Sản phẩm dinh dưỡng y học BOOST GLUCOSE CONTROL lon 400g tại Lotte Market

Thương hiệu: Boost | Xem thêm Sữa bột chức năng cho người lớn Thương hiệu Boost 

Mô tả ngắn về Sản phẩm dinh dưỡng y học BOOST GLUCOSE CONTROL lon 400g tại Lotte Market

BOOST GLUCOSE CONTROL là thực phẩm dinh dưỡng y học cân bằng và hoàn chỉnh được chỉ định cho chế độ ăn của người đái tháo đường, sự gia tăng đường huyết hoặc là tiền đái tháo đường. Sản phẩm có thể uống trực tiếp hoặc nuôi ăn qua ống thông. Trong các loại đạm, đạm whey là nguồn đạm
: Còn hàng
: Tiki
399.000 ₫ 473.040 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sản phẩm dinh dưỡng y học BOOST GLUCOSE CONTROL lon 400g tại Lotte Market

BOOST GLUCOSE CONTROL là thực phẩm dinh dưỡng y học cân bằng và hoàn chỉnh được chỉ định cho chế độ ăn của người đái tháo đường, sự gia tăng đường huyết hoặc là tiền đái tháo đường. Với chỉ số đường huyết thấp đáp ứng khuyến nghị quốc tế (GI=28) không chứa đường glucose, fructose, phù hợp cho người bệnh đái tháo đường hoặc có đường huyết cao. Sản phẩm có thể uống trực tiếp hoặc nuôi ăn qua ống thông.

Sản phẩm dinh dưỡng y học BOOST GLUCOSE CONTROL lon 400g

Đạm whey chất lượng cao

Trong các loại đạm, đạm whey là nguồn đạm quý, cho tỉ lệ hấp thu rất cao. Trong khi đạm từ các loại hạt có tỉ lệ hấp thu là 61%, đạm sữa 82% thì đạm whey cho tỉ lệ lên đến 92%.

Việc bổ sung đạm whey giúp cơ thể dễ tiêu hóa và hấp thu nhanh các carbohydrate, kích thích việc giải phóng insulin để chuyển hóa đường, nhờ đó làm giảm đường huyết sau ăn.

Sữa Nestlé Boost Glucose Control chứa 50% đạm whey, nên có thể dùng thay thế hoàn toàn hoặc bổ sung một phần bữa ăn, như khẩu phần ăn kiêng dành cho người đái tháo đường, đóng góp vào quá trình chuyển hóa đường mỗi ngày trong cơ thể bạn.

Hỗn hợp chất xơ độc quyền

Bản thân chất xơ không thể tiêu hóa được nên cũng không thể làm tăng đường, mà hơn thế, chất xơ có khả năng đẩy lùi những tác động của carbohydrate trong việc tạo ra nhiều năng lượng dẫn đến tăng đường huyết.

Hệ chất xơ gồm FOS, acacia gum (prebio 1 plus) và PHGG (partially hydrolyzed guar gum) hỗ trợ điều chỉnh việc sử dụng đường của cơ thể, kiểm soát cơn đói và lượng đường trong máu, giúp giảm hiện tượng tăng đường huyết sau bữa ăn.

Ngoài ra, chất xơ còn giúp cân bằng hệ vi sinh trong đường tiêu hóa và giảm nguy cơ bệnh huyết áp và mỡ máu.

Sản phẩm dinh dưỡng y học BOOST GLUCOSE CONTROL lon 400g

Hỗn hợp chất béo giàu MUFA, PUFA

Chứa 80% chất béo không bão hòa, tốt cho tim mạch; đáp ứng khuyến nghị của Hiệp hội Đái tháo đường Hoa Kỳ (ADA) và Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ (AHA) giúp giảm rủi ro biến chứng liên quan.

