Hạt sen sấy Hột Điều Nam Việt giòn tự nhiên lon 180g tại Lotte Market

Thương hiệu: HỘT ĐIỀU NAM VIỆT | Xem thêm Các loại hạt sấy khô Thương hiệu HỘT ĐIỀU NAM VIỆT 

Mô tả ngắn về Hạt sen sấy Hột Điều Nam Việt giòn tự nhiên lon 180g tại Lotte Market

Hạt sen nguyên liệu từ Đồng Tháp Việt Nam. Với 100g hạt sen có chứa tới 350 calo, 63-68 gam carbohydrate, 17-18gam protein, nhưng chỉ có 1,9-2,5 gam mỡ, còn lại là các thành phần khác như: nước (13%), khoáng chất (chủ yếu là natri, kali, canxi, phốt pho). Bên cạnh đó hạt sen có tác dụng tuyệt vời trong
: Còn hàng
: Tiki
85.500 ₫ 95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt sen sấy Hột Điều Nam Việt giòn tự nhiên lon 180g tại Lotte Market

Hạt sen nguyên liệu từ Đồng Tháp Việt Nam

Hạt sen sấy Hột Điều Nam Việt giòn tự nhiên lon 180g

Thơm ngon, giòn rụm
Sấy tự nhiên không tẩm đường, muối
Hạt sen có giá trị dinh dưỡng và có tác dụng tốt cho sức khỏe con người
Trị mất ngủ, có tác dụng bồi dưỡng cơ thể, kém ăn,
Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm
Tốt cho sức khỏe
Hỗ trợ quá trình giảm cân
Sản phẩm chất lượng cao

Với 100g hạt sen có chứa tới 350 calo, 63-68 gam carbohydrate, 17-18gam protein, nhưng chỉ có 1,9-2,5 gam mỡ, còn lại là các thành phần khác như: nước (13%), khoáng chất (chủ yếu là natri, kali, canxi, phốt pho). Trung bình, cứ một ao-xơ hạt sen khô (28 gam) cung cấp khoảng 5 gam protein chất lượng cao, ngoài ra còn giàu chất xơ lại không chứa đường, hương vị thơm ngon hợp với sở thích của nhiều người. Bên cạnh đó hạt sen có tác dụng tuyệt vời trong việc an thần, làm mát, và kết hợp với 1 số thảo dược khác để trị một số bệnh như: trẻ con nóng khát, phụ nữ hay bị sảy thai, trẻ em gầy yếu kéo dài và hay kém ăn, di tinh, đái đục, thiếu máu, ít ngủ, kém ăn, bồi dưỡng cơ thể,…và chống lão hóa.

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, đảm bảo vệ sinh

Hạt sen sấy Hột Điều Nam Việt giòn tự nhiên lon 180g

Các sản phẩm của Hột Điều Nam Việt đều được đóng gói cẩn thận trong hũ sạch sẽ, sang trọng và đẹp mắt. Trên bao bìđều có thông tin, nguồn gốc xuất xứ và hướng dẫn sử dụng rõ ràng, thuậntiện để bạn mua về sử dụng hoặc làm quà biếu cho người thân, bạn bè.Chỉ cần mở nắp, bạn đã có thể thưởng thức ngay những hạt hạnh nhân, hạt sen thơm ngon hay nhâm nhi trong lúc xem phim, uống cà phê, làm việc, trò chuyện với bạn bè đều rất tiện dụng.

Thông tin thương hiệu:

Hột Điều Nam Việt được hành lập từ năm 2008, đến nay đã hơn10 năm. Công ty thành lập với mong muốn góp sức cùng phát triển ngành nông sản Việt Nam, khẳng định vị thế và chất lượng nông sản Việt Nam không những có thể so sánh với nước ngoài mà còn vượt bậc so với một số quốc gia khác.

Hạt sen sấy Hột Điều Nam Việt giòn tự nhiên lon 180g

Trước đây,Hột Điều Nam Việt chỉ cung cấp hạt điều sỉ cho các Chợ du lịch Bến Thành, An Đông, cung cấp trực tiếp vào các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, đồng thời xuất khẩu đi một số nước như Nhật, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc.

Tự hào với chất lượng sản phẩm ngon vào bậc Nhất Việt Nam, hiện nay Hột Điều Nam Việtmạnh dạn triển khai thêm kênh bán lẻ online để thị trường nội địa biết đến nhiều hơn nữa. Ngoài hạt điều, chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm hạt ăn liền với đủ loại đóng gói phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt sen sấy Hột Điều Nam Việt giòn tự nhiên lon 180g

Thương hiệuHỘT ĐIỀU NAM VIỆT
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng12 tháng
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản trong hộp kín

Hướng dẫn sử dụng

Ăn ngay khi mở hộp

Sản phẩm có được bảo hành không?
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm0.18
Hình thức bảo hànhHóa đơn

Biểu đồ giá của Hạt sen sấy Hột Điều Nam Việt giòn tự nhiên lon 180g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt sen sấy Hột Điều Nam Việt giòn tự nhiên lon 180g từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024