Phát Triển Bền Vững Trong Kỷ Nguyên VUCA tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách kinh tế học - khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Phát Triển Bền Vững Trong Kỷ Nguyên VUCA tại Lotte Market

TÁC GIẢ: Jacobus (Kobus) Kok & Tiến sĩ Steven C. Dịch giả: Hạnh Dung. Giá bìa: 149. Số trang: 220. NXB liên kết: NXB Công Thương. PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG KỶ NGUYÊN VUCA. Tính hiệu quả đó không mang tính “tùy chọn”, mà là điều kiện tiên quyết để ta bước vào cuộc chơi. Để điều đó có thể
: Còn hàng
: Tiki
104.300 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Phát Triển Bền Vững Trong Kỷ Nguyên VUCA tại Lotte Market

TÁC GIẢ: Jacobus (Kobus) Kok & Tiến sĩ Steven C. van den Heuvel

Phát Triển Bền Vững Trong Kỷ Nguyên VUCA

Dịch giả: Hạnh Dung

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 149.000

Kích thước: 13x19

Số trang: 220

Mã EAN: 8936066699129

NXB liên kết: NXB Công Thương

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024.

PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG KỶ NGUYÊN VUCA

Trong thời đại VUCA này, con người và các tổ chức cần phải hoạt động hiệu quả ở nhiều cấp độ. Tính hiệu quả đó không mang tính “tùy chọn”, mà là điều kiện tiên quyết để ta bước vào cuộc chơi. Như vậy, chúng ta đang sống trong một môi trường cực kỳ cạnh tranh, đòi hỏi ngày càng nhiều người tham gia hơn, cũng như đòi hỏi họ phải ngày càng nhanh nhẹn và đổi mới hơn.

Để điều đó có thể xảy ra, ta cần có đội ngũ nhân sự gắn bó và nhiệt huyết, những người cảm thấy thỏa mãn với công việc và cảm thấy bản thân mang tới những đóng góp đáng kể.

Phát Triển Bền Vững Trong Kỷ Nguyên VUCA

Đã đến lúc cần phải thay đổi cách tư duy, mô hình vận hành để các doanh nghiệp, cũng như từng cá nhân trong tổ chức, có thể thích ứng với những biến đổi trong một thế giới hỗn loạn. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện tại, những người đứng đầu phải ý thức được nhu cầu chăm sóc tinh thần đang ngày càng tăng lên. Đó là nhu cầu “hòa giải”, “nghỉ ngơi”, “phục hồi”, “sống trọn vẹn”, “suy ngẫm” hay “tỉnh thức”.

“Phát triển bền vững trong kỷ nguyên VUCA” phân tích mối quan hệ giữa khả năng lãnh đạo, yếu tố tinh thần và việc nâng tầm nhận thức. Cuốn sách tập hợp các bài viết của nhiều học giả đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, thảo luận về các tư duy lãnh đạo mới, các chiến lược vận hành mới trong một thế giới nhiều biến động. Chúng ta sẽ tìm hiểu các khái niệm lãnh đạo chân thực, lãnh đạo cơ động, lãnh đạo vị tha...; các phương thức ra quyết định trong những hoàn cảnh phức tạp; cách giải quyết những xung đột thế hệ trong tổ chức và khai phá tiềm năng của đội ngũ nhân sự; cùng nhiều điều khác. Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm cần nhận thức rõ ràng rằng: Những phương pháp quản lý và vận hành truyền thống đã trở nên lạc hậu, không bắt kịp với sự thay đổi của thời đại cũng như bị “lệch pha” với những nhu cầu tinh thần của con người. Trong bối cảnh thách thức này, việc những nhà lãnh đạo hướng vào thế giới nội tại, sau đó tiến hành điều chỉnh để thích ứng với những đòi hỏi mới của xã hội đã trở thành một yêu cầu không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nếu làm được điều đó, họ sẽ thiết lập nên được nền tảng vững chắc để chèo lái doanh nghiệp chinh phục mọi cơn sóng dữ của kỷ nguyên VUCA, vươn lên mạnh mẽ ngay trong những thời điểm gian khó nhất.

- Về tác giả:

Về các biên tập viên

- Giáo sư, Tiến sĩ Jacobus (Kobus) Kok là Trưởng khoa Nghiên cứu Tân Ước tại Viện ETF, Leuven, Bỉ.

- Tiến sĩ Steven C. van den Heuvel là nghiên cứu sinh sau tiến sĩ về Thần học Hệ thống tại Viện ETF, Leuven, Bỉ.

- Cuốn sách là tổng hợp nhiều bài nghiên cứu của các học giả đến từ nhiều lĩnh vực, được biên tập bởi Jacobus (Kobus) Kok và Steven C. van den Heuvel.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Phát Triển Bền Vững Trong Kỷ Nguyên VUCA

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

Biểu đồ giá của Phát Triển Bền Vững Trong Kỷ Nguyên VUCA trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Phát Triển Bền Vững Trong Kỷ Nguyên VUCA từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024