1 ruốc tép biển, 1 nước mắm cá cơm , 1 gia vị hoàn chỉnh cá kho, 1 gia vị hoàn chỉnh thịt kho, 1 mắm tép thủy tinh 280g) từ ngày 30-04-2024 - 30-05-2024