Loa Bluetooth Rezo K118 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Rezo | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu Rezo 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth Rezo K118 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Loa Bluetooth Rezo K118 là một em loa xịn sò, nhìn là mê ngay với thiết kế sang trọng, bắt mắt. Âm thanh 360 độ chân thực và sống động, nghe nhạc hay xem phim đều phê hết nấc. Xung quanh loa được bọc một lớp vải tổng hợp, trông sang trọng và hiện đại hơn hẳn. Rezo K118 còn
: Còn hàng
: Tiki
539.000 ₫ 750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa Bluetooth Rezo K118 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Loa Bluetooth Rezo K118 - Hàng Chính Hãng Loa Bluetooth Rezo K118 - Hàng Chính Hãng

Loa Bluetooth Rezo K118 là một em loa xịn sò, nhìn là mê ngay với thiết kế sang trọng, bắt mắt. Đèn LED đa sắc nhấp nháy lung linh càng làm tăng thêm phần cuốn hút. Âm thanh 360 độ chân thực và sống động, nghe nhạc hay xem phim đều phê hết nấc.
Nhỏ gọn, phong cách thời thượng
Mình mê cái thiết kế trụ tròn của chiếc loa này ghê, nhìn cứ có cảm giác mềm mại, tinh tế lắm. Xung quanh loa được bọc một lớp vải tổng hợp, trông sang trọng và hiện đại hơn hẳn. Mà cái lớp vải này còn có tác dụng bảo vệ củ loa bên trong khỏi những tác động vật lý nữa, tiện quá.
Rezo K118 còn có thêm một sợi dây nhỏ xinh để mình có thể treo lên bất cứ đâu, tiện lợi lắm luôn. Bên cạnh dây treo là cổng sạc và bảng điều khiển với đủ các nút chức năng gồm: Tăng giảm âm lượng, bật/tắt loa, chọn chế độ, bật tắt đèn và đèn báo pin. Theo cảm nhận của mình thì các nút bấm khá êm, độ nhạy tốt và khi bám bẩn cũng rất dễ làm sạch.


Lúc đầu mình dùng loa, mình cứ nhấn nút tăng âm lượng một cái là loa lại chuyển bài, mình cứ nghĩ loa bị lỗi gì đó. Sau đó mình mới biết là loa có một tính năng khá hay ho, đó là khi nhấn nút tăng âm lượng, nếu mình nhấn giữ trong vài giây thì loa mới tăng âm lượng, còn nếu nhấn một cái rồi buông ra thì loa sẽ chuyển bài. Còn khi mình nhấn nút giảm âm lượng một cái là loa lại lùi bài và giữ để giảm âm lượng.
Loa Bluetooth có dạng hình trụ tròn, kích thước nhỏ xinh, chỉ lớn hơn chiếc điện thoại của mình một chút. Khi cầm, loa vừa vặn trong lòng bàn tay, khối lượng chỉ khoảng 0,54kg, rất nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển.
Kế bên cổng sạc của loa có một nắp silicone, bên trong được trang bị các cổng kết nối gồm: Cổng USB, AUX IN và thẻ nhớ TF hỗ trợ tốt hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nắp đậy cũng hạn chế bụi bẩn xâm nhập làm ảnh hưởng đến chức năng của loa.


Loa Rezo có thể đặt đứng hoặc nằm tùy theo không gian và sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, mình thấy đặt đứng loa cho âm thanh hay hơn, vì khi đó, các gờ cao su ở dưới đáy loa sẽ giúp loa đứng vững hơn và phát ra âm thanh rõ ràng, không bị rung.
Mình đã thử đặt đầu loa không có gờ cao su xuống mặt bàn và phát nhạc thì thấy loa rung rất dữ dội, âm thanh bị cản trở, nghe rất khó chịu. Vì vậy, mình khuyên các bạn nên đặt đúng chiều loa khi sử dụng để có được trải nghiệm âm thanh tốt nhất.
Nhìn loa Bluetooth Rezo, mình cứ liên tưởng đến một chiếc đèn disco thu nhỏ vậy. 3 dải đèn LED RGB được bố trí ở mặt trước của loa, tạo nên một hiệu ứng ánh sáng vô cùng bắt mắt. Đèn có nhiều chế độ đổi màu khác nhau, từ đơn sắc đến nhiều sắc màu rực rỡ, phù hợp với nhiều không gian và sở thích của người dùng.


Mang đến những giai điệu sống động
Trải nghiệm âm thanh của loa Bluetooth Rezo thật tuyệt vời. Công nghệ âm thanh 360 độ giúp âm thanh được phát ra đều khắp không gian, tạo cảm giác như đang hòa mình vào bản nhạc.

Loa Bluetooth Rezo K118 - Hàng Chính Hãng
Loa Bluetooth Rezo K118 - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Loa Bluetooth Rezo K118 - Hàng Chính Hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Rezo K118 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Rezo K118 - Hàng Chính Hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024