31 dưỡng chất, vitamins và khoáng chất

Dinh dưỡng cân bằng luôn là yếu tố quan trọng để duy trì sức khỏe tốt. Vai trò như một thực phẩm có thể thay thế hoàn toàn bữa ăn, sữa Nestlé Boost Glucose Control cung cấp hơn 30 loại dưỡng chất thiết yếu, vitamins và khoáng chất với tỉ lệ phù hợp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của cơ thể.

100% đường đa, không có sucrose và fructose, bổ sung Isomaltulose

Isomaltulose là loại đường thích hợp sử dụng cho người tiểu đường và người ăn kiêng, chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp giảm nguy cơ kháng insulin và giảm đường huyết mà không có rủi ro bị hạ đường huyết.

  • Được bổ sung đạm whey và hỗn hợp chất xơ giúp dễ hấp thu
  • Sản phẩm dinh dưỡng y học BOOST GLUCOSE CONTROL lon 400g
  • Có chứa 80% chất béo không bão hòa có lợi cho tim mạch
  • Có thể dùng thay thế hoàn toàn hoặc bổ sung một phần bữa ăn, như khẩu phần ăn kiêng dành cho người bệnh đái tháo đường.

Công dụng của Sữa Nestle Boost Glucose Control
Nestlé Boost Glucose Control cung cấp chế độ dinh dưỡng cân bằng với chỉ số đường huyết thấp, bổ sung đạm whey dễ hấp thu và hỗn hợp chất xơ giúp cải thiện đường huyết. Đặc biệt không chứa đường glucose, fructose. Sản phẩm có thể dùng thay thế hoặc bổ sung một phần bữa ăn, như khẩu phần ăn kiêng dành cho người bệnh đái tháo đường.

Cách dùng Sữa Nestle Boost Glucose Control

  • Rửa tay sạch với xà phòng.
  • Múc 7 muỗng sữa (55 gram) cho vào 210ml nước đun sôi để nguội hoặc nước ẩm vào ly.
  • Sản phẩm dinh dưỡng y học BOOST GLUCOSE CONTROL lon 400g
  • Khuấy đều theo một chiều đến khi tan hoàn toàn.
  • Cất muỗng vào hộp.

Đối tượng sử dụng

  • Người đái tháo đường.
  • Có nguy cơ đái tháo đường.
  • Người gặp vấn đề rối loạn đường huyết.
  • Sản phẩm dinh dưỡng y học BOOST GLUCOSE CONTROL lon 400g

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản phẩm dinh dưỡng y học BOOST GLUCOSE CONTROL lon 400g

Thương hiệuBoost
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Thành phầnTapioca dextrin, dầu thực vật (dầu hướng dương giàu oleic, dầu hạt cải có erucic thấp, dầu hướng dương), đạm whey (11,08%), đạm sữa (caseinat kali), chất xơ (guar gum, acacia gum, fructo-oligosaccharides, inulin), isomaltu-lose, các chất khoáng (natri phosphat, natri citrat, kali clorid, canxi carbonat, canxi clorid, magêi oxyd, sắt sulphat, kẽm sulphat, mangan sulphat, đồng sulphat, crom clorid, kali iodid, natri molybdat, natri selenit), maltodextrin, chất nhũ hoá lecithin đậu nành E322, choline bitartrat, inositol, chất điều chỉnh độ axit Citric acid E330, các vitamin (C, nicotinamid, B5, E, B6, B1, B2, A, folic acid, K1, biotin, D3, B12) hương vani tự nhiên và tổng hợp, chất tạo ngọt tổng hợp kali acesulfame E950 0,0640%, L-carnitine, taurine. BOOST Glucose Control có chứa chất tạo ngọt tổng hợp Kali Acesulfame. "
Hạn sử dụng24 tháng

Biểu đồ giá của Sản phẩm dinh dưỡng y học BOOST GLUCOSE CONTROL lon 400g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sản phẩm dinh dưỡng y học BOOST GLUCOSE CONTROL lon 400g từ ngày 24-03-2024 - 23-04-2024