Nước mắm truyền thống Lê Gia - Cốt đặc biệt 525ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Lê Gia | Xem thêm Nước mắm Thương hiệu Lê Gia 

Mô tả ngắn về Nước mắm truyền thống Lê Gia - Cốt đặc biệt 525ml tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM- NƯỚC MẮM LÊ GIA CỐT ĐẶC BIỆT. Điểm khác biệt của sản phẩm. Màu hổ phách, hậu vị thanh – mùi thơm dịu.  Điều khác biệt và là lợi thế cạnh tranh của Nước Mắm Lê Gia Cốt đặc biệt là dòng nước mắm truyền thống tự nhiên, nguyên cốt- không pha, luôn đảm bảo ba tiêu
: Còn hàng
: Tiki
108.000 ₫ 108.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước mắm truyền thống Lê Gia - Cốt đặc biệt 525ml tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM- NƯỚC MẮM LÊ GIA CỐT ĐẶC BIỆT

Nước mắm truyền thống Lê Gia - Cốt đặc biệt 525ml

 

Từ cá cơm tươi ủ với muối hạt tinh trong thùng gỗ Bời Lời, đặt dưới nhà tôn kín, theo phương pháp truyền thống, sau 18-24 tháng, lên men tự nhiên, những dòng nước cốt ban đầu, nguyên chất, không pha, được rút nỏ, nhỉ ra từng giọt sóng sánh, mùi thơm dịu, đỏ tươi màu hổ phách, đậm đà hậu vị được đóng chai tạo nên nước mắm Lê Gia- Cốt đặc biệt. 

Điểm khác biệt của sản phẩm

  • Nước mắm truyền thống thuần khiết, tự nhiên, chắt lọc tinh túy sau 2 năm ủ cá muối trong thùng gỗ, không hương liệu, không phẩm màu, không chất bảo quản.
  • Màu hổ phách, hậu vị thanh – mùi thơm dịu
  • Sản phẩm được đóng chai thủy tinh với nắp chai được thiết kế giúp điều chỉnh lượng rót, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

 Điều khác biệt và là lợi thế cạnh tranh của Nước Mắm Lê Gia Cốt đặc biệt là dòng nước mắm truyền thống tự nhiên, nguyên cốt- không pha, luôn đảm bảo ba tiêu chí: Sạch, Ngon, Bổ . Cụ thể:

Nước mắm truyền thống Lê Gia - Cốt đặc biệt 525ml
  • Nước Mắm Lê Gia là nước cốt lần đầu không pha chế, không đấu trộn; không hóa chất công nghiệp, không định màu, không hương liệu, hoàn toàn tự nhiên Nước Mắm Lê Gia Sạch.
  • Nước mắm có màu đỏ tươi cánh gián, mang theo vị ngọt của đạm cá, đậm đà, hậu vị, sóng sánh và thơm hương dịu nhẹ Nước Mắm Lê Gia là một loại gia vị
  • Nước Mắm Lê Gia được kiểm định, có chưa gần 20 axit amin bổ dưỡng, các loại vitamin quý (B1, B12, PP), nhiều vi khoáng cần thiết cho cơ thể. Độ đạm của Nước Mắm Lê Gia là độ đạm tự nhiên thuộc loại cao của dòng nước mắm truyền thống không can thiệp bằng công nghệ hay hóa chất Nước Mắm Lê Gia trở thành một loại gia vị Bổ dưỡng.

Quy trình sản xuất nước mắm truyền thống Lê Gia cốt đặc biệt

Bước 1: Chọn lọc kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu

  Cá cơm tươi: Nước mắm Lê Gia chỉ  chọn loại cá Cơm trưởng thành, tươi xanh, béo mập và giàu đạm. Cá được ướp muối ngay khi lên bờ để đảm bảo cho cá tươi ngon nhất.   

 Muối hạt tinh khiết: Muối dùng mắm Lê Gia là muối biển tinh khiết được lấy từ vùng muối Bà Rịa và Ninh Thuận, nơi làm ra những hạt muối (làm trên bạt) nên trắng tinh,  độ mặn thuần khiết  và lưu kho trong 2 năm cho chảy hết thành phần gây ra mùi vị bất lợi.

Sau 2 năm, những hạt muối khô, khi đó được mang đi làm mắm bởi vì

Nước mắm truyền thống Lê Gia - Cốt đặc biệt 525ml
  • Muối đã chảy hết ion K+ gây ra vị nhẫn đắng
  • Muối đã chảy hết ion Mg++ gây ra vị nóng rát cổ
  • Muối đã chảy hết ion Ca++ gây ra vị chát 

Bước 2: Ngâm ủ trong thùng gỗ 

Cá được trộn muối (theo tỉ lệ 3 cá:1 muối- được gọi là chượp) ngay khi lên bờ đảm bảo cho ra chất lượng nước mắm tốt nhất. Chượp được cho vào thùng gỗ đặt trong nhà tôn kín, ủ theo phương pháp nén gài truyền thống.

Thùng gỗ: Thùng gỗ ủ mắm Lê Gia làm từ gỗ Bời Lời- loại gỗ chuyên dụng thường được so sánh với gỗ Sồi trong sản xuất rượu vang Bordeaux của Pháp. Mỗi thùng chứa đường kính gần 3m, chứa được 8 tấn cá, được bện bằng 8 đai tre.   

Bước 3: Kéo rút, kiểm định và đóng chai

Nước mắm truyền thống Lê Gia - Cốt đặc biệt 525ml

Suốt quá trình ủ chượp, các quy trình kỹ thuật, chăm sóc chượp được kiểm soát nghiêm ngặt.

Sau thời gian từ 18-24 tháng, nước mắm chin thì tiến hành kéo rút liên thùng. Chọn từ 4-6 thùng gỗ với thùng cuối cùng trước khi lọc đóng chai là thùng có chất lượng hương vị tốt nhất (được làm từ cá cơm Than 100%) để có được nước mắm cốt ngon nhất đóng chai.

Sản phẩm được kiểm định chất lượng theo quy trình HACCP và kiểm định lô sản phẩm định kỳ trước khi tiến hành đóng chai.

Những giọt nước mắm Lê Gia nhỉ ra từng giọt trong thùng gỗ, màu vàng tươi cánh gián, mùi thơm dịu, hậu vị thanh, ngọt bùi vị đạm là chắt lọc tinh túy với thời gian 2 năm, thực sự thuần thiết, tự nhiên, là gia vị sạch mà chúng tôi muốn gửi đến mâm cơm sum vầy của những khách hàng mà chúng tôi gọi là đồng bào.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nước mắm truyền thống Lê Gia - Cốt đặc biệt 525ml

Thương hiệuLê Gia
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng2026
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Nước mắm truyền thống Lê Gia - Cốt đặc biệt 525ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước mắm truyền thống Lê Gia - Cốt đặc biệt 525ml từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024