Sách - RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí tại Lotte Market

Sách - RIO Book No. Công ty phát hành: RIO Book. Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động. Số trang: 200. Làm thế nào để thương hiệu truyền tải được thông điệp Marketing hiệu quả thông qua hình ảnh?. Làm thế nào để tạo ra “nhựa sống” cho quảng cáo thành công?. RIO Book No. Dựa trên khía cạnh
: Còn hàng
: Tiki
130.000 ₫ 155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí tại Lotte Market

vn-11134208-7r98o-lpgr2nn34uoe02vn-11134208-7r98o-lpgr2nn3698ua2vn-11134208-7r98o-lpgr2nn37ntaaevn-11134208-7r98o-lpgr2nn392dq4fSách - RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí

Sách - RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí

 

Công ty phát hành: RIO Book

Tác giả: Nhiều tác giả

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động

Năm xuất bản: 2022

Sách - RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí

Số trang: 200

 

Giới thiệu sách:

Làm thế nào để thương hiệu truyền tải được thông điệp Marketing hiệu quả thông qua hình ảnh?

Làm thế nào để những thông điệp truyền thông thị giác đó tác động đến thái độ và hành vi của khách hàng nhiều hơn?

Sách - RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí

Làm thế nào để tạo ra “nhựa sống” cho quảng cáo thành công?

 

Đây vẫn là vấn đề chưa được giải quyết triệt để khi cách thức sử dụng hình ảnh chưa được hé lộ hoàn toàn và là trăn trở của rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu, Marketer khi tiếp xúc với hình ảnh trong quá trình triển khai hoạt động Marketing.

 

RIO Book No.3 - Hình ảnh điều khiển tâm trí - khai thác động lực thuyết phục ẩn sau những hình ảnh của các chiến dịch truyền thông. Dựa trên khía cạnh tâm lý học xã hội, cuốn sách sẽ lý giải điều gì tạo nên những hình ảnh truyền tải thông điệp khiến khách hàng cảm nhận, tin tưởng, mua sắm và thay đổi bản thân.

Sách - RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí

 

RIO Book No.3 mang đến 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác được chia tách theo 3 dạng thức nhu cầu của khách hàng:

 

Nhu cầu bản năng: Quảng cáo tác động não bộ tạo ra các hành vi nằm ngoài kiểm soát của chúng ta.

 

Sách - RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí

Nhu cầu xã hội: Quảng cáo khai thác nhu cầu xã hội của con người như được hòa đồng, yêu thương, và được công nhận.

 

Nhu cầu cá nhân: Quảng cáo đem đến cảm giác thỏa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần của từng cá nhân.

 

Từ đó, bạn sẽ có lời giải đáp về cách thức tạo nên hình ảnh và thông điệp truyền thông hiệu quả.

Sách - RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí

 

Bên cạnh cách sáng tạo hình ảnh, phương pháp tiếp cận mới được RIO Book chủ động xây dựng giúp bạn dễ dàng lưu nhớ và ứng dụng các thông tin trong hoạt động thực tế.

 

RIO Book No.3 đính kèm cùng phụ bản đặc biệt “Game Challenge" được thiết kế dành riêng cho độc giả RIO Book với những case study nội địa hoá, giúp người đọc dễ dàng thực hành kiến thức vào sản phẩm truyền thông thực tế.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí

Công ty phát hànhRio Book
Số trang200
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Sách - RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024