Sách - Vị Khách Bí Ẩn tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện trinh thám Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Vị Khách Bí Ẩn tại Lotte Market

Thông tin sản phẩm. Tác giả: Nita Prose. Thể loại: Trinh thám. Nhà xuất bản: Lao động. Cân nặng: 400g. Kích thước: 14. Số trang: 408 trang. Quà tặng: Bookmark hai mặt (đã kẹp trong sách). NITA PROSE là tác giả cuốn tiểu thuyết Người dọn phòng, cuốn sách đã bán được hơn một triệu bản trên toàn thế giới,
: Còn hàng
: Tiki
187.000 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Vị Khách Bí Ẩn tại Lotte Market

Thông tin sản phẩm

Sách - Vị Khách Bí Ẩn

Nhà phát hành: Etabooks - Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka

Tác giả: Nita Prose

Dịch giả: Phi Yến

Thể loại: Trinh thám

Giá bìa: 199,000 VNĐ

Nhà xuất bản: Lao động

ISBN: 978-604-492-473-1

Sách - Vị Khách Bí Ẩn

Mã công ty: 8936229390023

Cân nặng: 400g

Năm phát hành: 8/2024

Kích thước: 14.5cm x 20.5cm

Số trang: 408 trang

Bìa mềm cán mờ

Quà tặng: Bookmark hai mặt (đã kẹp trong sách)

Sách - Vị Khách Bí Ẩn

----------------

Về tác giả: Nita Prose

NITA PROSE là tác giả cuốn tiểu thuyết Người dọn phòng, cuốn sách đã bán được hơn một triệu bản trên toàn thế giới, cũng như được xuất bản tại hơn bốn mươi quốc gia. Nita sống ở Toronto, Canada, trong một ngôi nhà chỉ sạch sẽ ở mức độ vừa phải. 

Giới thiệu nội dung

Sách - Vị Khách Bí Ẩn
Lại là một mớ hỗn độn mới. Và một bí ẩn mới.

Việc sự thật có thể được bóc trần hay không hoàn toàn phụ thuộc vào Molly, cô nhân viên dọn phòng của khách sạn Regency Grand, bất kể sự thật đó có nhơ nhuốc đến thế nào đi nữa.

Molly Gray không giống với bất kỳ người nào khác. Cùng với khả năng dọn dẹp và quy tắc xã giao đúng mực của bản thân, cô đã dần dần có được sự thăng tiến trong khách sạn năm sao và lộng lẫy Regency Grand, trở thành một trưởng bộ phận dọn phòng đầy đáng mến. Nhưng ngay khi cuộc sống của cô đang bắt đầu chạm tới trạng thái hoàn hảo nhất, thế giới của cô lại một lần nữa bị đảo lộn khi J. D. Grimthorpe, một nhà văn trinh thám nổi tiếng thế giới, đột nhiên gục chết… thật sự chết… ngay trên sàn phòng trà của khách sạn.
Khi thanh tra Stark, kẻ thù cũ của Molly, đến đó điều tra về cái chết bất ngờ của vị tác giả nọ, mọi chuyện dần trở nên sáng tỏ rằng cái chết này chính là một vụ án mạng cực “bốc mùi”. Rất nhiều nghi phạm đã lộ diện và tất cả mọi người đều muốn biết: Ai đã sát hại J. D. Grimthorpe? Có phải là Lily, cô nhân viên dọn phòng tập sự mới? Hay là Serena, thư ký riêng của vị tác giả đó? Phải chăng ông Preston, nhân viên gác cửa vốn rất được quý mến tại khách sạn, đang che giấu điều gì? Và liệu Molly có thực sự vô tội như vẻ ngoài của cô?

Khi danh tiếng của khách sạn đang có nguy cơ bị tổn hại nặng nề trước cái chết của nhà văn nổi tiếng kia, Molly hiểu ngay rằng chìa khóa duy nhất giúp giải mã được danh tính kẻ giết người đang nằm trong tay cô. Nhưng chiếc chìa khóa đó đã bị chôn vùi rất sâu trong quá khứ của cô, từ hồi cô quen biết J. D. Grimthorpe rất lâu về trước. Và rồi, Molly bắt đầu lục lọi trong ký ức của mình để lần từng manh mối, nhớ lại thời thơ ấu của bản thân và dinh thự Grimthorpe bí ẩn, nơi cô và người bà thân yêu từng cùng nhau làm việc. Vì toàn bộ khách sạn đều đang nằm trong diện điều tra, Molly đành phải nhanh chóng giải quyết bí ẩn đó. Bởi nếu có một điều gì cô biết chắc, thì đó chính là những bí mật sẽ không thể nào bị chôn vùi mãi mãi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Vị Khách Bí Ẩn

Công ty phát hànhCông Ty Cổ Phần Waka
Loại bìaBìa mềm
Số trang408
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Sách - Vị Khách Bí Ẩn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Vị Khách Bí Ẩn từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024