Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tô màu - Luyện chữ Tác giả  

Mô tả ngắn về Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác tại Lotte Market

Công ty phát hành: RIO Book. Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động. Số trang: 200. Làm thế nào để thương hiệu truyền tải được thông điệp Marketing hiệu quả thông qua hình ảnh?. Làm thế nào để tạo ra “nhựa sống” cho quảng cáo thành công?. RIO Book No. Nhu cầu bản năng: Quảng cáo tác động não
: Còn hàng
: Tiki
130.000 ₫ 155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác tại Lotte Market

Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác

    Công ty phát hành: RIO Book

    Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác

    Tác giả: Nhiều tác giả

    Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động

    Năm xuất bản: 2022

    Số trang: 200

    Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác

    Giới thiệu sách:

    Làm thế nào để thương hiệu truyền tải được thông điệp Marketing hiệu quả thông qua hình ảnh?

    Làm thế nào để những thông điệp truyền thông thị giác đó tác động đến thái độ và hành vi của khách hàng nhiều hơn?

    Làm thế nào để tạo ra “nhựa sống” cho quảng cáo thành công?

    Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác

    Đây vẫn là vấn đề chưa được giải quyết triệt để khi cách thức sử dụng hình ảnh chưa được hé lộ hoàn toàn và là trăn trở của rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu, Marketer khi tiếp xúc với hình ảnh trong quá trình triển khai hoạt động Marketing.

    RIO Book No.3 mang đến 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác được chia tách theo 3 dạng thức nhu cầu của khách hàng:

    Nhu cầu bản năng: Quảng cáo tác động não bộ tạo ra các hành vi nằm ngoài kiểm soát của chúng ta.

    Nhu cầu xã hội: Quảng cáo khai thác nhu cầu xã hội của con người như được hòa đồng, yêu thương, và được công nhận.

    Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác

    Nhu cầu cá nhân: Quảng cáo đem đến cảm giác thỏa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần của từng cá nhân.

    Từ đó, bạn sẽ có lời giải đáp về cách thức tạo nên hình ảnh và thông điệp truyền thông hiệu quả.

    Bên cạnh cách sáng tạo hình ảnh, phương pháp tiếp cận mới được RIO Book chủ động xây dựng giúp bạn dễ dàng lưu nhớ và ứng dụng các thông tin trong hoạt động thực tế.

    RIO Book No.3 đính kèm cùng phụ bản đặc biệt “Game Challenge" được thiết kế dành riêng cho độc giả RIO Book với những case study nội địa hoá, giúp người đọc dễ dàng thực hành kiến thức vào sản phẩm truyền thông thực tế.

    Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác

Công ty phát hànhKhông có
Nhà xuất bảnKhông có

Biểu đồ giá của Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác từ ngày 06-05-2024 - 05-06-2024