Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700 tại Lotte Market

Thương hiệu: IKEMOTO | Xem thêm Lược, băng đô Thương hiệu IKEMOTO 

Mô tả ngắn về Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700 tại Lotte Market

Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700 là sản phẩm dành riêng cho tóc nữ, được làm thủ công bằng bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề Nhật Bản. Khiến cho mái tóc bị tổn thương nghiêm trọng, mất cân bằng điên tích, sự tích điện dương trên tóc gia tăng làm cho tóc yếu và
: Còn hàng
: Tiki
435.000 ₫ 435.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700 tại Lotte Market

    Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700
  • Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700 là sản phẩm dành riêng cho tóc nữ, được làm thủ công bằng bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề Nhật Bản.
  • Nguyên nhân khiến mái tóc thường xuyên gãy rụng và xơ yếu, thường đến từ nhũng hoạt động hàng ngày, như: hóa chất tạo kiểu tóc, hóa chất gội đầu hoặc chỉ là sự chải tóc không đúng cách. Khiến cho mái tóc bị tổn thương nghiêm trọng, mất cân bằng điên tích, sự tích điện dương trên tóc gia tăng làm cho tóc yếu và đứt gãy thường xuyên hơn.
  • Lược gấp chống tĩnh điện Du-boa ASN700, với thiết kế vòng chống tĩnh điện làm bằng sợi len nhân tạo kết hợp với sợi thép và sợi đồng không gỉ. Vòng chống tĩnh điện giúp cân bằng ion đồng thời làm dịu và bảo vệ tóc.
  • Phần bàn chải là sự pha trộn thành phần tinh dầu Olive Squalane và Silicon, đầu chải mềm và mịn khi sử dụng mà không làm tổn thương đến tóc.
Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700

LƯỢC IKEMOTO CUNG CẤP TINH DẦU QUÝ OLIVE SQUALANE TRẺ HÓA MÁI TÓC VÀ DA ĐẦU

Olive Squalane là tinh dầu cực quý hiếm gần như không bị oxy hóa bởi tính an toàn, loại dầu được khuyên dùng cho da đầu yếu hoặc nhạy cảm. Trong dầu Olive chỉ vỏn vẹn 0,1%-0,7% Olive Squalane. Olive Squalane mang lại những công dụng:

+ Olive Squalane thẩm thấu sâu vào từng nang tóc, duy trì độ bóng khỏe cần thiết cho tóc.

+ Olive Squalane thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giữ cho da đầu luôn được khỏe mạnh.

Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700

Tinh dầu Olive Squalane được tẩm trên tấm lưới chứa khoảng 50000 viên xốp siêu nhỏ đường kính 2 - 3 µm ép dưới phần răng lược chải giúp thẩm thấu dễ dàng vào từng nang tóc. Vì thế, cách để sử dụng tinh dầu này chính là hãy chải nó lên tóc.

Vòng chống tĩnh điện được làm nên bởi các sợi len Acrylic hay còn gọi là sợi len nhân tạo có tác dụng kháng khuẩn, thành phần len nhân tạo được pha cùng với sợi đồng tạo thành vòng chống tĩnh điện bao quanh chân lược.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LƯỢC CHỐNG TĨNH ĐIỆN IKEMOTO

Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700

- Dùng trước khi gội đầu: Răng lược Silicon mềm mịn len lỏi trên da đầu, các chất bụi bẩn và gàu sẽ dễ dàng rơi ra, hỗ trợ làm sạch da đầu trong quá trình gội đầu. Tinh dầu Olive Squalane tạo nên lớp màng mỏng bảo vệ tóc, hạn chế sự tác động của hóa chất tẩy rửa lên tóc.

- Sau khi gội đầu: Sau quá trình gội đầu và làm khô tóc, đây là thời điểm mái tóc rất khô và mất cân bằng ion cao nhất do sự tẩy rửa. Sử dụng lược chải sau khi làm khô tóc, giúp tóc suôn mềm và vào nếp tóc, giảm tình trạng khô xơ khiến tóc bị bung xù lên.

+ Olive Squalane thẩm thấu sâu vào từng nang tóc, duy trì độ bóng khỏe cần thiết cho tóc.

+ Đồng thời hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giữ cho da đầu luôn trong trạng thái khỏe mạnh.

Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700

THÔNG SỐ LƯỢC CHẢI TÓC CHỐNG TĨNH ĐIỆN IKEMOTO ASN700

Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700
Mã hàng (model) : ASN700
Thương hiệu : IKEMOTO
Trọng lượng : 75 g
Đặc điểm nổi bật : Bổ sung tinh dầu quý Olive Squalane chống tĩnh điện
Màu sắc thân lược : Màu hồng trong suốt
Kích thước khi duỗi thẳng : Rộng 4.7cm * Cao 18cm * Đường kính 3.5cm
Chất liệu răng lược : Nhựa Polyester chịu nhiệt đến 80˚C, tinh dầu Olive squalane
Chất liệu vòng chống tĩnh điện : Sợi len, sợi đồng, sợi thép không gỉ
Thời gian sử dụng tinh dầu Olive Squalane : 1.5 năm (40 lần chải mỗi ngày)
Sản xuất tại : Nhật Bản
Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU IKEMOTO

IKEMOTO BRUSH thành lập năm 1929 trụ sở tại Osaka Nhật Bản. IKEMOTO là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm quà tặng làm đẹp, như: lược chải tóc, bàn chải, mỹ phẩm chăm sóc tóc..

Với sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng, IKEMOTO ngày càng lớn mạnh và có cửa hàng phân phối trên toàn nước Nhật, cùng với đó là sự phát triển sang các nước Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700

Chi Tiết Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lược Gấp Chống Tĩnh Điện Ikemoto Du-Boa ASN700 từ ngày 26-08-2024 - 25-09-2024