Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Sử Dụng Pin Sạc DAMAS Vacuum Cleaner D610W - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Damas | Xem thêm Hút bụi cầm tay Thương hiệu Damas 

Mô tả ngắn về Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Sử Dụng Pin Sạc DAMAS Vacuum Cleaner D610W - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:. Với công suất lớn 120W và lực hút mạnh mẽ lên đến 16000Pa, sản phẩm này có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cặn bã từ mọi góc cạnh trong ngôi nhà của bạn. Mức tiêu tốn điện khi sử dụng là 120W và đã được trang bị pin tích điện tự ngắt
: Còn hàng
: Tiki
579.000 ₫ 950.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Sử Dụng Pin Sạc DAMAS Vacuum Cleaner D610W - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Sử Dụng Pin Sạc DAMAS Vacuum Cleaner D610W - Hàng Chính Hãng

Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Sạc Pin DAMAS D610W là một trong những sản phẩm hữu ích trong gia đình bạn. Với công suất lớn 120W và lực hút mạnh mẽ lên đến 16000Pa, sản phẩm này có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cặn bã từ mọi góc cạnh trong ngôi nhà của bạn.

Máy có khả năng tiêu chuẩn cao khi có tính năng có thể sử dụng để hút khô hoặc ướt. Mức tiêu tốn điện khi sử dụng là 120W và đã được trang bị pin tích điện tự ngắt giúp an toàn khi sử dụng.

Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Sử Dụng Pin Sạc DAMAS Vacuum Cleaner D610W - Hàng Chính Hãng

Máy hút bụi cầm tay không dây sạc pin DAMAS D610W là một thiết bị tiện dụng giúp cho việc vệ sinh nhà cửa trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Công suất mạnh: Với công suất lớn 120W, máy có khả năng hút sạch các chất bẩn, vi khuẩn và phấn hoa trong nhà bạn. Máy DAMAS D610W mang lại công suất tuyệt vời để xử lí các loại rác không mong muốn.
Lực hút 16000Pa: Với lực hút này, máy có thể vô hiệu hoá tuyệt đối các loại rác thải từ xe ô tô hoặc từ các khu vực khác trong nhà. Máy có khả năng hút khô và nước để đảm bảo không gian sống của bạn luôn sạch sẽ.
Bộ lọc HEPA: Được trang bị tính năng này cho phép bạn dễ dàng làm sạch HEPA sau khi đã sử dụng. Bạn không cần lo ngại chi phí của việc thay filter mới mỗi khi máy được sử dụng liên tục, giúp tiết kiệm chi phí thay thế.
Đầu hút linh hoạt: Đầu hút linh hoạt của máy cho phép dễ dàng đánh bay các vết bẩn và len vào các vị trí khó vệ sinh.
Bảo Hành Chính Hãng: Sản phẩm được đảm bảo chất lượng và được cung cấp chế độ Bảo Hành Chính Hãng là 12 tháng.

Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Sử Dụng Pin Sạc DAMAS Vacuum Cleaner D610W - Hàng Chính Hãng


--------------------
Một số tính năng tiêu biểu của sản phẩm gồm:
Hút khô và ướt: Bạn có thể yên tâm khi sản phẩm được thiết kế để có thể hoạt động hiệu quả khi hút bụi khô và ướt để thuận tiện cho công việc của bạn.
Có pin tích điện : Nhờ vào khoảng Thời gian chạy lâu khoảng 30 phút - D610W rất thuận tiện để mang theo hay di chuyển qua lại các vị trí, các căn phòng khác nhau mà không lo giới hạn như các loại máy hút bụi có dây.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Sử Dụng Pin Sạc DAMAS Vacuum Cleaner D610W - Hàng Chính Hãng

Chi Tiết Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Sử Dụng Pin Sạc DAMAS Vacuum Cleaner D610W - Hàng Chính Hãng

Phụ kiện đi kèm

01 đầu hút dài
01 đầu hút bàn chải
01 đầu hút sàn
01 ống sun nối dài
01 ống nối cứng hút sàn
01 sạc adaptor

Thời gian sử dụngKhông giới hạn
Thương hiệuDamas
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành6
Hình thức bảo hànhĐiện tử

Biểu đồ giá của Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Sử Dụng Pin Sạc DAMAS Vacuum Cleaner D610W - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Sử Dụng Pin Sạc DAMAS Vacuum Cleaner D610W - Hàng Chính Hãng từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024

Từ Khóa liên quan Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Sử Dụng Pin Sạc DAMAS Vacuum Cleaner D610W - Hàng Chính Hãng