Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Giấy 440g) tại Lotte Market

Thương hiệu: Anlene | Xem thêm Dinh dưỡng cho người lớn Thương hiệu Anlene 

Mô tả ngắn về Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Giấy 440g) tại Lotte Market

Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Giấy 440g) gồm các dưỡng chất thiết yếu như canxi, vitamin D, đạm, magiê và FOS inulin giúp xương chắc khoẻ hơn mỗi ngày, phòng chống loãng xương tối ưu. Sản phẩm giúp cho xương chắc khỏe, phòng chống các bệnh loãng xương và bổ sung năng lượng cho cơ thể vui
: Còn hàng
: Tiki
189.000 ₫ 204.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Giấy 440g) tại Lotte Market

Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Giấy 440g) gồm các dưỡng chất thiết yếu như canxi, vitamin D, đạm, magiê và FOS inulin giúp xương chắc khoẻ hơn mỗi ngày, phòng chống loãng xương tối ưu. 

Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Giấy 440g)
  • Chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ hệ cơ - xương - khớp được phát triển khỏe mạnh, với nhiều hàm lượng Canxi và Ma-giê đặc biệt dành cho người trên 40 tuổi.
  • Sản phẩm giúp cho xương chắc khỏe, phòng chống các bệnh loãng xương và bổ sung năng lượng cho cơ thể vui khỏe mỗi ngày. 
  • Hương vị vanilla dịu ngọt, giàu canxi và ít chất béo, không quá ngấy, dễ uống đối với những người lớn tuổi.
  • Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Giấy 440g)

Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm

Thành phần chính của Sữa bột Anlene Gold 3x vani gồm: Sữa bò (74%) (Sữa bột gầy, bột bơ sữa, sữa bột nguyên chất, bột whey), Maltodextrin, đường Susrose, lecithin đậu nành và khoáng chất,... Ngoài ra, sản phẩm cung cấp cho cơ thể khoảng 131 kcal trên 35g bột sữa (pha trong 200ml nước).

Tác dụng của sản phẩm với sức khỏe

Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Giấy 440g)

Anlene Gold 3X hay còn có tên gọi là Anlene 3 Khoẻ mới là sản phẩm sữa chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp hỗ trợ hệ Cơ - Xương - Khớp khỏe mạnh. Sữa bột Anlene còn có vị vani ngọt dịu, giàu canxi và ít chất béo, dễ uống đối với những người lớn tuổi. Ngoài ra, sản phẩm mang đến 3 công dụng chính cho sức khỏe như:

CƠ KHỎE: Sữa Anlene Gold chứa Đạm, Magiê, Vitamin B, Vitamin D có vai trò thiết yếu với việc duy trì mật độ cơ. Cơ khỏe mạnh giúp hỗ trợ sự vận động thêm nhanh nhẹn & linh hoạt.

XƯƠNG CHẮC: Canxi, Vitamin D, Magiê, Kẽm rất quan trọng trong việc duy trì mật độ xương. Hệ xương chắc khỏe là nền tảng vững chắc để nâng đỡ cho các cơ quan và hoạt động của cơ thể.

KHỚP LINH HOẠT: Vitamin C hỗ trợ sự hình thành collagen – thành phần quan trọng giúp sụn khớp khỏe mạnh, từ đó hỗ trợ vận động linh hoạt.

Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Giấy 440g)

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để pha sữa đúng cách, bạn cần choo 4 muỗng Anlene (khoảng 35g) vào 200ml nước đun sôi để nguội (sữa sẽ ngon hơn khi pha với nước ấm) và khuấy đều.

Đối với người lần đầu tiên uống sữa: Để tránh hiện tượng bất dung nạp lactose - thành phẩm tự nhiên của sữa, nên uống sau bữa ăn bắt đầu bằng lượng nhỏ 50ml sau đó tăng dần lên 200ml trong vòng 2 tuần.

Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Giấy 440g)

Cách bảo quản và lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Lưu ý, không được dùng sữa bột đã hết hạn sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có chứa sữa, collagen chiết xuất từ cá và sản phẩm từ đậu nành. Để bảo quản sữa bột, bạn phải luôn đậy kín nắp và giữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. Sản phẩm sử dụng tốt nhất trong vòng 1 tháng sau khi đã mở nắp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Giấy 440g)

Thương hiệuAnlene
Xuất xứ thương hiệuNew Zealand
Xuất xứ (Made in)Malaysia

Biểu đồ giá của Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Giấy 440g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Giấy 440g) từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024