Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200 tại Lotte Market

Thương hiệu: IKEMOTO | Xem thêm Lược, băng đô Thương hiệu IKEMOTO 

Mô tả ngắn về Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200 tại Lotte Market

Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200 là sản phẩm dành riêng cho tóc nam, được làm thủ công bằng bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề Nhật Bản. Lược chải tóc chống tĩnh điện Du-boa LAS1200, chính là giải pháp giúp chống lại sự tĩnh điện trên tóc, giúp cân bằng ion, cân
: Còn hàng
: Tiki
635.000 ₫ 635.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200 tại Lotte Market

    Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200
  • Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200 là sản phẩm dành riêng cho tóc nam, được làm thủ công bằng bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề Nhật Bản.
  • Hiện tượng tĩnh điện trên tóc chính là sự mất cân bằng ion trên tóc, lớp cutin bảo vệ tóc mất dần đi do tóc không được chăm sóc đúng cách, khi đó lượng ion dương (+) tích tụ quá nhiều khiến cho mái tóc của bạn trở nên khô xơ – dễ gãy rụng và chẻ ngọn do thiếu hụt độ ẩm cần thiết trên tóc.
  • Lược chải tóc chống tĩnh điện Du-boa LAS1200, chính là giải pháp giúp chống lại sự tĩnh điện trên tóc, giúp cân bằng ion, cân bằng độ ẩm của tóc, trả lại mái tóc suôn mượt vốn có.

HIỆN TƯỢNG TĨNH ĐIỆN TRÊN TÓC LÀ GÌ ?

Chính là sự mất cân bằng độ ẩm trên tóc, lớp cutin bảo vệ tóc mất dần đi do tóc không được chăm sóc đúng cách, khi đó lượng ion dương tích tụ quá nhiều khiến cho mái tóc của bạn trở nên khô xơ, đồng thời dễ gãy rụng và chẻ ngọn do thiếu hụt độ ẩm.

Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200

LƯỢC CHẢI TÓC CHỐNG TĨNH ĐIỆN CHO TÓC NAM IKEMOTO LAS1200

Đặc biệt: Vòng chống tĩnh điện được làm nên bởi các sợi len Acrylic hay còn gọi là sợi len nhân tạo có tác dụng kháng khuẩn, thành phần len nhân tạo được pha cùng với sợi đồng tạo thành vòng chống tĩnh điện bao quanh chân lược.

Tinh dầu Olive Squalane được tẩm trên tấm lưới chứa khoảng 50000 viên xốp siêu nhỏ đường kính 2 - 3 µm ép dưới phần răng lược chải giúp thẩm thấu dễ dàng vào từng nang tóc. Vì thế, cách để sử dụng tinh dầu này chính là hãy chải nó lên tóc.

+ Thân lược làm bằng nhựa ABS có công dụng chống tĩnh điện trên tóc. Khả năng chịu nhiệt của nhựa ABS lên đến 80oC

+ Thành phần răng lược chải sử dụng chất liệu Silicon cao cấp kết hợp với tinh dầu Olive Squalane thẩm thấu đều từng nang tóc.

THÔNG SỐ LƯỢC CHẢI CHỐNG TĨNH ĐIỆN CHO NAM IKEMOTO DU-BOA LAS1200

Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200 Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200
Mã hàng (model) : LAS1200
Thương hiệu : IKEMOTO
Màu sắc : Xanh biển trong suốt
Công dụng : Cung cấp tinh dầu quý Olive Squalane chống tĩnh điện cho tóc nam
Kích thước : Rộng 3.3 cm*Dài 20 cm*Đường kính 2.8 cm
Chất liệu thân lược : Nhựa cao cấp ABS chịu nhiệt đến 80˚C
Chất liệu răng lược : Tinh dầu Olive Squalane, răng lược bằng silicon mềm mại
Vòng chống tĩnh điện bao quan răng lược : Sợi len, sợi đồng, sợi thép không gỉ
Thời gian dùng tinh dầu Olive Squalane : 1.5 năm (40 lần chải mỗi ngày)
Sản xuất tại : Nhật Bản

 

LƯỢC CHẢI IKEMOTO NÊN DÙNG HẰNG NGÀY ĐỂ BỔ SUNG LƯỢNG OLIVE SQUALANE CẦN THIẾT CHO TÓC

Trước khi gội đầu: Răng lược bằng chất liệu lông heo tẩm tinh dầu Olive Squalane mềm mịn len lỏi trên da đầu. Olive Squalane tạo nên lớp bảo vệ tóc, hạn chế sự tác động của hóa chất tẩy rửa lên tóc.

Sau khi gội đầu là thời điểm mái tóc rất khô và mất cân bằng ẩm cao nhất do sự tẩy rửa. Sử dụng lược chải Olive Squalane giúp tóc suôn mềm và vào nếp tóc, hạn chế tình trạng khô xơ khiến tóc bị bung xù.

Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200

+ Olive Squalane thẩm thấu sâu vào từng nang tóc, duy trì độ bóng khỏe cần thiết cho tóc.

+ Đồng thời hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giữ cho da đầu luôn trong trạng thái khỏe mạnh.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG LƯỢC CHẢI TÓC IKEMOTO

Cần tuân theo các khuyến cáo về bảo quản sản phẩm. Nếu không làm đúng, có thể gây ra tình trạng nấm mốc, tắc nghẽn đầu lược và ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Nếu có bất kì dấu hiệu bạn cảm thấy khó chịu trên da đầu, ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức và tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế.

Không sử dụng sản phẩm trực tiếp với các loại hóa chất dành cho tóc (ví dụ: thuốc nhuộm tóc, thuốc uốn tóc…).

Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200

Sản phẩm có thể sử dụng cùng với máy sấy tóc ở nhiệt độ mát hoặc ấm. Tuy nhiên, nếu thường xuyên sử dụng với nhiệt độ cao và lâu dài có thể dẫn đến tình trạng biến dạng của sản phẩm hoặc nứt vỡ sản phẩm.

Vệ sinh lược chỉ cần rửa bằng nước sạch, hãy lau khô lược và phơi lược trong bóng râm. Vui lòng không sử dụng chất tẩy rửa mạnh.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU IKEMOTO

IKEMOTO BRUSH thành lập năm 1929 trụ sở tại Osaka Nhật Bản. IKEMOTO là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm quà tặng làm đẹp, như: lược chải tóc, bàn chải, mỹ phẩm chăm sóc tóc..

Với sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng, IKEMOTO ngày càng lớn mạnh và có cửa hàng phân phối trên toàn nước Nhật, cùng với đó là sự phát triển sang các nước Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaSố 8/3D ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaCÔNG TY TNHH T - LANDS WORK
Thương hiệuIKEMOTO
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản
Kích thước

Rộng 3.3 cm*Dài 20 cm*Đường kính 2.8 cm

Biểu đồ giá của Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lược Chải Chống Tĩnh Điện Cho Nam Ikemoto Du-Boa LAS1200 từ ngày 18-04-2024 - 18-05-2024