Sách - Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo tại Lotte Market
Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giảMô tả ngắn về Sách - Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo tại Lotte Market
Tác giả: Frederick Vallaeys. Ngày xuất bản: 01-2021. Nhà xuất bản: NXB Lao Động. Số trang: 296. Phần đầu tiên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những vai trò cụ thể của trí tuệ nhân tạo đối với quảng cáo PPC, tách biệt thực tế với ảo tưởng và điểm mạnh của con người với điểm mạnh của máy móc.Giới thiệu Sách - Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo tại Lotte Market
Tác giả: Frederick Vallaeys
Dịch giả: Vũ Thu Hiền;
Ngày xuất bản: 01-2021
Kích thước: 20 x 13 cm
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 296
“Chiến lược Digital Marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” được chia làm ba phần. Phần đầu tiên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những vai trò cụ thể của trí tuệ nhân tạo đối với quảng cáo PPC, tách biệt thực tế với ảo tưởng và điểm mạnh của con người với điểm mạnh của máy móc. Phần hai sẽ tập trung vào những vai trò quan trọng mà các chuyên gia PPC tiếp tục đảm đương như sáng tạo, giao tiếp với khách hàng, và vấn đề kĩ thuật - vì AI không thể làm.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sách - Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo
Công ty phát hành | 1980 Books |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |