Nước tương hữu cơ Tamari và Teriyaki 200ml - PBFarm tại Lotte Market

Thương hiệu: PBfarm | Xem thêm Nước tương Thương hiệu PBfarm 

Mô tả ngắn về Nước tương hữu cơ Tamari và Teriyaki 200ml - PBFarm tại Lotte Market

Chứng nhận hữu cơ Châu Âu, USDA️Thương hiệu: PBFarm - Thái Lan. Với thành phần hương tự nhiên, không phẩm màu thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể dùng sốt tẩm ướp Teriyaki để tẩm ướp các món kho, chiên, nướng. Shop hiện có 04 loại nước tương và 1 loại Giấm gạo của PBFarm:.
: Còn hàng
: Tiki
108.000 ₫ 108.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước tương hữu cơ Tamari và Teriyaki 200ml - PBFarm tại Lotte Market

Chứng nhận hữu cơ Châu Âu, USDA
️Thương hiệu: PBFarm - Thái Lan

Nước tương hữu cơ Tamari và Teriyaki 200ml - PBFarm

Chắt lọc những tinh hoa nhất trong công thức truyền thống của Nhật Bản, Northern Food Complex đã cho ra đời dòng nước tương Tamari, Teriyaki hữu cơ nhãn hiệu PBFarm rất được khách hàng đón nhận.

Với thành phần hương tự nhiên, không phẩm màu thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nước tương có vị đậm đà và độ sánh đặc trưng, giúp kích thích vị giác, tăng cảm giác ngon miệng khi ăn. Bạn có thể dùng sốt tẩm ướp Teriyaki để tẩm ướp các món kho, chiên, nướng. Nước tương Tamari làm nước chấm, xào với rau củ, đậu - nước tương sẽ thấm đều giúp các món ăn của bạn thơm ngon và đậm đà hương vị hơn

Shop hiện có 04 loại nước tương và 1 loại Giấm gạo của PBFarm:

Nước tương hữu cơ Tamari 200ml - PBfarm (Date: 05/2022)

Tamari là một trong những loại nước tương được đánh giá cao về chất lượng cũng như hàm lượng dinh dưỡng của nó. Nước tương Tamari là phần được lắng xuống của tương miso và được lên men 100% từ phương pháp tự nhiên. Có màu sậm hơn, đậm đà hơn và đặc biệt là hương thơm hấp dẫn hơn. Được đánh giá là an toàn đối với những ai mắc triệu chứng dị ứng gluten.

Hàm lượng đạm trong Tamari khá cao và đó là yếu tố quyết định phần lớn hương vị của món ăn. Nước tương Tamari không những có thể chế biến các món ăn hấp dẫn như xào với ngũ cốc, các loại đậu, rau củ

- Thành phần: Nước 27%, đậu nành 34%, muối 17%, gạo nâu 22% (Thành phần hữu cơ có kiểm định)

Cách sử dụng: để làm nước chấm, nêm món ăn, tẩm ướp,

Nước tương hữu cơ Teriyaki 200ml - PBfarm

Có thể nói, nước sốt cũng chính là linh hồn của món ăn. Vì vậy, với nước tương hữu cơ Teriyaki PBFarm, chúng ta có thể dễ dàng mang đến cho gia đình những món ngon “chuẩn Nhật”. Nước tương Teriyaki phù hợp với rất nhiều nguyên liệu nấu ăn khác nhau: các loại hải sản như mực, tôm, cá đến các loại thịt lợn, bò, gà, rau củ…

Cách sử dụng: ngoài cách phổ biến là dùng để ướp đồ nướng, Teriyaki còn được sử dung trong các món chiên, rán, áp chảo, xào hoặc làm nước chấm.

- Thành phần: 41,8% nước, 18,2% đậu nành hữu cơ, 17% đường mía hữu cơ,12% gạo hữu cơ, 10% muối,1% gừng

Nước tương hữu cơ 200ml - PBfarm

- Thành phần chi tiết: 34% đậu nành hữu cơ, 27% nước, 22% gạo hữu cơ, 17% muối tinh (Thành phần được chứng nhận hữu cơ Châu Âu EU)

Nước tương hữu cơ ít muối dành cho bé 200ml - PBfarm

Nước tương ít muối hữu cơ PBFarm 200ml phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là những nhà có con nhỏ, những người không được sử dụng nhiều muối. Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ kép của Châu Âu và chứng nhận hữu cơ USDA.

Không chất bảo quản, phẩm màu hóa học và bột ngọt

Giá trị dinh dưỡng (/15ml):

- Protein 1g, tổng carbonhydrate < 1g, natri 480mg (24%),
- Vitamin B1 4%
- Sắt 4%
- Đóng gói: Chai 200ml
- Chứng nhận hữu cơ Châu Âu EU, USDA.

Nước tương hữu cơ Tamari và Teriyaki 200ml - PBFarm

- Thành phần: Nước 55%, đậu tương hữu cơ 31%, muối 9%, gạo hữu cơ 5% (Không chất bảo quản, phẩm màu hóa học và bột ngọt)


Dấm gạo hữu cơ 200ml - PBFarm

- Thành phần: Nước 75%, gạo 25% (Không chứa thành phần bảo quản)

️Sau mở nắp bảo quản nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh.

PB Farm Brand là nhãn hiệu của công ty Northern Food Complex - nhà sản xuất nước tương và nước sốt gia vị Nhật Bản nằm ở tỉnh Chiangrai, Thái Lan. Được thành lập từ năm 1995, Northern Food Complex luôn giữ cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo sự hài lòng khách hàng thông qua quá trình sản xuất tự động, sạch, giúp vừa bảo vệ môi trường và vừa tạo sản phẩm tốt hơn

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nước tương hữu cơ Tamari và Teriyaki 200ml - PBFarm

Dung tích200ml
Thương hiệuPBfarm
Xuất xứ thương hiệuThái Lan
Hạn sử dụng24 tháng
Hướng dẫn bảo quản

Sau mở nắp bảo quản nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh.

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng: để làm nước chấm, nêm món ăn, tẩm ướp,...

Ngoài cách phổ biến là dùng để ướp đồ nướng, Teriyaki còn được sử dung trong các món chiên, rán, áp chảo, xào hoặc làm nước chấm.

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Thái Lan
Trọng lượng sản phẩm200gr

Biểu đồ giá của Nước tương hữu cơ Tamari và Teriyaki 200ml - PBFarm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước tương hữu cơ Tamari và Teriyaki 200ml - PBFarm từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024