Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 (8GB/128GB) - Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử tại Lotte Market

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Máy tính bảng Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 (8GB/128GB) - Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử tại Lotte Market

Với phiên bản thế hệ thứ 6, Xiaomi Pad là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu xử lý công việc cho cả dân văn phòng hay thậm chí là dân thiết kế đồ họa. Thiết kế cao cấp, trải nghiệm hàng đầu. Máy tính bảng Xiaomi thế hệ mới vẫn duy trì được thiết kế mỏng nhẹ với độ
: Còn hàng
: Tiki
8.890.000 ₫ 9.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 (8GB/128GB) - Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử tại Lotte Market

Với phiên bản thế hệ thứ 6, Xiaomi Pad là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu xử lý công việc cho cả dân văn phòng hay thậm chí là dân thiết kế đồ họa. Nhờ màn hình hiển thị đáng kinh ngạc, hiệu suất mạnh mẽ và hệ thống âm thanh chất lượng, Xiaomi Pad 6 xứng đáng trở thành chiếc tablet dẫn đầu thị trường trong phân khúc giá trên dưới 10 triệu đồg.

Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 (8GB/128GB) -  Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử

Thiết kế cao cấp, trải nghiệm hàng đầu

Với thiết kế khung kim loại nguyên khối cực cao cấp, Xiaomi Pad 6 toát lên vẻ ngoài hào nhoáng và thời thượng của mình. Máy tính bảng Xiaomi thế hệ mới vẫn duy trì được thiết kế mỏng nhẹ với độ dày chỉ 6.51 inch và 490g, mang đến cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng và thoải mái.

Màn hình siêu sắc nét, sáng tạo tuyệt đỉnh

Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 (8GB/128GB) -  Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử

Xiaomi Pad 6 với kích thước màn hình 11 inch kèm độ phân giải lên đến WQHD+, các chi tiết tinh xảo đều được thể hiện bắt mắt trên không gian lớn. Đặc biệt hơn, tần số quét lên đến 144Hz cũng được tích hợp, giúp cho mọi thao tác cực kỳ mượt mà. Nhờ vậy, nhu cầu sáng tạo nội dung của người dùng sẽ được đáp ứng một cách dễ dàng và giúp người dùng tự do sáng tạo những gì mình thích.

Màu sắc hiển thị chính xác, bảo vệ mắt hiệu quả

Màn hình của Xiaomi Pad 6 còn được hỗ trợ Dolby Vision, HDR10, chuẩn gam màu DCI-P3 và đặc biệt là chế độ đọc đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp TUV Rheinland. Không chỉ thể hiện màu sắc và các chi tiết chính xác, màn hình còn bảo vệ mắt của bạn tránh khỏi những tia sáng xanh cũng như nhận diện được nhiệt độ màu xung quanh để kịp điều chỉnh cho phù hợp.

Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 (8GB/128GB) -  Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử

Không gian giải trí của riêng bạn với dải loa nổi

Để phát huy hết công năng giải trí và sáng tạo nội dung, Xiaomi Pad 6 đã cung cấp hệ thống âm thanh cực chất lượng với dải âm thanh có 4 loa nổi và được hỗ trợ Dolby Atmos. Hệ thống âm thanh này sẽ mang đến không gian làm việc và giải trí liền mạch hơn với âm thanh mạnh mẽ nhưng chân thực.

Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 (8GB/128GB) -  Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử

Hiệu năng mạnh mẽ cho mọi nhu cầu

Với sự xuất hiện của Snapdragon 870, sức mạnh hiệu năng trên Xiaomi Pad 6 thực sự vượt ngoài mong đợi. Máy có thể dễ dàng xử lý và hoạt động mượt mà trong các tựa game đồ họa cao, quá trình truyền tải file dung lượng lớn hay chỉnh sửa video 4K và các nhu cầu sử dụng cường độ cao khác. Ngoài ra, kết hợp với RAM LPDDR5 và bộ nhớ UFS 3.1 sẽ giúp máy vận hành mạnh mẽ và nhanh chóng với hiệu suất tốt hơn và mức tiêu thụ điện năng thấp hơn.

Thời lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh 33 W

Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 (8GB/128GB) -  Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử

Cho dù bạn đang ở nhà tận hưởng những bộ phim chất lượng cao, đi họp hay đi công tác, dung lượng pin cao 8840mAh trên Xiaomi Pad 6 sẽ đồng hành cùng bạn, vượt xa sức tưởng tượng trên một chiếc tablet. Với 1 lần sạc đầy, máy sẽ ở chế độ chờ đến gần 27 ngày, nghe nhạc đến 65 giờ, xem phim 16 giờ hoặc đọc sách 23 giờ. Hơn hết, sạc nhanh công suất 33W sẽ giúp bạn sạc đầy viên pin lớn này chỉ với 99 phút.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 (8GB/128GB) - Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử

Dung lượng pin8840 mAh
Bluetoothv5.2 , A2DP, LE
Thương hiệuXiaomi
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Chip đồ họa (GPU)Adreno 650
Chip setSnapdragon 870 5G 8 nhân
Tốc độ CPU1 nhân 3.2 GHz, 3 nhân 2.42 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
Kích thước

Dài 253.95 mm - Ngang 165.18 mm - Dày 6.51 mm - Nặng 490 g

Loại/ Công nghệ màn hìnhIPS LCD
ModelXiaomi Pad 6
Jack tai ngheType C
Loại pinLi-Po
Loại SimKhông có
Cổng sạcType C
Trọng lượng sản phẩm490 g

Biểu đồ giá của Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 (8GB/128GB) - Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 (8GB/128GB) - Hàng chính hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024