Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB - 128GB - Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử tại Lotte Market

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Máy tính bảng Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB - 128GB - Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử tại Lotte Market

Xiaomi tiếp tục cho ra mắt mẫu sản phẩm máy tính bảng mới nhất của mình (09/2023), được biết đến với tên gọi . Vẻ ngoài sang trọng, cao cấp. Sản phẩm máy tính bảng này có nhiều tùy chọn màu sắc hấp dẫn hứa hẹn sẽ chinh phục được với những khách hàng khó tính nhất. Chính vì thế bạn
: Còn hàng
: Tiki
4.890.000 ₫ 5.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB - 128GB - Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử tại Lotte Market

Xiaomi tiếp tục cho ra mắt mẫu sản phẩm máy tính bảng mới nhất của mình (09/2023), được biết đến với tên gọi . Với thiết kế viền kim loại lộng lẫy, sản phẩm này kết hợp sự tinh tế với khả năng hoạt động mạnh mẽ để đáp ứng toàn bộ nhu cầu liên quan đến công việc và giải trí của người dùng.

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB - 128GB - Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử

Vẻ ngoài sang trọng, cao cấp

Xiaomi Redmi Pad SE được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng với lớp hoàn thiện kim loại ở mặt sau và các cạnh. Sản phẩm máy tính bảng này có nhiều tùy chọn màu sắc hấp dẫn hứa hẹn sẽ chinh phục được với những khách hàng khó tính nhất.

Xiaomi Redmi Pad SE có khối lượng chỉ 478 gram, nhẹ hơn sản phẩm ra mắt trước đó là  khoảng 10 gram. Chính vì thế bạn có thể cầm nắm bằng hai tay khi sử dụng lâu dài mà không gặp bất kỳ khó khăn gì, đồng thời máy khá nhẹ nên khi bỏ vào túi xách cũng không gây khó khăn khi di chuyển.

Hiệu năng mạnh mẽ

Với bộ vi xử lý Snapdragon 680, Xiaomi Redmi Pad SE đem đến hiệu suất ổn định trong quá trình sử dụng. Kết hợp với RAM 6 GB giúp bạn thực hiện các tác vụ đọc, viết, vẽ, làm việc và chơi game một cách mượt mà và không gặp trở ngại. Dù bạn đang xử lý nhiều tác vụ cùng lúc hoặc chạy các ứng dụng đòi hỏi hiệu suất cao, Xiaomi Redmi Pad SE sẽ đáp ứng khá tốt mọi yêu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Về lưu trữ, đây là , đảm bảo bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc cạn kiệt không gian lưu trữ một cách nhanh chóng.

Máy được trang bị hệ điều hành Android 13 giúp thân thiện hơn với người dùng và giúp đơn giản hóa công việc hằng ngày. Nó cung cấp các công cụ đa nhiệm như chia màn hình, cửa sổ nổi và khả năng xem nhiều cửa sổ cùng lúc để tăng hiệu suất làm việc của bạn.

Thời lượng pin lớn 8000 mAh

Viên pin khủng dung lượng 8000 mAh, máy tính bảng này có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ, cho phép bạn làm việc, chơi game và thưởng thức nội dung giải trí mà không gặp gián đoạn trong một thời gian dài.

Tuy máy có khả năng sạc 10 W nhưng nhờ có viên pin lớn cùng một con chip tiêu hao khá ít điện năng nên chỉ với một lần sạc bạn có thể có một ngày sử dụng liên tục mà không quan tâm đến việc phải sạc pin liên tục.

Giải trí thoải mái trên màn hình lớn

Chiếc  này trang bị màn hình IPS LCD kích thước lớn đạt 11 inch, là một thành tựu đáng nể trong phân khúc tablet có mức giá hợp lý. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc sở hữu một màn hình đẹp, máy còn được trang bị độ phân giải Full HD+ (1200 x 1920 Pixels), hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cùng gia đình sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Xiaomi luôn đặt sự chú trọng vào chất lượng âm thanh trên mỗi sản phẩm của họ và Xiaomi Redmi Pad SE không phải là ngoại lệ. Máy trang bị tới 4 loa kèm theo công nghệ âm thanh Dolby Atmos, đảm bảo âm thanh mạnh mẽ và sống động, giống như bạn đang ở trong một rạp chiếu phim.

Hỗ trợ quay chụp cơ bản

 này trang bị một camera sau độ phân giải lên đến 8 MP và cung cấp nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn rằng bạn sẽ có những bức ảnh đầy chi tiết và ghi lại mọi khoảnh khắc một cách tốt nhất.

Ngoài ra, camera selfie của máy tính bảng cũng đạt độ phân giải 5 MP, giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi video chất lượng cao và chụp những bức ảnh tự sướng sắc nét cho bản thân.

Xiaomi Redmi Pad SE được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cùng với hiệu suất mạnh mẽ. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng đang tìm kiếm một mẫu tablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu hằng ngày với giá cả phải chăng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB - 128GB - Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử

Dung lượng pin 8000 mAh
Bluetoothv5.0
Thương hiệuXiaomi
Xuất xứ thương hiệuChina
Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài Micro SD, hỗ trợ tối đa 1 TB
Chip đồ họa (GPU) Adreno 610
Chip set Snapdragon 680 8 nhân
Chức năng khácÂm thanh Hi-Res Audio. 4 loa. Âm thanh Dolby Atmos. Mở khóa bằng khuôn mặt
Kết nối khác OTG
Tốc độ CPU2.4 GHz
Kích thước

Dài 255.53 mm - Ngang 167.08 mm - Dày 7.36 mm - Nặng 478 g

Loại/ Công nghệ màn hình IPS LCD
Ghi âm Đang cập nhật
GPS Đang cập nhật
Phụ kiện đi kèm

Bộ sản phẩm gồm: , Cáp Type C - Type C, Củ sạc, Hộp máy, Sách hướng dẫn

ModelMáy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB
Jack tai nghe 3.5 mm
Bộ nhớ khả dụng115 GB
Số simKhông có
Loại pinLi-Po
Loại SimKhông có
Chất liệuKim loại nguyên khối
Xuất xứ (Made in)Taiwan / China
Pin có thể tháo rờiKhông
Cổng sạc Type-C
Trọng lượng sản phẩm478 g
RAM6GB
Độ phân giải1920 x 1200 pixels
ROM128GB
Kích thước màn hình11 inch
Wifi Dual-bandWi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac

Biểu đồ giá của Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB - 128GB - Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB - 128GB - Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024