NƯỚC TƯƠNG NHẬT BẢN CAO CẤP TAMARI GIN WARABEUTA - 200 ML - TAWARAYA tại Lotte Market

Thương hiệu: TAWARAYA | Xem thêm Nước tương Thương hiệu TAWARAYA 

Mô tả ngắn về NƯỚC TƯƠNG NHẬT BẢN CAO CẤP TAMARI GIN WARABEUTA - 200 ML - TAWARAYA tại Lotte Market

̛̛́ ̛̛ ̣̂ ̉ ̂́ “Umami” – vị ngọt tự nhiên, đậm đà, thơm quyến rũ. Được tin dùng tại nhiều quốc gia như các nước Á - Âu - Phi, tạo nét riêng cho các món ăn đặc biệt Sashimi, đậu phụ luộc, các món luộc, bít tết,. Những hạt đậu nành chất lượng từ tỉnh Aichi và muối
: Còn hàng
: Tiki
369.000 ₫ 369.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu NƯỚC TƯƠNG NHẬT BẢN CAO CẤP TAMARI GIN WARABEUTA - 200 ML - TAWARAYA tại Lotte Market

̛̛́ ̛̛ ̣̂ ̉ ̂́
“Umami” – vị ngọt tự nhiên, đậm đà, thơm quyến rũ.

NƯỚC TƯƠNG NHẬT BẢN CAO CẤP TAMARI GIN WARABEUTA - 200 ML - TAWARAYA

Nước tương cao cấp Tamari Gin Warabeuta là một trong những dòng nước tương an toàn cho mọi đối tượng từ trẻ em tới người lớn. Được tin dùng tại nhiều quốc gia như các nước Á - Âu - Phi, tạo nét riêng cho các món ăn đặc biệt Sashimi, đậu phụ luộc, các món luộc, bít tết,

Gin Warabeuta là nước tương tamari làm từ những nguyên liệu tươi mới và ủ 3 năm trong thùng gỗ gia truyền có tuổi đời khá lâu (trên 100 tuổi), và nhỏ giọt từ đáy thùng gỗ tuyết tùng, là loại nước tương cao cấp nhất. Những hạt đậu nành chất lượng từ tỉnh Aichi và muối biển truyền thống kết hợp với nhau dưới bàn tay của bác Nhật, tất cả hỗn hợp nằm gọn trong thùng gỗ tuyết tùng một cách chỉnh chu. Có thể nói, kỹ thuật gia truyền là bí quyết thành công tạo nên thương hiệu nước tương Tamari Gin Warabeut nổi tiếng mà không phải nơi nào cũng làm được

NƯỚC TƯƠNG NHẬT BẢN CAO CẤP TAMARI GIN WARABEUTA - 200 ML - TAWARAYA

Nước tương Tamari Gin Warabeut có hàm lượng umami – vị ngọt gấp đôi so với nước tương thông thường, tạo cảm giác ngon miệng, bật dậy mọi giác quan khi thưởng thức. Chính vì điều đó, chúng tôi mong muốn mang đến người Việt dòng nước tương đặc biệt trong đặc biệt để người dùng trải nghiệm tinh hoa ẩm thực ngon và mới lạ nhất.

<Lời từ chủ cửa hàng Tawaraya>

NƯỚC TƯƠNG NHẬT BẢN CAO CẤP TAMARI GIN WARABEUTA - 200 ML - TAWARAYA


Để có mẻ nước tương hoàn chỉnh chúng tôi mất khá nhiều thời gian (chuẩn bị trong hai mùa hè và ba năm) bằng phương pháp gia truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác kể từ năm 1897 là cực kỳ tốn thời gian và đòi hỏi kỹ năng của người làm. Sở dĩ, anh không thay đổi cách làm là vì chỉ có phương pháp này mới có thể tạo ra “nước tương tamari thơm ngon với hương vị đậm đà và độ sánh mịn”. Nó không chứa chất phụ gia và không chứa lúa mì, vì vậy nó được khuyên dùng cho những người quan tâm đến sức khỏe và không chứa gluten!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết NƯỚC TƯƠNG NHẬT BẢN CAO CẤP TAMARI GIN WARABEUTA - 200 ML - TAWARAYA

Thương hiệuTAWARAYA
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Hạn sử dụng2 năm kể từ ngày sản xuất
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản ở nhiệt độ phòng và tránh ánh nắng mặt trời.

Sau khi mở nắp chai nên bảo quản vào ngăn mát tủ lạnh, và sử dụng càng sớm càng tốt

Hướng dẫn sử dụng

̛̛́ ̛̛ ̣̂ ̉ ̂́

Không chứa gluten với hàm lượng muối và đường thấp! Vì có hương vị đậm đà nên bạn dễ dàng cảm thấy hài lòng dù chỉ với một lượng nhỏ, khiến nước tương tamari trở nên hoàn hảo cho những người muốn giảm lượng muối ăn vào.

Khi nghe nước tương tamari, nhiều người nghĩ rằng đó là nước chấm chỉ dùng để ăn kèm sashimi, nhưng thực tế không phải vậy! Nước tương tamari, được làm từ những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, là loại gia vị hoàn hảo để tăng thêm hương vị cho nhiều món ăn.

Nước tương Tamari có vị ngọt đặc trưng nên không cần thêm chất tạo ngọt như đường hay mirin để tăng thêm hương vị.

̣̂ ̀ ́ ̀ ̛̛́ ̛̛ ̣̂ ̉

Yellowtail teriyaki là một món ăn cổ điển của Nhật Bản. Ông Yoshiyuki nói: “Chỉ cần ngâm cá trong nước tương tamari qua đêm và nướng sẽ rất ngon. Một món ăn phổ biến khác là Gà Teriyaki, được làm bằng phương pháp tương tự và được làm bằng cách ướp gà trong nước tương tamari và nướng.
Bánh mochi nướng trong rong biển và chấm với nước tương.
Các món rau luộc, rau xào, các loại rau củ như khoai môn và củ cải… chấm với nước tương cũng ngon hết sẩy.
Hương vị của nước tương tamari thấm đẫm từng loại rau tạo nên một món ăn đơn giản nhưng thơm ngon.
Cơm nắm nướng. Cơm nắm được phủ tương tamari rồi nướng cho thơm thơm.
Rice x Tamari Soy Sauce: là một sự kết hợp đặc biệt!
”Nước tương Tamari” tốt cho sức khỏe
Trà “Bancha + Tamari Soy Sauce''. Nó được làm bằng cách thêm một lượng nhỏ nước tương tamari vào bancha và được cho là có tác dụng "làm sạch máu". Vị ngon thấm vào cơ thể mệt mỏi, cảm giác sảng khoái!
=====
#nuoctuongtamarinhatban
#nuoctuongnhatngon

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản
Trọng lượng sản phẩm0.3 kg

Biểu đồ giá của NƯỚC TƯƠNG NHẬT BẢN CAO CẤP TAMARI GIN WARABEUTA - 200 ML - TAWARAYA trong 30 ngày

Biểu đồ giá của NƯỚC TƯƠNG NHẬT BẢN CAO CẤP TAMARI GIN WARABEUTA - 200 ML - TAWARAYA từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024