Loa Bluetooth Rezo Pulse E20 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Rezo | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu Rezo 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth Rezo Pulse E20 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thông tin sản phẩm Loa Bluetooth Rezo Pulse E20 sở hữu thiết kế đẹp mắt, nổi bật với đèn LED đa sắc phong phú, âm thanh mạnh mẽ và sống động, thời lượng pin lớn, mang đến cho bạn những buổi tiệc âm nhạc tuyệt vời với mức giá vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó, sự cứng cáp của
: Còn hàng
: Tiki
790.000 ₫ 1.050.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa Bluetooth Rezo Pulse E20 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Loa Bluetooth Rezo Pulse E20 - Hàng Chính Hãng Loa Bluetooth Rezo Pulse E20 - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm
Loa Bluetooth Rezo Pulse E20 sở hữu thiết kế đẹp mắt, nổi bật với đèn LED đa sắc phong phú, âm thanh mạnh mẽ và sống động, thời lượng pin lớn, mang đến cho bạn những buổi tiệc âm nhạc tuyệt vời với mức giá vô cùng dễ chịu.
Thiết kế cứng cáp với độ hoàn thiện cao
Với khối lượng chưa đến 1 kg, loa sẽ không chiếm quá nhiều diện tích khi đặt trong túi xách hay balo. Bên cạnh đó, sự cứng cáp của loa cũng cho phép bạn yên tâm khi mang theo trong các chuyến đi dã ngoại, du lịch mà không sợ hư hỏng.

Chiếc loa nhà Rezo được chia làm 2 nửa bằng nhau và có công dụng riêng. Một nửa được bọc lớp nhựa trong và cũng là nơi hiển thị đèn LED đa sắc, có thể thay đổi màu theo nhạc. Khi mình bật thử phần đèn thì loa Rezo Pulse E20 cho độ sáng vừa phải, rất phù hợp để trang trí trong phòng làm việc lẫn mang đi tiệc tùng.

Một nửa còn lại là vị trí đặt màng loa và nút bấm chuyển bài hình dấu (+) và quay lại bài trước mang dấu (-). Ở giữa 2 phần loa, hãng còn thiết kế một dải các nút bấm vật lý gồm 1 nút bật/tắt đèn, 1 nút nguồn, nút kết nối 2 loa, đèn báo hiệu, 1 cổng AUX IN, 1 cổng USB-C, khe cắm thẻ nhớ TF và cổng sạc USB Type-C. Cảm giác nhấn theo mình là khá ổn, phản hồi tốt.
Ngoài ra, loa còn được tích hợp thêm dây quai cầm tay để chúng ta có thể cầm hoặc treo sản phẩm dễ dàng hơn.

Ngoài dây sạc USB Type-C thì hãng cũng trang bị thêm một dây truyền âm thanh 3.5 mm, cho phép chúng ta dùng chung với điện thoại, laptop trong trường hợp kết nối Bluetooth bị lỗi.

Công nghệ âm thanh Hi-Fi sắc nét, kết nối ổn định
Loa Bluetooth có công suất tối đa 20 W, phù hợp cho không gian vừa và nhỏ như phòng ngủ, góc làm việc hay trong những buổi liên hoan ít người. Tuy nhiên, hãng cũng hỗ trợ kết nối cùng lúc 2 loa để cho ra công suất lớn hơn.
Với công nghệ Bluetooth 5.3 thì loa cho ra trải nghiệm kết nối vô cùng ổn định, không bị rè, nhiễu. Thao tác ghép đôi cũng dễ dàng và nhanh chóng khi chỉ cần đặt 2 thiết bị gần nhau và bấm nút kết nối.

Nhờ được trang bị công nghệ âm thanh Hi-Fi, nên theo cảm nhận của mình thì âm thanh cho ra từ loa to rõ, ít tạp âm, âm bass lực và ấm giúp trải nghiệm nghe nhạc của mình chân thực, sống động hơn.
Bên cạnh đó, loa cũng hỗ trợ phát nhạc qua nhiều nguồn như thẻ nhớ TF, cổng AUX IN và USB, rất thuận tiện cho chúng ta sử dụng.

Thời lượng sử dụng dài, có khả năng chống nước
Theo thông tin từ hãng, loa Rezo có thời lượng dùng lên đến 4 - 5 giờ khi được sạc đầy. Trải nghiệm thực tế của mình khi sử dụng ở mức âm lượng vừa phải thì thời gian cũng gần với mức công bố của hãng. Tùy vào cường độ sử dụng của mỗi người dùng mà thời lượng pin sẽ có sự chênh lệch.

Ngoài ra, loa cũng được trang bị chuẩn chống nước IPX5, có khả năng chống lại tia nước áp suất thấp trong ít nhất 3 phút. Nhờ thế chúng ta có thể yên tâm hơn khi mang sản phẩm tham gia các buổi tiệc ngoài trời hay cạnh hồ bơi.

Loa Bluetooth Rezo Pulse E20 - Hàng Chính Hãng
Loa Bluetooth Rezo Pulse E20 - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Loa Bluetooth Rezo Pulse E20 - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuRezo
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Rezo Pulse E20 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Rezo Pulse E20 - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024