Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua Tạo Fan Thương Hiệu, CTDH - Bản Quyền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua Tạo Fan Thương Hiệu, CTDH - Bản Quyền tại Lotte Market

THÔNG TIN XUẤT BẢN:Giá bìa: 298. NÓI SAO CHO KHÁCH HÀNG THÍCH - BÁN SAO CHO KHÁCH HÀNG MUATÁC GIẢ: Jeb BlountDịch giả: Trương TuấnTHÔNG TIN XUẤT BẢN:Giá bìa: 149. NÓI SAO CHO KHÁCH HÀNG THÍCH -BÁN SAO CHO KHÁCH HÀNG MUATrong thời điểm mà thị trường biến động như hiện nay, việc bán hàng trở nên rất khó khăn.
: Còn hàng
: Tiki
238.400 ₫ 298.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua Tạo Fan Thương Hiệu, CTDH - Bản Quyền tại Lotte Market

Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua Tạo Fan Thương Hiệu, CTDH - Bản Quyền

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 298.000

COMBO NÓI SAO CHO KHÁCH HÀNG THÍCH -

BÁN SAO CHO KHÁCH HÀNG MUA + TẠO FAN THƯƠNG HIỆU - CHỐT TRIỆU ĐƠN HÀNG

Combo gồm 2 cuốn dưới đây:

1. NÓI SAO CHO KHÁCH HÀNG THÍCH - BÁN SAO CHO KHÁCH HÀNG MUA

TÁC GIẢ: Jeb Blount

Dịch giả: Trương Tuấn

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 149.000

Số trang: 268

Mã EAN: 8936066696319

NXB liên kết: NXB ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2023.

NÓI SAO CHO KHÁCH HÀNG THÍCH -

BÁN SAO CHO KHÁCH HÀNG MUA

Trong thời điểm mà thị trường biến động như hiện nay, việc bán hàng trở nên rất khó khăn. Người mua trở nên khan hiếm và chúng ta phải cạnh tranh quyết liệt với đối thủ để ký được hợp đồng với một số ít người vẫn muốn mua hàng. Những vị khách tiềm năng không muốn gặp bạn, sự phản đối ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đột ngột hủy bỏ đơn đặt hàng hoặc gây áp lực buộc bạn phải giảm giá.

Tuy nhiên, bạn vẫn phải đáp ứng chỉ tiêu bán hàng của bản thân. Nếu không, thu nhập của bạn sẽ bị ảnh hưởng và khoản tiền tiết kiệm của bạn sẽ bốc hơi trong một thị trường đang rơi tự do. Trong cuốn sách Nói sao cho khách hàng thích - Bán sao cho khách hàng mua, chuyên gia bán hàng Jeb Blount cung cấp một kế hoạch chi tiết và tối quan trọng để bạn duy trì động lực, giữ cho danh sách khách hàng của bạn luôn dồi dào, đảm bảo giữ chân khách hàng và củng cố sự nghiệp của bạn trong những thời điểm đầy biến động.

Jeb cung cấp cho bạn 55 lời khuyên, kỹ thuật và chiến thuật dễ sử dụng đã được kiểm chứng qua thời gian - những điều có thể giúp bạn đứng đầu khi mọi người khác đều đang thất bại. Bạn sẽ khám phá ra:

• Những bí mật thực sự để bán được nhiều hàng hơn trong thời kỳ khủng hoảng

• 7 bước của quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng

• Cách điều chỉnh thông điệp bán hàng phù hợp với thời điểm

• Cách ứng phó với sự từ chối của khách hàng

• Cách giữ chân khách hàng, chống lại các đối thủ cạnh tranh

Chúng ta không thể tránh khỏi những chu kỳ mà thị trường đi xuống. Điều mà chúng ta có thể làm là điều chỉnh, sẵn sàng vươn lên thoát khỏi khủng hoảng. Bạn sẽ học được cách làm như vậy thông qua cẩm nang súc tích và thực chiến này của Jeb Blount.

2. TẠO FAN THƯƠNG HIỆU - CHỐT TRIỆU ĐƠN HÀNG

TÁC GIẢ: Hiromi Wada, Cố vấn Naoyuki Sato

Dịch giả: An Ly

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 149.000

Số trang: 240

Mã EAN: 8936066696968

NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNG

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2023.

TẠO FAN THƯƠNG HIỆU - CHỐT TRIỆU ĐƠN HÀNG

Trước hiện thực thị trường bị thu hẹp và khách hàng thắt chặt chi tiêu, phương pháp bán hàng ồ ạt nhắm đến doanh số cao không còn là phương án tối ưu, thay vào đó là việc xây dựng tệp khách hàng trung thành với sức mua ổn định. Để làm được điều đó không chỉ dựa vào chiến lược kinh doanh của công ty mà còn từ sức mua từ đội ngũ bán hàng. Hiromi Wada, người được mệnh danh là “nhà tư vấn bán hàng tạo nên doanh số tuyệt vời” ở Nhật Bản sẽ chỉ cho bạn bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính saler, để biến khách hàng thành người hâm mộ và tiếp tục ủng hộ mua. Bạn sẽ nhận ra “sức mạnh và lợi thế không ngờ của chính mình”, cũng như cách thức duy trì “fan thương hiệu” trong tương lai.

Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn biết bản chất quan trọng thực sự của kinh doanh không phải con số doanh thu, mà là cảm tình của khách hàng.

Trích dẫn hay trong sách:

• Tất cả thành công không đến từ năng lực của chính bản thân mà nhờ sự ủng hộ của chính những người hâm mộ. Vì vậy, coi trọng những người hâm mộ đã luôn yêu mến và ủng hộ mình lâu dài thay vì theo đuổi những điều mới lạ đó sẽ tạo nên một tương lai tốt đẹp và ý nghĩa hơn. Nó không còn là sự cạnh tranh và giành giật lợi nhuận mà là sự cổ vũ, ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau. Nó là một tương lai với sự thân thiện và tình người.

• Từ những điều nhỏ nhặt như việc nhớ tên khách hàng, trò chuyện với họ, chúng ta có thể làm cho họ trở thành fan, khách quen và từ đó thương hiệu cũng như tiếng tăm của doanh nghiệp sẽ được lan truyền qua lời giới thiệu của khách hàng, dần dần lượng khách hàng mới cũng sẽ tăng lên.

• Cuộc chiến giành khách hàng trong tương lai sẽ được thực hiện thông qua việc khách hàng mua đi mua lại sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhiều lần, khi mà dân số và mức độ tiêu dùng suy giảm. Điều này có nghĩa là bạn cần phát triển một hệ thống mở rộng từ một khách hàng thành nhiều khách hàng mới. Để làm được điều đó, bạn cần phải khiến họ trở thành fan hâm mộ của chính bạn, không chỉ sản phẩm của bạn.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua Tạo Fan Thương Hiệu, CTDH - Bản Quyền

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

Biểu đồ giá của Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua Tạo Fan Thương Hiệu, CTDH - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua Tạo Fan Thương Hiệu, CTDH - Bản Quyền từ ngày 09-04-2024 - 09-05-2024