Máy lau nhà Dyson Wash G1 mới nhất 2024 Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Dyson | Xem thêm Hút bụi cầm tay Thương hiệu Dyson 

Mô tả ngắn về Máy lau nhà Dyson Wash G1 mới nhất 2024 Hàng chính hãng tại Lotte Market

Làm sạch sàn cứng xung quanh nhà bạn một cách dễ dàng, máy lau nhà Dyson WashG1 là giải pháp mạnh mẽ để loại bỏ bụi bẩn, vết tràn và thậm chí cả những vết bẩn cứng đầu. Loại bỏ các mảnh vụn ướt và khô. Bắt tất cả bằng một đầu sạch hơn. Sàn được lau bằng nước sạch
: Còn hàng
: Tiki
22.900.000 ₫ 22.900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy lau nhà Dyson Wash G1 mới nhất 2024 Hàng chính hãng tại Lotte Market

Làm sạch sàn cứng xung quanh nhà bạn một cách dễ dàng, máy lau nhà Dyson WashG1 là giải pháp mạnh mẽ để loại bỏ bụi bẩn, vết tràn và thậm chí cả những vết bẩn cứng đầu. Lý tưởng cho sàn gạch, nhựa vinyl, gỗ dán và sàn gỗ kín trong hành lang, nhà bếp, phòng tắm và khu vực ăn uống của bạn.
Loại bỏ các mảnh vụn ướt và khô. Chỉ trong một bước.
Bắt tất cả bằng một đầu sạch hơn. Được bao phủ bởi sợi microfibre có khả năng thấm hút cao, hai con lăn có động cơ quay ngược chiều đồng thời loại bỏ chất lỏng tràn, mảnh vụn, tóc và vết bẩn khô.
Sàn được lau bằng nước sạch từ đầu đến cuối: Trên mỗi vòng quay, các con lăn sẽ hút sạch bụi bẩn trước khi được lau nước đều – làm sạch bằng nước sạch từ đầu đến cuối.
Dễ dàng lướt đi. Dễ dàng cơ động. Ngay cả dưới đồ nội thất
Con lăn đôi quay theo hướng ngược nhau nên máy làm sạch ướt Dyson WashG1 cho cảm giác dễ dàng điều khiển. Nó cũng được thiết kế để có thể chạm tới gầm đồ đạc thấp và vào những không gian khó xử.
Làm sạch không gian rộng lớn xung quanh nhà bạn
Khả năng lau lên tới 290m2 sàn gạch, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa vinyl và sàn gỗ kín, với thời gian chạy lên tới 35 phút
Và thậm chí tự làm sạch
Khả năng tự làm sạch máy: Chỉ trong 140 giây, chu trình Tự làm sạch sẽ xả sạch toàn bộ hệ thống, sẵn sàng cho lần lau tiếp theo. Và tất cả trong khi nó sạc trên đế.
Hiệu suất làm sạch
-Loại bỏ các mảnh vụn ướt và khô. Chỉ trong một bước.
Con lăn có động cơ của Dyson được thiết kế để khuấy vết bẩn hai lần trong mỗi lần lăn, giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng.
-Vòng quay mạnh mẽ
Hai con lăn có động cơ quay ngược chiều giúp loại bỏ mạnh mẽ các vết đổ, mảnh vụn, tóc và vết bẩn khô.
-Hydrat hóa con lăn toàn chiều rộng
26 điểm hydrat hóa được cung cấp bằng máy bơm điều biến xung để cấp nước đều cho các con lăn. Vì vậy bạn làm sạch bằng nước sạch từ đầu đến cuối.
-Con lăn có khả năng thấm hút cao
Sợi microfibre dày đặc gồm 64.800 sợi trên cm2 mang lại khả năng hấp thụ cao cho bề mặt sạch sẽ.
-Con lăn làm sạch và tách chất thải
Thanh bàn chải thứ cấp có lông nylon giúp loại bỏ các mảnh vụn lớn và tóc khỏi con lăn – trong khi các tấm chiết sẽ hút bớt hơi ẩm. Các mảnh vụn được thu thập trong một khay có thể tháo rời và chất thải được bơm vào một bể chứa nước bẩn riêng biệt.
Hydrat hóa được kiểm soát chính xác: Ba chế độ làm sạch cho phép bạn đặt mức độ hydrat hóa phù hợp với nhiệm vụ: cấp độ 1, cấp độ 2 hoặc cấp độ 3. Vì vậy, bạn có thể xử lý mọi thứ từ vết tràn nhẹ, chất lỏng dính và vết bẩn khô.
-Cấp độ 1: Đối với các mảnh vụn, tóc và sự cố tràn ánh sáng.
-Cấp độ 2: Đối với sự lộn xộn trong bữa ăn, sự cố tràn và dấu chân ướt.
-Cấp 3: Đối với vết tràn dính, vết bùn và vết bẩn khô.
Làm sạch sàn nhà. Bảo trì không rắc rối: Hệ thống độc đáo của Dyson tách nước bẩn khỏi mảnh vụn khô – để xử lý hợp vệ sinh.
-Bể nước bẩn: Chất lỏng thải được bơm vào bể nước bẩn. Thật dễ

Máy lau nhà Dyson Wash G1 mới nhất 2024 Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy lau nhà Dyson Wash G1 mới nhất 2024 Hàng chính hãng

Xuất xứ thương hiệuMỹ
Xuất xứ (Made in)Mỹ
Kiểu máy hút bụiCầm tay

Biểu đồ giá của Máy lau nhà Dyson Wash G1 mới nhất 2024 Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy lau nhà Dyson Wash G1 mới nhất 2024 Hàng chính hãng từ ngày 03-07-2024 - 02-08-2024