Loa Bluetooth AVA+ FreeGo F13 Xám - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: AVA+ | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu AVA+ 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth AVA+ FreeGo F13 Xám - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Loa Bluetooth AVA+ FreeGo F13 sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, chất âm vô cùng sống động, kích thước nhỏ dễ dàng mang theo bất cứ đâu, sản phẩm hứa hẹn mở ra những trải nghiệm thú vị cho không gian nhỏ của bạn. Loa được trang bị một dây treo bằng vải dù polyester chống thấm, chịu lực tốt
: Còn hàng
: Tiki
450.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa Bluetooth AVA+ FreeGo F13 Xám - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Loa Bluetooth AVA+ FreeGo F13 Xám -  Hàng Chính Hãng
Loa Bluetooth AVA+ FreeGo F13 Xám -  Hàng Chính Hãng

Loa Bluetooth AVA+ FreeGo F13 sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, chất âm vô cùng sống động, kích thước nhỏ dễ dàng mang theo bất cứ đâu, sản phẩm hứa hẹn mở ra những trải nghiệm thú vị cho không gian nhỏ của bạn.
Kiểu dáng nhỏ gọn, dãy LED RGB độc đáo
Chiếc loa Bluetooth này có hình trụ tròn khá nhỏ gọn, nằm vừa vặn trong lòng bàn tay của mình. Loa được trang bị một dây treo bằng vải dù polyester chống thấm, chịu lực tốt và có độ bền cao. Trong quá trình sử dụng loa mình thường luồn tay vào dây để thêm phần chắc chắn khi cầm hoặc gài vào balo, túi xách mang đi dã ngoại.

Logo AVA+ nằm dọc trên thân loa vô cùng nổi bật. Vỏ của loa được chế tác từ nhựa cao cấp, bề mặt hơi nhám, khi tay mình đổ mồ hôi mà cầm loa cũng không bị trơn tuột. Khi loa bị dính bẩn thì mình có thể dùng khăn mềm hoặc khăn ướt để lau, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Ở phía bên dưới của loa có một nắp cao su, bên trong có các cổng kết gồm: AUX IN, USB A và cổng sạc Type-C. Ở bên dưới cổng sạc được trang bị một đèn thông báo, khi mình cắm sạc cho loa thì đèn sẽ sáng lên, khi loa đầy pin thì đèn sẽ tự tắt.


Các nút chức năng được đặt ở dưới đáy của vô cùng gọn gàng. Gồm 5 nút như nút nguồn, tăng/giảm âm lượng, chọn chế độ và bật/tắt đèn. Một điều mà bạn cần lưu ý khi sử dụng các nút tăng/giảm âm lượng là khi nhấn hai lần thì sẽ tăng/giảm âm lượng như bình thường còn khi nhấn một lần thì loa sẽ qua bài hoặc lùi lại bài nhạc trước đó.


Khi mà mình đặt loa lên bàn loa đứng khá vững và không bị xê dịch dù bề mặt khá trơn và phẳng do được trang bị đế cao su có độ bám cao. Nên các bạn cứ yên tâm đặt ở nhiều nơi mà không phải lo lắng loa sẽ bị lăn đến chỗ khác hay rơi xuống đất khi có lực tác động nhẹ.

Ở phía trên là một màng loa chính được tích hợp thêm đèn LED RGB chạy xung quanh phần viền vô cùng nổi bật. Đèn có nhiều chế độ sáng cho mình lựa chọn như sáng bình thường, sáng loang, sáng nhấp nháy và sáng nhấp nháy theo nhạc. Khi đặt trong môi trường tối thì nhìn cực kì đẹp, tạo một không gian thư giãn tuyệt vời cho mọi người dùng.

Sau khoảng 1 tuần trải nghiệm thì mình nhận thấy sản phẩm này thích hợp để nghe các thể loại nhạc như POP, R&B, Bolero, nói chung là các thể loại có giai điệu nhẹ nhàng. Chiếc loa AVA+ này cho ra âm thanh rất trong trẻo, tự nhiên và giọng của ca sĩ được thể hiện rõ ràng.

Khi mình mở nhạc EDM trên chiếc loa Bluetooth AVA+ này thì cảm nhận được âm Bass chỉ ở mức tương đối, khả năng tái tạo âm thanh tạm ổn trong phân khúc, âm cao không bị quá chói. Đối với mình thì khi nghe các thể loại nhạc sôi động bằng chiếc loa này thì chưa thực sự đã.

Loa Bluetooth AVA+ FreeGo F13 Xám -  Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Loa Bluetooth AVA+ FreeGo F13 Xám - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth AVA+ FreeGo F13 Xám - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth AVA+ FreeGo F13 Xám - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024