Sách Phân tích khách hàng for Dummies Thái Hà tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Phân tích khách hàng for Dummies Thái Hà tại Lotte Market

Phân tích khách hàng for dummies viết về việc sử dụng dữ liệu để đưa ra những quyết định đúng đắn hơn về khách hàng và vì khách hàng. Bạn sẽ khám phá những phương thức và thông số đo lường nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu. Phần 1:
: Còn hàng
: Tiki
206.000 ₫ 229.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách Phân tích khách hàng for Dummies Thái Hà tại Lotte Market

Phân tích khách hàng for dummies viết về việc sử dụng dữ liệu để đưa ra những quyết định đúng đắn hơn về khách hàng và vì khách hàng. Đọc sách bạn sẽ tìm hiểu về những phương thức hữu hiệu giúp bạn có thể lượng hoá hành trình của khách hàng trước, trong và sau mỗi trải nghiệm về sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn sẽ khám phá những phương thức và thông số đo lường nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu.

Cuốn sách gồm 5 phần:

Phần 1: Bắt đầu với phân tích khách hàng.

Tìm hiểu chính xác phân tích khách hàng là gì.

Đo lường chính xác với các dữ liệu định lượng và định tính.

Thu thập các dữ liệu mô tả, hành vi, tương tác, và thái độ từ khách hàng.

Lựa chọn những thông số đo lường, phương thức, và công cụ phù hợp.

Phần 2: Xác định khách hàng.

Thực hiện phân khúc khách hàng để khoanh vùng mục tiêu tốt hơn.

Hiểu rõ các phân khúc khách hàng hơn với hồ sơ nhân vật khách hàng.

Tìm hiểu những giá trị mà các khách hàng khác nhau mang đến cho công ty.

Phần 3: Phân tích hành trình khách hàng.

Xác định hành trình mà một khách hàng trải qua với công ty hoặc sản phẩm của bạn.

Tìm hiểu những suy nghĩ của khách hàng về công ty và thương hiệu của bạn.

Hỏi khách hàng về thái độ của họ đối với trải nghiệm về một sản phẩm hoặc dịch vụ.

Lượng hóa các quyết định và quá trình chuyển đổi của khách hàng.

Theo dõi hành vi sau mua của khách hàng.

Phần 4: Phân tích để phát triển sản phẩm.

Tìm hiểu những kỳ vọng của khách hàng đối với các sản phẩm của công ty bạn.

Sách Phân tích khách hàng for Dummies Thái Hà

Thử nghiệm các đặc điểm của sản phẩm để đánh giá mức độ dễ sử dụng của chúng.

Tránh những sai lầm trong phân tích.

Khám phá những nhu cầu chưa được đáp ứng của khách hàng.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Tên sách Phân tích khách hàng for Dummies

Tác giả Jeff Sauro

Dịch giả Khánh Trang

Giá 229,000đ

Số trang 492 trang

Nhà xuất bản Công thương

Khổ 18.7x23.5cm

Trọng lượng 450gram

Nhà cung cấp: Thái Hà

Năm : 2022

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách Phân tích khách hàng for Dummies Thái Hà

Công ty phát hànhThái Hà
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

Biểu đồ giá của Sách Phân tích khách hàng for Dummies Thái Hà trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Phân tích khách hàng for Dummies Thái Hà từ ngày 15-05-2024 - 14-06-2024