Quản Trị Sự Thay Đổi tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách quản trị, lãnh đạo Tác giả  

Mô tả ngắn về Quản Trị Sự Thay Đổi tại Lotte Market

Quản Trị Sự Thay Đổi. Hãy trở thành “thuyền trưởng” trên hành trình thay đổi của bạn!. Khi một thay đổi không mong muốn xảy ra, phá vỡ những lề thói đã được hình thành vững chắc, cả với cá nhân hay trong công việc, một cách tự nhiên người ta tự hỏi “Ai đã rung thuyền?” Xui rủi thay, đó là một câu
: Còn hàng
: Tiki
174.250 ₫ 205.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Quản Trị Sự Thay Đổi tại Lotte Market

Quản Trị Sự Thay Đổi

Quản Trị Sự Thay Đổi

Cách thức chuyển hóa bất định thành cơ hội

Hãy trở thành “thuyền trưởng” trên hành trình thay đổi của bạn!

Thay đổi là không thể tránh khỏi. Khi một thay đổi không mong muốn xảy ra, phá vỡ những lề thói đã được hình thành vững chắc, cả với cá nhân hay trong công việc, một cách tự nhiên người ta tự hỏi “Ai đã rung thuyền?” Xui rủi thay, đó là một câu hỏi sai! Hãy khám phá từ các chuyên gia về sự thay đổi tại FranklinCovey đã làm thế nào để giúp những nhà lãnh đạo thành công gắn kết mọi người với sự thay đổi và chuyển thay đổi thành cơ hội.

“QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI” là một tác phẩm hữu ích cho những ai mong muốn phát triển trong một thế giới ngày càng biến động và dành cho những nhà lãnh đạo có đội ngũ đang trải qua sự thay đổi.

Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm được:

    Quản Trị Sự Thay Đổi
  • Hướng dẫn “từng bước một” cách gắn kết đội nhóm trong suốt quá trình thay đổi
  • Làm thế nào Mô Hình Thay Đổi (Change Model) làm cho sự thay đổi trở nên có thể tiến hành và có thể dự đoán
  • Cách giảm thiểu sự rối loạn, lúng túng của quá trình thay đổi
  • Những nguyên nhân thất bại thường gặp của các sáng kiến thay đổi và cách thích ứng.

Tuy mỗi sự thay đổi đều là duy nhất, vẫn có một khuôn mẫu có thể đoán trước dành cho thay đổi. Bằng cách hiểu rõ khuôn mẫu đó, bạn có thể xây dựng những kỹ năng để định hướng cho nhóm của mình vượt qua những thời điểm khó khăn của thay đổi mang tính đột phá. Cuốn sách này còn góp mặt trong danh sách Giải thưởng OWL 2023 về Quản lý Kinh doanh và là bản phát hành mới hàng đầu về Cố vấn & Huấn luyện Kinh doanh, Ra Quyết định & Giải quyết Vấn đề, và Quản lý Kinh doanh.

Quản Trị Sự Thay Đổi

FranklinCovey là học viện hàng đầu thế giới trong việc giúp các tổ chức đạt được những kết quả cần sự thay đổi hành vi tập thể. Họ đã xây dựng một Mô Hình Thay Đổi, làm sáng tỏ sự bất định của thay đổi và tạo cơ hội đem đến những thành quả, sự phát triển cá nhân, và cả sự đổi mới to lớn hơn.

Tất cả sẽ có trong cuốn sách “Quản Trị Sự Thay Đổi - Cách Thức Chuyển Hóa Bất Định ThànhCơ Hội”. Đây không chỉ là một quyển sách “phải có” cho các nhà lãnh đạo, mà còn là một nguồn cảm hứng và hướng dẫn thiết thực, giúp chúng ta chủ động biến những bất định thành cơ hội cho bản thân và tổ chức của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Quản Trị Sự Thay Đổi

Công ty phát hànhViện Quản lý PACE
Ngày xuất bản2024-08-20 10:25:16
Loại bìaBìa mềm
Số trang288
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Quản Trị Sự Thay Đổi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Quản Trị Sự Thay Đổi từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024